======================
2009 năm 12 nguyệt 7 ngày, Nhật Bản Sendai --
Bởi vì có cái tương đối phiền toái nhiệm vụ yêu cầu ở Sendai trụ hai ngày, Gojo Satoru liền cho chính mình định rồi cao nhị tu học lữ hành khi trụ quá dân túc.
Kỳ thật bởi vì lười không muốn thu thập, hắn đi công tác giống nhau thích định cao cấp khách sạn, dù sao hắn không kém tiền, cao chuyên không cho chi trả cũng không cái gọi là.
Nhưng có lẽ là bởi vì tối hôm qua kỳ quái mộng, Gojo Satoru do dự một cái chớp mắt, vẫn là thuận theo tâm ý định rồi cái này địa phương.
Dù sao bất quá là ở một đêm thu thập lên cũng sẽ không nhiều phiền toái, nếu bởi vậy có thể nhìn thấy cái kia nhẹ nhàng hóa giải hắn sài, Rikugan cũng phân tích không ra nhược điểm nữ nhân...... Là không có khả năng, hắn chính là Gojo Satoru! Như thế nào sẽ như vậy chật vật mà bị người vây khốn, còn vẻ mặt muốn khóc ra tới xuẩn dạng đuổi theo đi xa người bóng dáng hô to.
Vì thế, mạnh nhất chú thuật sư liền như vậy một bên phỉ nhổ có tổn hại chính mình vô địch hình tượng mộng, một bên tâm tình thấp thỏm mà dọc theo Sendai thanh tịnh đường phố bước chậm, thực mau liền đi tới mục đích địa.
Dân túc lão bản là vị thượng tuổi bà cố nội, đầu tóc hoa râm chống can, nhưng ánh mắt thanh minh thân thể ngạnh lãng, thậm chí còn nhớ rõ hắn cao nhị đã tới sự tình.
Đơn giản hàn huyên qua đi, bà cố nội hỏi một cái làm hắn nghi hoặc đến tháo xuống kính râm sự tình.
-- ngươi hiện tại, còn ái ngươi vị kia ôn nhu lão sư sao?
Hắn cao trung lão sư chỉ có Yaga Masamichi cái này vô luận từ phương diện kia xem đều cùng ôn nhu không dính dáng nam nhân.
Tuy rằng Rikugan nói cho hắn cái này bà cố nội không có bị chú thuật khống chế không có nói sai, từ trực giác xuất phát phán đoán, hắn cũng không cảm thấy bà cố nội đem hắn cùng người khác lộng lăn lộn, nhưng Gojo Satoru không có truy vấn.
Một là bởi vì nhiệm vụ này tương đối khẩn cấp chưa cho hắn như vậy nhiều sờ cá thời gian.
Nhị là bởi vì trong mộng cái loại này hỗn tạp tuyệt vọng hít thở không thông cảm, so với ái, hắn cảm thấy dùng nguyền rủa tới hình dung càng thêm chuẩn xác.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...