40 Rượu không say người người tự say nhị

3 1 0
                                    

Gojo Satoru dựa vào siêu nhân đầu óc cùng không gì sánh kịp chú thuật thao tác năng lực, ở cao nhị mùa hè hoàn thiện có thể tự cấp tự túc cũng vĩnh hằng duy trì đi xuống Vô Hạ Hạn lĩnh vực việc này, Natsu xác thật vẫn luôn biết.

Nhưng là, bởi vì quá khứ kia phân quà sinh nhật, cùng với hiện tại thiếu niên Gojo Satoru cũng không có hoàn toàn nắm giữ này một kỹ năng, Natsu đã thật lâu không thể hội quá loại này bị ngăn cách bên ngoài, rõ ràng gần trong gang tấc lại không cách nào đụng vào đối phương cảm giác.

Bất quá, nói như thế nào đâu, tuy rằng nàng lý trí thượng biết lấy vô pháp vô thiên vĩnh không nhận thua thiếu niên Gojo Satoru tính cách, như bây giờ biểu hiện mới là bình thường, nhưng tình cảm thượng, tóm lại là có chút khó chịu thậm chí muốn đánh người.

Vì thế, phun ra lời nói cũng liền tiếu lí tàng đao không hữu hảo lên:

"Phải không? Ta đây liền chờ mong Satoru ngươi không dưới ý thức phát động thuật thức, cũng có thể dựa tự động duy trì lĩnh vực ngăn cản ta kia một ngày."

Natsu cong lên khóe miệng, lộ ra một cái liền Gojo Satoru đều có thể nhìn ra hư tình giả ý ngọt ngào tươi cười.

"Bất quá, tuy rằng ta minh bạch ngươi không muốn cùng ta có điều tiếp xúc quyết tâm, nhưng là mỗi ngày buổi sáng thể thuật huấn luyện khóa thượng, còn thỉnh ngươi cần phải cởi bỏ cái này chú thuật, nếu không nói, chúng ta liền không thể tiến hành vui sướng dạy học hoạt động ~"

"Cái loại này đồ vật ai sẽ muốn a!"

"Vậy ngươi là tưởng cả đời đều bị ta treo lên đánh?"

"...... Đem ta rượu vang đỏ trả lại cho ta! Ta không đem chúng nó tặng cho ngươi!"

"Di? Nguyên lai đó là Satoru ngươi cố ý chọn hảo mang đến tặng cho ta a, tạ lạp ~"

"......"

Cùng qua đi vô số lần giao phong giống nhau, lần này đối chiến lại lấy tóc bạc thiếu niên thất bại mà chấm dứt, càng làm cho hắn cảm thấy buồn bực chính là, Natsu đối hắn đại bộ phận động tác nhỏ đều không có bất luận cái gì ác ý, giống như là theo bản năng động tác giống nhau tự nhiên, dẫn tới hắn liền tính tự chủ duy trì Vô Hạ Hạn thuật thức, vẫn là không thể ngăn cản nàng đối chính mình động tay động chân.

Rõ ràng, chính mình liền không phải nàng trong tưởng tượng cái kia Gojo Satoru, loại này lo chính mình đem hắn coi như người khác hành vi, thật là quá lệnh người bực bội!

Bởi vì quá mức buồn bực, tiệc rượu tan các nam sinh cùng nhau thu thập tàn cục, đem các loại lung tung rối loạn quầy bar rượu giá ghế dựa ném về kho hàng thời điểm, vốn nên là chủ lực Gojo Satoru bỗng nhiên biến mất không thấy.

Nhưng loại này trước thời gian làm việc riêng sự tình, hắn qua đi cũng làm quá rất nhiều lần, cho nên ngay từ đầu cũng không có người để ý.

Thẳng đến ở cùng Shoko nói chuyện phiếm, đàm luận cái dạng gì phối phương đồ uống mới có thể lại nâng cao tinh thần lại khỏe mạnh Natsu nhạy bén mà nghe được thanh thúy pha lê tiếng vang, cũng đem mọi người đều kêu lên cách vách phóng rượu tạp vật thất khi, bọn họ mới phát hiện sự tình không đúng.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ