2 Cấp Megumi bánh kem một

60 1 0
                                    

2009 năm 12 nguyệt 7 ngày, Nhật Bản Tokyo --

"Natsu tiểu thư, ngươi yêu thầm cái kia nam sinh, là cái thế nào người?"

"Ngô, hắn vóc dáng rất cao, trời sinh đầu bạc luôn là lung tung kiều, một năm bốn mùa tổng kính yêu mặt nạ bảo hộ ngăn trở nửa khuôn mặt."

Một ngày vất vả công tác tiếp cận cuối cùng, Hatake Natsu ở quán cà phê quầy bar mở ra thức phòng bếp nội vì ngày mai buôn bán làm chuẩn bị.

Nàng chính hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm quầy bar mặt bàn phóng xoay tròn bánh kem giá, tinh tế mà đem đậu đỏ nhân đồ ở trên đó mạt trà bánh kem mặt cắt tầng thượng, từ trong trí nhớ tùy tay kéo cái quen thuộc nhất cũng là kỳ lạ nhất gia hỏa ra tới đương tấm mộc, trả lời đều là Poirot quán cà phê nhân viên tạp vụ, giả bổn tử vấn đề.

Rốt cuộc, cái này nàng cao trung yêu thầm ba năm, tốt nghiệp sau nhớ mãi không quên cũng vì hắn rời đi quê nhà tới Tokyo làm công tìm người nam tính, chỉ là nàng vì giành được lão bản đồng tình bắt lấy này phân thợ làm bánh công tác mà thuận miệng biên, biên cái càng kỳ quái càng sẽ không đụng tới cùng khoản càng tốt.

Cho dù là ở nàng nguyên lai thế giới, có thể phù hợp này đó hiếm lạ cổ quái tiêu chuẩn, cũng cũng chỉ có nàng cái kia kỳ quái nghĩa huynh, Hatake Kakashi một người mà thôi.

Như thế quái nhân, nàng có tuyệt đối tự tin sẽ không đụng tới cái thứ hai.

Lại nói tiếp, khoảng cách nàng tu luyện khi lầm xúc thời không khe hở đi vào thế giới này đã qua đi một vòng, cũng không biết Kakashi tên kia thế nào, thật vất vả thoát khỏi ám bộ cái kia vũng bùn, hy vọng tên kia có hảo hảo sinh hoạt, không cần bởi vì tìm nàng mà đem sinh hoạt làm cho hỏng bét......

"Mặt nạ bảo hộ bạch mao? Đồ ngọt sư tiểu thư ngươi yêu thầm nam sinh rất có phẩm vị sao ~"

Quán cà phê môn không biết khi nào bị người đẩy ra, một thân cao cổ hắc y tóc bạc nam nhân như là sẽ nháy mắt di động giống nhau, quải cong âm cuối chưa rơi xuống liền xuất hiện ở quầy bar bên, tay phải khuỷu tay chi ở mặt bàn thượng, cao dài thân mình hướng Natsu phương hướng nghiêng, cao thẳng trên mũi kính râm bởi vậy hơi hơi trượt xuống, lộ ra không có một tia tạp chất, như là trời quang Natsu biển rộng giống nhau thuần túy băng lam đồng tử.

Sự phát đột nhiên, Natsu chưa kịp thấy rõ hắn động tác, không biết hắn dùng cái gì thuật thức, liền trước cẩn thận mà nghiêng người chặn hắn nhìn về phía giả bổn tử tầm mắt, buông trong tay mạt đao pha lê chén, lễ phép mà mỉm cười, nói cho hắn bổn tiệm đã đóng cửa, không hề tiếp đãi khách hàng.

Bởi vì khoảng cách quá gần, Natsu có thể rõ ràng mà nhìn đến đối phương như là búp bê Tây Dương giống nhau tinh xảo khuôn mặt, thậm chí cảm thấy chính mình thổi khẩu khí, là có thể thổi bay đối phương như là thiên nga lông chim giống nhau tinh mịn cong vút lông mi,

Nhưng ở từ nhỏ cùng Uchiha nhất tộc ninja giao hảo Natsu biết, càng là xinh đẹp nam nhân càng nguy hiểm, cho nên nàng không chỉ có không bị mỹ sắc dụ hoặc, còn nghiêm túc tự hỏi nổi lên hắn tới nơi này mục đích, cùng với hắn vì cái gì muốn ở xuất hiện nháy mắt liền sử dụng cùng loại thuấn di năng lực.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ