43 Chỉ có Suguru bị thương thế giới

4 0 0
                                    

"Xin lỗi Geto quân! Ta vừa mới liên hệ cho ta này hai loại dược nghiên cứu viên, nàng nói này hai loại dược là nàng từ chính mình qua đi chế tạo một loại dược trung tách ra bộ phận thành phần chế tạo ra tới, bởi vì chưa từng nghĩ tới sẽ có người liên tiếp ăn vào này hai loại dược cũng không có đối ngoại nói qua...... Tóm lại thật sự thực xin lỗi! Chúng ta hiện tại liền hồi Tokyo lấy giải dược! Còn có Gojo quân ngươi cười đến thật quá đáng! Hơi chút một vừa hai phải một chút a!"

"Xin lỗi xin lỗi, nhưng là Suguru...... Phốc ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha --!!!"

"...... Toji, ngươi có thể tấu cái này bạch mao một quyền sao?"

"Rikugan tiểu quỷ hiện tại khai vô hạn cuối không hảo đánh, bất quá nếu Sachiko ngươi thật sự khí bất quá ta có thể dùng thiên nghịch mâu đâm thủng hắn chú thuật đem hắn hành hung một đốn."

"Hừ, ta mới sẽ không cùng quá khứ giống nhau bị ngươi bắt được khe hở, hơn nữa ta hiện tại đã ở nghiên cứu có thể tự động bổ toàn phát động vô hạn cuối Ayako vực, không cần bao lâu, ta liền sẽ trở thành không người có thể thương tổn mạnh nhất, các ngươi ai ~ đều ~ đừng ~ tưởng ~ đánh ~ đến ~ ta ~"

"...... Geto quân, ngươi vì cái gì sẽ cùng loại người này trở thành bằng hữu?"

"Bởi vì chúng ta niên cấp chỉ có chúng ta hai cái nam sinh."

"Xuy --, Suguru ngươi dùng loại này nãi manh thanh âm buông lời hung ác một chút hiệu quả đều không có, ngược lại làm người càng muốn cười ha ha ha --!"

"......"

Cuối cùng, bởi vì mọi người người đều không tiếp chính mình lời nói càng không chủ động cùng chính mình nói chuyện, cùng không khí lầm bầm lầu bầu nửa ngày Gojo Satoru rốt cuộc ý thức được chính mình đã làm phát hỏa, vội vàng cùng đại gia xin lỗi.

Đương nhiên, nếu hắn xin lỗi thời điểm không có tiếp tục cợt nhả mà treo tuỳ tiện tươi cười, còn ngồi xổm ăn mặc đáng yêu nhi đồng áo hoodie Geto Suguru trước mặt thân thiết mà giúp hắn sửa sang lại mũ choàng thượng hồ ly lỗ tai, đại gia có lẽ sẽ miễn cưỡng tha thứ hắn cũng nói không chừng.

Tưởng tượng đến chính mình nhi tử tương lai liền phải ở như vậy nam nhân thủ hạ đọc sách học nghệ, Sachiko càng thêm kiên định muốn cho Geto Suguru khôi phục nguyên dạng tín niệm, thậm chí muốn cho hắn tìm hai thanh tiện tay chú cụ, làm hắn ngày sau có thể ở cùng Gojo Satoru tranh chấp trung chiếm được thượng phong.

Tuy rằng Geto Suguru có đôi khi cũng có chút phản nghịch nhưng bản chất vẫn là cái đáng tin cậy hài tử, vì Megumi tương lai, nàng nhất định phải cho hắn tìm một phen hiệu quả cùng loại thiên nghịch mâu chú cụ, làm hắn có thể ở Gojo Satoru đắc ý vênh váo thời điểm đâm hắn cái lạnh thấu tim!

Bởi vì Geto Suguru thu nhỏ đột phát sự kiện, bổn còn tính toán sự tình sau khi kết thúc ở Sendai lưu lại mấy ngày Sachiko đoàn người đành phải phân công nhau hành động, Anne lưu lại kết thúc xác nhận không có cá lọt lưới, Sachiko bọn họ tắc dùng nhanh nhất tốc độ chạy đến nhà ga đáp tân tuyến chính hồi Tokyo.

Đi ra thương trường thời điểm, đắc ý vênh váo Gojo Satoru đã quên tránh tai mắt của người đại đại thứ thứ mà đi đến dưới ánh mặt trời, bị được đến tin tức cuối cùng một cái đuổi tới Sendai cảnh sát bắt lấy đề ra nghi vấn, cuối cùng vẫn là nương kính râm làm bộ chính mình là không rõ tình huống đi ngang qua người mù mới tránh thoát một đoạn.

[ JJK ] Cùng ngày cùng bạo quân có chú lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ