12 tháng gió lạnh hô hô thổi qua, cuốn lên như Natsu tâm tình giống nhau trên dưới trôi nổi lá khô, xán lạn như bảy tháng ánh mặt trời cũng cứu vớt không được vào đông hàn khí mang đến âm lãnh.
Nói như thế nào đâu, nàng ở qua đi nhiệm vụ trung tuy rằng cũng sắm vai quá Shisui vị hôn thê, nhưng nhiệm vụ đối mặt đều là địch nhân, giả dối thân phận chính là cùng mặt nạ giống nhau mang ở trên mặt, hoàn toàn không có bất luận cái gì cảm giác.
Mà giống hôm nay như vậy, đối mặt tương lai rất có thể sẽ trở thành bằng hữu người, bị giới thiệu đã kết hôn giả thân phận......
"Phải không? Chúc mừng."
Nanami Kento không có thẹn với Gojo Satoru đối hắn giới thiệu, bỗng nhiên nghe thế loại nổ mạnh tính tin tức, tuy rằng không thể tránh né mà ngẩn người, nhưng vẫn là bay nhanh mà khôi phục trấn định, mặt không đổi sắc mà làm ra bình thường dưới tình huống nên có đáp lại.
"Hai vị đã tổ chức nghi thức sao?"
"Cái kia còn không có, đến lúc đó nhất định sẽ mời Nanami ngươi --"
"Nanami quân hôm nay tới nơi này, là bởi vì công tác thượng sự tình sao?"
Ở sự tình triều không thể khống đáng sợ phương hướng phát triển trước, Natsu ra tiếng đánh gãy Gojo Satoru nói, vô cùng đông cứng mà nói sang chuyện khác.
Nàng đến từ dị thế giới việc này xác thật không hảo giải thích, trong lúc nhất thời nàng cũng không thể tưởng được càng tốt thay thế lý do, chỉ có thể trước như vậy lung tung ứng phó qua đi.
Cũng may Nanami không chỉ có thông minh nghiêm túc còn sẽ xem mặt đoán ý, thấy Natsu một bộ lôi kéo Gojo Satoru cùng nhau nhảy xuống biển miễn cưỡng tươi cười, lập tức theo nàng câu chuyện thay đổi phương hướng.
"Đúng vậy, ta hiện tại ở Tokyo sản nghiệp ngân hàng góp vốn bộ thực tập, hôm nay tới, là chuẩn bị khảo sát chúng ta góp vốn bộ điền sản khách hàng tân lâu bàn tình huống."
"Hai vị hôm nay là tới nơi này làm cái gì đâu?"
"A, chúng ta hôm nay là tới cái này cô nhi viện làm nghĩa công."
Vì phòng ngừa Gojo Satoru lại nói ra cái gì lỗi thời nói, Natsu tiếp tục giành trước tiếp nhận câu chuyện, ý đồ đem đề tài hướng chính mình muốn phương hướng lãnh.
Bất quá bởi vì nàng lời nói "Nhóm" tự, vẫn là khởi tới rồi phản hiệu quả.
"Nghĩa công...... Gojo tiên sinh?"
Lên sân khấu tới nay vẫn luôn duy trì bình tĩnh tự giữ biểu tình Nanami Kento, vào giờ phút này rốt cuộc xuất hiện một tia cái khe, nhìn về phía Natsu ánh mắt chi kinh tủng, phảng phất nàng là từ mặt trăng thượng bay tới hủy diệt địa cầu Kaguyahime.
"Nanami ngươi đó là cái gì ánh mắt? Ta bồi thê tử của ta đến cô nhi viện đương nghĩa công, không phải thực bình thường sự tình sao?" Gojo Satoru tựa hồ chơi nghiện rồi, một tay đáp ở Natsu trên vai đem nàng ôm đến trong lòng ngực, hơi hơi cúi đầu, thập phần thân mật mà đem cằm để ở nàng phát trên đỉnh, "Tuy rằng đối chú linh không lưu tình chút nào, nhưng ta chính là cái ở nhà hảo nam nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...