31 Đoạt lục lạc chú thuật sư một

5 0 0
                                    

Làm một cái thành thục đại nhân, bị tiểu bằng hữu truy vấn cùng loại ta và ngươi mẹ đồng thời rớt trong nước ngươi cứu ai nhàm chán ấu trĩ vấn đề khi, Natsu lựa chọn cao lãnh trầm mặc làm đáp án.

Cũng may Ieiri Shoko từ Natsu đầy mặt lạnh nhạt trung đọc ra nàng ý tứ, lập tức đem nàng kéo vào chính mình phòng, lấy muốn giúp nàng thay quần áo chữa thương vì từ, chặn ngoài cửa thiếu niên ngo ngoe rục rịch bước chân.

"Trong phòng có chút yên vị, ngươi để ý nói có thể mở cửa sổ thông khí." Đóng cửa lại sau, Shoko tùy ý đá song dép lê cấp Natsu, giơ tay phòng nghỉ nội duy nhất không bị lung tung rối loạn gạch hậu kể chuyện bao phủ giường chỉ chỉ, "Cảm thấy không sai biệt lắm có thể liền chính diện nằm ở trên giường, không cần khẩn trương, chỉ có xương sườn chặt đứt nói, một phút là có thể chữa khỏi."

"Yên vị ta không sao cả, hơn nữa nằm trên giường liền không cần, ta quần áo còn rất dơ, ngồi dưới đất là được"

Bởi vì qua đi đánh quá giao tế, Natsu đối Shoko so cương tay cơ còn muốn ưu tú chữa khỏi năng lực thập phần yên tâm, trực tiếp tìm cái chung quanh thư tương đối thiếu địa phương ngồi xếp bằng ngồi xuống, thuận tiện làm cái đến trễ đã lâu tự giới thiệu.

"Tên của ta Gojo Natsu, tuy rằng có chút không thể tưởng tượng, nhưng ta xác thật là Gojo Satoru tương lai thê tử, bởi vì một ít nguyên nhân xuất hiện ở cái này thời không, ngày mai bắt đầu liền sẽ trở thành các ngươi giảng bài lão sư."

"...... Gojo Satoru thê tử? Thiệt hay giả?"

"Đương nhiên là thật sự, rốt cuộc nếu không phải chân ái, ta chính là giả mạo ai cũng sẽ không giả mạo hắn thê tử."

"Ân, điều này cũng đúng."

Bởi vì Natsu cấp ra lý do quá mức chân thật, đầy mặt viết miễn cưỡng Shoko tạm thời tiếp nhận rồi cái này tin tức, nhưng dùng xoay ngược lại thuật thức cấp Natsu chữa bệnh thời điểm, nàng toàn bộ hành trình đều ở vào biên xem nàng biên thở dài trạng thái.

Trị liệu xong sau, tóc ngắn thiếu nữ còn lục tung mà thế Natsu tìm ra chính mình cất chứa các loại tạp chí bìa mặt nam mô, từng cuốn mà đặt tới nàng trước mặt, hy vọng nàng có thể sớm ngày bỏ gian tà theo chính nghĩa đi lên quỹ đạo.

Đáng tiếc chính là, Natsu đối ở một đống tối nghĩa y thư trung phá lệ lóa mắt các loại mỹ nam mãnh nam cũng chưa cái gì hứng thú, hoặc là chính là ngại hắn lớn lên không đủ xinh đẹp, hoặc là chính là không đủ cao dáng người không tốt, hoặc là chính là đôi mắt quá mức ảm đạm không ánh sáng phảng phất không có linh hồn.

Cuối cùng, vẻ mặt mỏi mệt Shoko chỉ phải từ bỏ cái này tìm bạn đời tiêu chuẩn đã bị Gojo Satoru giam cầm trụ nữ nhân, tìm bộ chính mình không có mặc quá to rộng áo tắm cho nàng, thế nàng nói rõ phòng tắm phương hướng đem người chạy đến tắm rửa.

Ngày đó buổi tối, Shoko đã lâu mà cùng nữ tính cùng nhau tễ ở cùng trương trên giường ngủ, hơn nữa bởi vì ngủ trước trao đổi phun tào một đợt Gojo Satoru đã làm chuyện ngu xuẩn, không hút thuốc cũng ngủ đến phá lệ thơm ngọt.

Hôm sau buổi sáng tỉnh lại khi, bên người nàng ổ chăn sớm đã biến lạnh, chăn bị người chỉnh chỉnh tề tề mà điệp hảo đặt ở đầu giường, nếu không phải cửa truyền đến từng trận gõ cửa gọi hồn thanh, nàng đều phải hoài nghi tối hôm qua sự là chính mình một giấc mộng.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ