50 Bốn người Sendai năm

2 1 0
                                    

Tự mình trung tâm, chọc người chán ghét.

Loại này phê bình, Gojo Satoru qua đi không biết thu được quá bao nhiêu lần, nhưng đây là hắn lần đầu tiên đem này đặt ở trong lòng.

Bởi vì qua đi hắn nghe được, đều là một ít tự nhận là so với hắn sống lâu mấy năm liền hiểu so với hắn nhiều lão nhân, vì làm hắn càng nghe bọn hắn nói biến thành một phen theo bọn họ sai phái công cụ mà nói ' đạo lý lớn '.

Hắn có cũng đủ cường thực lực, dựa theo chính mình phương thức đem sự tình hoàn thành đến càng tốt, cho nên chưa từng phản ứng quá bọn họ.

Nhưng là hiện tại, hắn bỗng nhiên ý thức được, chính mình Vô Hạ Hạn chú thuật cùng Rikugan, ở trước mắt cái này tình huống, giống như xác thật khởi không đến bất luận cái gì tác dụng, cần thiết dựa theo hắn vẫn luôn bỏ qua bình thường biện pháp tới làm.

Ý thức được điểm này thời điểm, Gojo Satoru bỗng nhiên nghĩ tới buổi sáng Ieiri Shoko cùng hắn nói, muốn giống người thường giống nhau thiệt tình đối Natsu sự tình.

Cho nên, hắn phía trước sở dĩ không đem việc này làm tốt, cũng không phải bởi vì hắn không biết như thế nào làm lơ chính mình sinh ra đã có sẵn thuật thức cùng người thường giống nhau theo đuổi người mình thích, mà là bởi vì ở theo đuổi chính mình thích người chuyện này thượng, chú thuật loại đồ vật này căn bản là khởi không đến cái gì tác dụng! Vô luận hắn có bao nhiêu cường đại cỡ nào có thể chống đỡ tự thân tự tin thực lực, Natsu đều sẽ không bởi vậy tiếp thu hắn tình cảm thích thượng hắn.

Hơn nữa hiện tại tưởng tượng, bọn họ chi gian ở chung, xác thật như cái kia lão bà bà theo như lời, vẫn luôn là Natsu ở nhân nhượng hắn...... Từ đầu tới đuôi, hắn vẫn luôn ở cùng Natsu hẳn là thích thượng chính mình cái này không biết như thế nào đến ra sự thật phân cao thấp, trừ bỏ ngoài miệng nói nói, vô dụng bất luận cái gì hành động hướng Natsu bày ra hắn đối nàng tình cảm.

Nhưng này cũng không thể trách hắn! Rốt cuộc hắn chưa bao giờ có quá loại này cùng chú thuật không quan hệ người thường ở chung kinh nghiệm, hắn duy nhất bạn tốt Geto Suguru, cơ bản xem như không đánh không quen nhau, dùng chú thuật đánh tới đánh lui chính là bọn họ gia tăng tình cảm phương thức......

Đối mặt một mâm chính mình không thích cay đắng sủi cảo nhân, thế giới mạnh nhất hoảng sợ phát hiện chính mình cũng có không biết nên như thế nào làm sự tình này một chuyện thật.

Bất quá này hoảng sợ, cũng liền duy trì ngắn ngủn một giây.

Tiếp theo nháy mắt, Gojo Satoru liền dựa vào tự thân vượt qua thử thách tố chất tâm lý sửa sang lại hảo cảm xúc, lại khôi phục nhất quán tự tin tươi cười.

Phía trước không hiểu là bởi vì hắn không ý thức được, vẫn luôn suy nghĩ muốn như thế nào làm Natsu nhìn thẳng vào cũng tiếp thu chính mình tình cảm, hiện tại đã biết rõ, cũng chỉ muốn thay đổi nhân vật, giống Natsu mỗi ngày đối hắn phương thức giống nhau đối Natsu, ở trong sinh hoạt sở hữu chi tiết thượng đối Natsu làm cho nàng yêu chính mình chủ động tiếp thu chính mình tình cảm thì tốt rồi!

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ