Nhật Bản trường học tân học năm, tân nhân nhập chức công ty thời gian đều ở tháng tư. Nhiệt tình tràn đầy tân nhân mới vừa học tập công tác một tháng, liền ở tháng 5 sơ thả một tuần ngày Quốc Tế Lao Động giả, bởi vậy thực dễ dàng mất đi nhiệt tình khó có thể trở về trạng thái, càng là vô pháp thực hiện tháng tư chính mình thiết lập mục tiêu. Hiện thực cùng lý tưởng chênh lệch, tân sinh hoạt áp lực không ngừng chồng chất không có xuất khẩu, cảm xúc mất khống chế mỏi mệt bất kham. Xã hội vì hình dung loại này thường thấy hiện tượng, thậm chí phát minh tháng 5 bệnh một từ.
Cho nên tháng 5, cũng liền đương nhiên mà thành chú thuật sư nhóm bận rộn nhất tháng.
Tuy rằng phía trước bởi vì tinh tương thể cùng Natsu té xỉu sự kiện, cao chuyên mạnh nhất hai người tổ Gojo Satoru cùng Geto Suguru thoáng được đến một hai cái buổi tối nghỉ ngơi thời gian, nhưng cùng sau cơn mưa con giun giống nhau không ngừng từ mặt đất toát ra chú linh không có cho bọn hắn quá nhiều tự hỏi nhân sinh thời gian, thực mau đã bị bách đầu nhập vào bận rộn công tác bên trong.
Bất quá lần này, bởi vì Natsu an bài, bọn họ bắt đầu cùng năm nhất học đệ cùng nhau cộng sự.
"Thật là, cố tình tại đây loại nhất vội thời điểm làm ta mang tân nhân, thật không biết trường học những cái đó cũ kỹ lão gia hỏa vì cái gì sẽ đồng ý loại này an bài."
Ở cuối tháng 5 lần nọ nhiệm vụ kết thúc, chạy về Tokyo chấp hành tiếp theo nhiệm vụ tân tuyến chính thượng, bởi vì không có thời gian mua điểm tâm ngọt mà đường phân không đủ tóc bạc thiếu niên ghét hề hề mà dựa vào trên chỗ ngồi, bất mãn mà lẩm bẩm oán giận:
"Trả lại cho ta mua vô đường trà Ô Long, Natsu ngươi có phải hay không bởi vì ta lần trước say rượu huỷ hoại ngươi xuất viện yến hội mà ghi hận trong lòng, vẫn luôn ở cố ý trả thù ta?"
"Mới không có loại sự tình này, ta bất quá là cảm thấy vô đường trà Ô Long có thể càng tốt mà bày ra ra trà hương, mới đem nó đề cử cho ngươi, đương nhiên là có vì ngươi chuẩn bị tốt kẹo."
Ăn mặc cùng Gojo Satoru tương tự chế phục Natsu từ trong túi lấy ra hai căn dâu tây sữa bò vị kẹo que, cười tủm tỉm mà đưa cho chính mình đối diện hai gã thiếu niên:
"Bất quá là tháng 5 bệnh cùng mang tân nhân, loại sự tình này đối vô địch Gojo Satoru thiếu gia tới nói, liền cùng ở bên đường tiếp truyền đơn giống nhau nhẹ nhàng, hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, không phải sao?"
Tự lần đó say rượu cũng từ thiếu niên trong miệng bộ ra nói thật sau, Natsu thoáng thay đổi một chút chính mình thái độ, không lại cố ý biểu lộ dùng đối thanh niên Gojo Satoru thái độ, mà là hoàn toàn thả bay chính mình tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm, ngắn ngủn mấy ngày, liền đem tóc bạc thiếu niên trên người sở hữu nhưng tạc điểm đều chọc một lần.
"Lại là kẹo que? Mỗi lần đều như vậy có lệ ta, ngươi lương tâm sẽ không bất an sao!"
Đầy mặt bất mãn tóc bạc thiếu niên đôi tay ôm ngực, rất có cốt khí mà quay đầu cự tuyệt Natsu đưa ra kẹo.
Bất quá Natsu cũng không có miễn cưỡng người khác tiếp thu chính mình lễ vật thói quen, Gojo Satoru không thu, nàng qua tay liền đem hai cây kẹo que đưa cho một bên trầm ổn thiển kim tóc ngắn thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Ficción GeneralTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...