14 Mạnh nhất không phải là vô địch bốn

8 0 0
                                    

Mako tên này, đây là nàng trừ bỏ tã lót ngoại, từ thân sinh cha mẹ nơi đó được đến duy nhất đồ vật.

Không có dòng họ, không có hộ tịch, chỉ có một trên đường cái tùy ý có thể thấy được tên.

Nhưng cố tình lại là cái này tùy ý có thể thấy được tên, cho Mako hy vọng xa vời, làm nàng cảm thấy cha mẹ có lẽ vẫn là ái chính mình, chỉ là bởi vì nào đó đặc thù nguyên nhân không thể không đem nàng bỏ xuống, thời cơ chín muồi liền sẽ tới đón nàng.

Nhưng nàng chờ a chờ, chung quanh ngoan ngoãn cùng tuổi hài tử lục tục bị nhận nuôi, chỉ có nàng một người còn bái ở cô nhi viện hàng rào sắt thượng, nỗ lực từ quá vãng người đi đường trên mặt tìm ra chính mình cha mẹ bóng dáng.

Đại khái là ở một năm rưỡi trước kia, bắt đầu rồi tiểu học chương trình học Mako rốt cuộc từ bỏ đối cha mẹ tìm kiếm, hướng viện trưởng biểu đạt hy vọng bị nhận nuôi ý tứ, cũng bắt đầu tích cực mà cùng tới cô nhi viện đại nhân tiếp xúc.

Đáng tiếc, vẫn luôn không có thể gặp được nguyện ý nhận nuôi nàng vợ chồng.

Theo tuổi tác tăng trưởng, Mako càng ngày càng nôn nóng.

Hiện tại xã hội, cao trung tốt nghiệp cơ bản chỉ có thể làm chút làm công linh hoạt, cô nhi viện tài nguyên giáo dục trình độ cũng làm nàng rất khó bắt được đại học học bổng, như vậy đi xuống, nàng tương lai chú định chỉ có thể sinh hoạt ở cùng cô nhi viện giống nhau âm u nhỏ hẹp tầng hầm ngầm, phải vì thủy phí điện phí khí than phí phát sầu, một cái trứng gà chiên hảo phân vài lần ăn......

Một nôn nóng, Mako liền sẽ đi đến chính mình qua đi nhất thường đãi hàng rào sắt bên, vuốt vứt đi đồng mạ hộp thư mặt ngoài dây đằng hoa văn, không nói một lời mà nghĩ tâm sự.

Cái này hộp thư tựa hồ là vài thập niên trước, này building phòng vẫn là nhà có tiền biệt thự thời điểm trang bị. Đáng tiếc theo kia nhậm chủ nhân phá sản, biệt thự nhiều lần qua tay, cái này có khắc phức tạp Baroque hoa văn hộp thư cũng đã hủ bại lộ ra nội bộ gang, khoá cửa bởi vì rỉ sắt gắt gao mà dính vào cùng nhau vô pháp mở ra, chỉ có thể vứt đi.

Mako đã từng xuyên thấu qua trên cùng đưa khe hở hướng trong xem, chỉ có thấy một đống viết ý nghĩa không rõ văn tự ký hiệu giấy trắng, liền chỉ cho là cô nhi viện tiểu hài tử trò đùa dai hoàn toàn không để ở trong lòng.

Sáng nay, nàng trong lúc vô tình hướng bên trong xem thời điểm, không biết có phải hay không ảo giác, tổng cảm thấy giấy trắng rơi rụng trình tự cùng nguyên lai có chút bất đồng.

Nhưng này đều chỉ là một ít sự, viện trưởng tối hôm qua cùng nàng lộ ra, hôm nay sẽ có một đôi có tiền tuổi trẻ vợ chồng tới cô nhi viện làm nghĩa công, rất có khả năng chính là tới vì □□ làm chuẩn bị.

Vì thế, nàng cố ý xuyên quần áo mới trát đáng yêu song đuôi ngựa, triều cái kia quần áo tinh xảo sang quý xinh đẹp nữ nhân lộ ra nhất điềm mỹ tươi cười, còn là bị cự tuyệt.

Lúc sau, nàng mơ màng hồ đồ trở lại phòng bếp, liệu lý trường cầm hai tầng đựng đầy nàng chưa bao giờ gặp qua tinh xảo thơm ngọt cùng quả tử tiện lợi hộp cho nàng, làm nàng cầm đi phân cho chính thừa dịp đại khóa gian ở đình viện chơi đùa hài tử.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ