Suy xét đến Dazai tiểu thân thể cũng không phải thực rắn chắc, Sachiko cũng không làm Toji hạ nặng tay, chỉ là ý tứ ý tứ tấu ra hai cái xinh đẹp đối xứng gấu trúc mắt, mà này một hiệu quả, tốt lắm giải trí thu thập xong chú linh, đạp lên phi cơ trực thăng buông thang dây từ cửa sổ nhảy vào tới hách phát thanh niên.
"Xuy -- ha ha ha ha ha ha ha -- Dazai ngươi đây là cái gì xuẩn dạng? Quá tốn ha ha ha ha ha ha ha --!"
Chuuya liên tiếp phát ra từ nội tâm sung sướng tiếng cười quá mức vang dội, thậm chí làm Sachiko hoài nghi chỉnh đống lâu người đều có thể nghe thấy.
Đương nhiên, luận cãi nhau Dazai tất nhiên là sẽ không thua cấp Chuuya, lập tức cực kỳ đúng chỗ mà hư tình giả ý hồi lấy cả kinh hô, giả đến không thể lại giả mà kinh ngạc nói: "Ai nha Chuuya ngươi đó là cái gì tạo hình? Tây trang rách tung toé liền tính thế nhưng liền nhất quý giá bản thể mũ đều nổi lên nhứ, một con cấp thấp chú linh cũng có thể đem ngươi làm cho như vậy chật vật? Có phải hay không gần nhất ăn cái gì tăng cao dược dẫn tới chiến lực giảm xuống?"
"Ngươi là muốn cho trên mặt hoa văn nhiều hết mức loại đa dạng một chút sao? Hảo a, ta đây liền thỏa mãn ngươi --!"
Bên này Chuuya cùng Dazai vui sướng ôn chuyện đã mau từ ngôn ngữ bay lên đến □□ thời điểm, buông xuống ở phía trước cửa sổ thang dây lung lay hai hạ, chỉ chốc lát, một đầu lửa đỏ tóc ngắn cao gầy nữ tử liền theo thang dây từ cửa sổ nhảy tiến vào, mũi chân xoay tròn tránh đi cửa sổ bên hai cái ngu ngốc, chim ưng sắc bén ánh mắt ở nhìn đến Sachiko nháy mắt nhu hòa xuống dưới, như là thay đổi cá nhân dường như lộ ra an tâm tươi cười.
"Anne --!"
Nhìn đến từ nhỏ cùng nhau lớn lên tiểu đồng bọn, Sachiko cũng thập phần cao hứng, qua tay đem Megumi nhét vào Toji trong lòng ngực, cho cửu biệt gặp lại tiểu đồng bọn một cái vững chắc ôm.
"Xin lỗi, ném xuống ngươi lâu như vậy."
"Không, tiểu thư ngươi không có việc gì liền hảo."
"Ta không ở trong khoảng thời gian này, Suzuki gia còn có cảng Mafia sự đều phiền toái ngươi."
"Tiểu thư ngươi cùng ta quan hệ, liền không cần phải nói loại này khách khí nói."
"Ha ha, cũng là."
Hai cái cửu biệt gặp lại người tiến đến cùng nhau, tổng hội có nói không xong nói, đặc biệt là đối này ba năm thế giới phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả Sachiko tới nói, thế nàng khống chế tình báo Anne quả thực chính là hộp bách bảo, hận không thể trực tiếp lôi kéo nàng liêu cái ba ngày ba đêm bổ tề trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình.
Mà nàng phía sau ôm Megumi Toji, tuy rằng không có trực tiếp tiến lên kéo người, mặt bộ biểu tình lại lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hắc, toàn thân phát ra tối tăm khí lạnh, làm hắn trong lòng ngực Megumi run run, thập phần tưởng nói hắn đã sẽ đi đường nếu có thể có thể hay không phóng hắn xuống dưới, đừng lại giống như là ném bao cát giống nhau đem hắn ném tới ném đi.
Cũng may Sachiko tuy rằng nhân thấy được thân nhân giống nhau tồn tại Anne thật cao hứng, nhưng cũng không có quên chính mình nhi tử, phát hiện Megumi bởi vì Toji phát ra khí lạnh đáng thương hề hề mà súc khởi cổ thời điểm, vội vàng tiến lên đem hắn nhận lấy.