6 Bị hố làm nhân thê Natsu tam

14 0 0
                                    

Nhìn theo Megumi cùng Tsumiki ra cửa đi học, lại đem nào đó đi công tác nhân sĩ chạy đến công tác, Natsu cũng xoay người đi hướng nhà ga, ở đáng sợ sớm cao phong trung phấn đấu gần một giờ, rốt cuộc về tới Beikachou Poirot quán cà phê cửa.

Không có biện pháp, Gojo Satoru đại thiếu gia gia chiếm địa diện tích quá lớn, tự nhiên mà vậy liền kiến ở tương đối xa xôi địa phương, dù sao hắn bản nhân dựa vào Vô Hạ Hạn chú thuật có thể nháy mắt di động tự do xuyên qua, điểm này khoảng cách căn bản không tính là cái gì.

Về sau, khiến cho Gojo Satoru trực tiếp dùng Vô Hạ Hạn thuật thức đem nàng đưa đến mục đích địa, tốt như vậy tài nguyên phóng không lợi dụng thật là quá lãng phí!

Âm thầm làm một cái có thể làm toàn chú thuật giới người đều sẽ kinh rớt cằm quyết định, Natsu đẩy ra Poirot quán cà phê môn.

Bởi vì nàng so ngày thường đã tới chậm nửa giờ, quán cà phê mặt khác hai gã công nhân, Enomoto Azusa cùng Amuro Tooru đều đã đổi hảo quần áo ở làm chuẩn bị công tác.

Nhìn đến nàng nháy mắt, hai người không hẹn mà cùng mà trao đổi một cái ái muội ánh mắt.

"Natsu tiểu thư, buổi sáng tốt lành. Tối hôm qua hẹn hò thế nào?"

"Không phải, ta ngày hôm qua thật sự chỉ là ngẫu nhiên đụng phải một cái quá khứ bằng hữu, không phải yêu thầm cái kia nam sinh."

Trang phục hè làm không nghe hiểu Enomoto Azusa ngụ ý, từ tri kỷ thân sĩ Amuro Tooru trong tay tiếp nhận chính mình chế phục, nhưng không có cùng thường lui tới giống nhau đi phòng vệ sinh thay, mà là nhẹ nhàng mà đem nó treo trở về.

"Hơn nữa ta vị kia bằng hữu trong nhà vừa lúc thiếu người chiếu cố hài tử, tưởng thuê ta đi chiếu cố bọn họ."

"Cho nên xin lỗi, xin cho phép ta từ Poirot từ chức."

"Này một cái tuần, thật sự đa tạ hai vị chiếu cố."

Natsu triều hai vị tiền bối hơi khom người chào, kết thúc này đoạn ngắn ngủi trải qua.

Nàng vừa tới đến thế giới này thời điểm, chỉ ăn mặc một kiện việc nhà áo tắm, hai bàn tay trắng hoàn toàn không biết gì cả mà đứng ở Tokyo bê tông cốt thép cao ốc khe hở gian.

Là hảo tâm Enomoto Azusa đem không có bất luận cái gì thân phận chứng minh nàng mang về chính mình gia, tin nàng lâm thời bịa đặt nói dối, còn vì nàng giới thiệu công tác.

Mà một vị khác tiền bối Amuro Tooru, tuy rằng đối thân phận của nàng có điều hoài nghi vẫn luôn đang âm thầm điều tra, nhưng ở kết luận ra tới trước cũng không có đem nàng đương phạm nhân đối đãi, vẫn luôn thân thiết kiên nhẫn mà dạy dỗ nàng nên như thế nào sử dụng cà phê cơ, lò nướng, lò vi ba từ từ hiện đại thiết bị, liền chiêu bài sandwich thực đơn đều không hề giữ lại mà nói cho nàng --

"Hiện tại vẫn là sớm cao phong thời gian, Natsu tiểu thư ngươi từ từ lại rời đi đi. Đợi lát nữa ta lái xe đưa ngươi đi Azusa tiểu thư gia, ngươi đồ vật còn ở nơi đó đi?"

Thâm chịu phụ cận nữ cao trung nhóm ái mộ Amuro Tooru không hổ với hắn danh hào, thực mau liền ôn nhu săn sóc mà đưa ra gãi đúng chỗ ngứa kiến nghị, nói xong đem ánh mắt chuyển hướng một khác đương sự Enomoto Azusa, trưng cầu nàng ý kiến.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ