13 Mạnh nhất không phải là vô địch tam

9 1 0
                                    

Sự thật chứng minh, Anbu bí mật huấn luyện tâm cơ tiểu kỹ xảo vẫn là rất hữu dụng, ít nhất Gojo Satoru bị đánh trúng sau tuy rằng mặt bộ biểu tình không có gì biến hóa, đáp ứng khi miệng lưỡi cũng cùng bình thường giống nhau biếng nhác không có gì hai dạng. Nhưng hắn lui về phía sau nửa bước khi lộ ra phiếm hồng bên tai, đem hắn lúc này tâm tình thành thật mà bại lộ ra tới.

"Như vậy, khoảng cách cơm trưa chuẩn bị công tác bắt đầu còn có một đoạn thời gian, chúng ta sấn hiện tại đi cách vách cùng Nanami nói chuyện đi."

Hòa nhau một thành Natsu thần thanh khí sảng, đôi mắt cong cong khôi phục ngày thường tươi cười, kéo Gojo Satoru tay áo liền đi ra ngoài.

Nhưng giây tiếp theo, nàng liền vì chính mình hành vi hối hận.

"Nếu Natsu ngươi nói như vậy, ta đương nhiên muốn thỏa mãn ngươi."

Bị nàng lôi kéo tay áo nam nhân bỗng nhiên đảo khách thành chủ nắm lấy tay nàng, ở nàng kinh ngạc trong ánh mắt tháo xuống kính râm, lộ ra một cái soái khí thả ái muội tươi cười.

"Natsu ngươi thích nói, không bằng ta đem này phụ cận toàn bộ mua tới, kiến một cái đồ ngọt chủ đề công viên trò chơi thế nào?"

Sự thật chứng minh, chân chính mỹ nhân, không cần bất luận cái gì tâm cơ kỹ xảo, nhoẻn miệng cười liền nháy mắt Natsu gục chung quanh mọi người.

Đã ở nhà xem qua rất nhiều lần Natsu xem như có điểm miễn dịch lực, còn có thể duy trì lý trí, nhưng bên người nàng người -- tỷ như nói lấy tiểu thật tử cầm đầu bọn nhỏ, cùng với đứng ở hàng hiên bóng ma trộm quan sát bọn họ viện trưởng, liền hoàn toàn là mắt mạo hồng tâm đại não vù vù mắt hoa trạng thái.

Vì phòng ngừa lại một cái thiên chân vô tri hài tử bị lừa nhập lạc lối, Natsu nhanh chóng quyết định mà hồi nắm Gojo Satoru tay, đem này chỉ 1m9 hình người hormone chế tạo cơ ra bên ngoài kéo:

"Tùy ngươi thích, dù sao đều là ngươi tiền, ngươi tưởng dùng như thế nào đều là ngươi tự do."

"A kéo, Natsu đây là là ám chỉ ta muốn đem tiền giao cho ngươi bảo quản? Nhanh như vậy liền tiến vào thê tử nhân vật?"

"...... Đủ rồi, lại nháo đi xuống ta thật sự muốn đánh người."

Vừa đi ra cô nhi viện, Natsu liền không chút khách khí mà trừng mắt nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái, ngữ khí không tốt:

"Ngươi gia hỏa này tính cách như vậy ác liệt, qua đi đừng nói bạn gái, liền bằng hữu đều không có đi?"

"Không, bằng hữu nói ta có một cái, đáng tiếc hiện tại tách ra không thể hướng Natsu ngươi giới thiệu, ta cảm thấy qua đi các ngươi hẳn là rất hợp nhau."

Gojo Satoru tay trái vuốt ve kính râm khung xương, mắt lam hơi rũ, dừng ở ấn chiếu ra bản thân gương mặt thấu kính thượng, không biết đang xem chút cái gì.

Ở Natsu nhận thấy được khác thường quay đầu nhìn qua khi, hắn lại lần nữa mang lên kính râm, lộ ra nhất quán nhìn không ra sâu cạn tươi cười:

"Bạn gái nói...... Ta cao trung khi giống như thích quá một cái lão sư, cùng Natsu ngươi rất giống cái loại này."

"Giống như thích quá? Ngươi gia hỏa này, liền chính mình có thích hay không nhân gia cũng không biết sao?"

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ