Có đặc thù chú thuật sư Geto Suguru đã Okkotsu Yuta gia nhập, này một năm các loại thời kỳ mùa hè trở nên phá lệ nhẹ nhàng, thế cho nên mùa thu vừa đến, có vẻ hốt hoảng Gojo Satoru liền bắt đầu nháo tuần trăng mật chi lữ.
Đối này, trước đó không lâu bổ làm hôn lễ liền trừ đi nửa cái mạng Natsu nội tâm không có gợn sóng, chỉ là không chút do dự cự tuyệt lại cự tuyệt.
"Cao chuyên đều đã khai giảng, Satoru ngươi tốt xấu cũng là cái mang giáo lão sư, mỗi ngày trốn học ở bên ngoài chạy không làm thất vọng chính mình lương tâm sao?"
Natsu đem Gojo Satoru ân cần đưa qua du lịch tư liệu bang một tiếng xoá sạch, lại qua tay đem trên bàn một đại điệp học kỳ sau tư liệu nhét vào trong tay hắn, ý bảo hắn hảo hảo xem xem.
"Đây là học kỳ này thời khoá biểu an bài còn có tư liệu, ngươi trở về nhớ rõ hảo hảo nghiên cứu nghiêm túc lập hồ sơ, đừng lại cùng học kỳ 1 giống nhau nghĩ đến cái gì nói cái gì, mỗi ngày đi học liền cùng khai tiệc trà giống nhau lung tung rối loạn."
Tưởng tượng đến chính mình học kỳ 1 đã từng bàng thính quá, từ chú linh chủng loại phát tán đến chính mình nhiệm vụ trên đường ăn qua mỹ thực hương vị một tiết khóa, Natsu liền huyệt Thái Dương phát khẩn, nỗ lực khắc chế chính mình đánh người **.
Gojo Satoru người này không có nửa điểm làm thầy kẻ khác ứng có bộ dáng, hoàn toàn chính là dựa vào hơn người thực lực kiên quyết đem học sinh áp bách thần phục, đặc biệt là hiện tại có Geto Suguru cái này hiểu được vừa đấm vừa xoa ôn nhu mẫu mực làm đối lập, hắn rác rưởi chỗ liền trở nên càng thêm rõ ràng.
Ngẫm lại Megumi sang năm nhập học muốn gặp phải chính là như vậy lão sư, Natsu liền cảm thấy tương lai một mảnh hắc ám, không thể không xụ mặt, nhắc lại chính mình mấy ngày trước đây nghiêm túc phóng thượng chương trình hội nghị đề tài.
"Hơn nữa, ta phía trước cùng Satoru ngươi nói lịch sử khóa thế nào? Ngươi có cùng Yaga hiệu trưởng hảo hảo liêu quá chuyện này sao?"
Tới cao chuyên đọc sách hài tử, có không ít giống Yuta như vậy quá khứ là ở bình thường trường học đọc sách, quá bình thường sinh hoạt hài tử. Đối mới vừa tiếp xúc chú thuật thế giới bọn họ tới nói, dày đặc nhiệm vụ hành trình cùng cùng với tử vong nhiệm vụ đều quá mức trầm trọng.
Qua đi ở cao chuyên tiếp xúc Nanami còn có Haibara này hai cái phi chú thuật thế gia sinh ra hài tử khi, Natsu liền mơ hồ đã nhận ra cao chuyên chương trình học thiết trí không hợp lý chỗ.
Nếu là chú thuật thế gia sinh ra, từ nhỏ liền tiếp xúc nguyền rủa chờ đồ vật hài tử còn hảo, nhưng đối sinh hoạt ở hoà bình thế giới hài tử tới nói, đột nhiên đi vào một cái tràn ngập huyết tinh thả sẽ cùng với đồng bạn tử vong thế giới, nếu không có Okkotsu Yuta như vậy nghịch thiên thiên tư làm hậu thuẫn, cuối cùng liền rất khả năng sẽ bởi vì quá mức tàn nhẫn đáng sợ hiện thực mà từ bỏ này một hàng, giống Nanami Kento giống nhau trở về người thường xã hội, làm vốn là nhân thủ khan hiếm chú thuật giới trở nên càng thêm trứng chọi đá.
Đối này, từ nhỏ liền tiếp thu ninja giáo dục không có loại này buồn rầu Natsu trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể tưởng được cái gì tốt biện pháp giải quyết, nhưng lần này Geto Suguru sự tình, làm nàng hơi chút có điểm linh cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Ficção GeralTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...