Ở Toji giải thích xong chính mình "Bán" rớt Megumi nguyên nhân cùng với hắn cùng Zenin gia đạt thành hiệp nghị, tiêu hơn phân nửa lửa giận Sachiko mới miễn cưỡng ngừng nước mắt, cùng hắn giản yếu mà thuyết minh một chút chính mình vì cái gì sẽ ở "Chết" 3 năm sau, lại bỗng nhiên xuất hiện ở chỗ này.
Nhưng chải vuốt rõ ràng ý nghĩ bình tĩnh lại, Sachiko lại nghĩ tới một cái khác vấn đề:
"Nếu Toji ngươi là muốn cho Megumi đi Zenin gia học tập chú thuật, lại còn có cùng Zenin gia chủ đạt thành hiệp nghị vì hắn phô hảo trở thành hạ nhậm gia chủ lộ, ngươi vừa mới vì cái gì lại đem hắn phó thác cấp Gojo Satoru?"
Zenin gia còn miễn cưỡng nói được thông, nhưng đem Megumi phó thác cấp vẫn là cái hài tử thả giết chính mình thiếu niên...... Toji cái này hành động, Sachiko vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra trong đó nguyên do.
"Cái kia a...... Chủ yếu là bởi vì ta khi đó cho rằng ngươi đã chết, đối tồn tại không có gì đặc biệt chấp niệm, mới có thể nghĩ nhiều cho hắn an bài mấy cái lộ làm chính hắn lựa chọn."
Nói đến cái này chính mình cũng không rõ lắm, chỉ là ở sinh mệnh cuối cùng một khắc bỗng nhiên hạ quyết định, Toji sách một tiếng gãi gãi tóc, vì không hề bị Sachiko lôi chuyện cũ, chỉ có thể không tình nguyện mà phân tích chính mình lúc ấy nội tâm cảm thụ.
"Liền tính kia tiểu tử có tổ truyền thuật thức, có thể ở Zenin gia tiếp thu tốt nhất giáo dục bắt được ngự tam gia chi nhất Zenin gia chủ chi vị, đứng ở đống rác đỉnh sinh hoạt, cũng trở thành không được cái gì tốt đẹp hồi ức."
"Đã thức tỉnh rồi vô hạn cuối thuật thức Rikugan tiểu quỷ không hề nghi ngờ là đương đại mạnh nhất chú thuật sư, hơn nữa tên kia từ nhỏ liền dựa vào hơn người thiên phú làm theo ý mình tùy ý làm bậy, nếu là hắn, hẳn là có thể ở giáo hội tiểu tể tử thuật thức đồng thời, cho hắn cung cấp một cái bình thường sinh hoạt hoàn cảnh."
Cường giả luôn là có đặc quyền, cùng rời nhà trốn đi hắn bất đồng, có được 500 năm vừa thấy Rikugan Gojo Satoru không quen nhìn cái gì không thích cái gì, chỉ cần rõ ràng mà nói ra, liền có thể trực tiếp làm lơ vài thứ kia.
Chẳng sợ hắn đối loại này cùng chính mình không chút nào đáp biên đặc quyền hoàn toàn không để bụng, hắn cũng không thể phủ nhận, một khi có loại đồ vật này, tiểu tể tử thơ ấu liền sẽ hảo quá rất nhiều.
Tuy rằng đem Zenin gia hết thảy đều đoạt lấy tới đem những cái đó rác rưởi đều đạp lên dưới chân cũng thực sảng, nhưng cẩn thận tưởng tượng, hắn lại cảm thấy những cái đó rác rưởi, không đáng hắn cùng Sachiko hài tử chịu khổ chịu nhọc vượt qua một cái không thế nào tốt đẹp thơ ấu.
Bị Gojo Satoru mang theo hướng "Chính đạo" thượng đi, ở an toàn sạch sẽ hoàn cảnh trung bình an lớn lên, trở thành một người bình thường chú thuật sư hoặc là khác cái gì, có lẽ càng tốt.
Đây là hắn mới vừa rồi ở sinh mệnh cuối cùng một khắc suy nghĩ đồ vật.
Tuy rằng Toji không có đem mỗi cái tự đều nói ra, nhưng lấy hắn tính cách, có thể thẳng thắn thành khẩn mà nói ra nhiều như vậy trong lòng lời nói đã thực không dễ dàng.