66 Nướng não hoa tam

4 1 0
                                    

Làm một cái từ nhỏ đến lớn, đại bộ phận thời gian đều dựa theo 007 làm việc và nghỉ ngơi biểu huấn luyện sinh hoạt khổ bức ninja, Natsu ở trong đầu tùy tiện một phủi đi, liền nghĩ tới đủ loại có thể ở một hai tháng nội đem thái kê (cùi bắp) huấn luyện thành tinh tinh huấn luyện thực đơn.

Nhưng suy xét đến Okkotsu Yuta vẫn là cái đáy lòng thiện lương, đơn thuần đáng yêu nhu nhược nam hài tử, Natsu không có Natsu nặng tay, mà là lựa chọn tương đối ôn hòa 707 hình thức.

Bất quá, đối với sinh hoạt ở tương đối hoà bình thế giới hài tử tới nói, thời gian này biểu, vẫn là có chút hà khắc rồi.

"Mỗi ngày từ buổi sáng 7 giờ huấn luyện đến buổi tối 12 giờ? Nữ nhân kia là nghiêm túc sao?"

"Cái này ta cũng cảm thấy có điểm nghiêm khắc, Yuta ngươi không cần quá miễn cưỡng chính mình."

"Cá hồi."

Cơm trưa thời gian, bưng tiện lợi hộp ngồi ở trên cỏ phơi nắng năm nhất tổ mặt khác ba người nghe nói Natsu đối Okkotsu Yuta đặc thù huấn luyện thực đơn, đều toát ra bất đồng trình độ không tán đồng.

Phản đối trình độ tối cao Zenin Maki trực tiếp bóp gãy trong tay chiếc đũa, đầy mặt không thể tưởng tượng nhìn cánh tay còn không có chính mình thô tóc đen thiếu niên, không rõ vì cái gì hắn sẽ tiếp thu loại này điên cuồng huấn luyện.

"Đừng ngớ ngẩn nhanh lên cự tuyệt! Nếu không thân thể của ngươi cùng tinh thần khẳng định liền sẽ nhân chịu không nổi mà sụp đổ trực tiếp biến thành chú linh!"

Tùy tay đem lòng bàn tay mộc đũa bột phấn vứt bỏ, Zenin Maki gập lên ngón tay gõ gõ bên cạnh thân cây, đầy mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Okkotsu Yuta, dùng sắc bén ánh mắt cưỡng bách hắn trịnh trọng suy xét chính mình nói.

Bất quá, nàng bên cạnh dung mạo thanh tú, tươi cười thẹn thùng tóc đen thiếu niên cũng không có cùng thường lui tới giống nhau theo nàng lời nói đáp ứng xuống dưới, mà là cắn chiếc đũa tự hỏi mấy giây, mới không nhanh không chậm mà nói ra chính mình cảm thụ:

"Cái kia...... Tuy rằng bảng giờ giấc nhìn qua có điểm đáng sợ, nhưng mỗi ngày huấn luyện trong quá trình Natsu lão sư đều sẽ gián đoạn dừng lại, cho ta cũng đủ nghỉ ngơi thời gian, còn dạy ta mát xa cơ bắp phương pháp không có làm thân thể của ta quá mức mỏi mệt. Hơn nữa, có thể là bởi vì huấn luyện lượng lớn, ta mỗi ngày một dính gối đầu là có thể ngủ, cho nên giấc ngủ thời gian cũng không sai biệt lắm vừa lúc."

"...... Loại này lòng dạ hiểm độc xí nghiệp giống nhau làm việc và nghỉ ngơi biểu có cái gì đáng giá vui vẻ? Hoàn toàn không biết ngươi suy nghĩ cái gì."

Suy xét đến Okkotsu Yuta mỗi ngày giữa trưa còn có thể cùng bọn họ cùng nhau chậm rì rì biên nói chuyện phiếm vừa ăn cơm, sắc mặt hồng nhuận ánh mắt có thần bộ dáng cũng xác thật không giống như là có bị ngược đãi, Zenin Maki nhẹ sách một tiếng, đơn giản kém bình sau không có tiến hành quá nhiều đánh giá, hung hăng cắn khẩu trong tay đùi gà, trực tiếp cắn rớt hơn phân nửa cái chân hung ác bộ dáng, làm còn muốn vì Natsu nói hai câu lời hay Yuta yên lặng mà dùng cơm đoàn tắc dừng miệng.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ