29 Người không thật hương uổng thiếu niên nhị

2 1 0
                                    

Bởi vì trên đời có được chú thuật tài năng người đã thiếu càng thêm thiếu, toàn Nhật Bản cũng cũng chỉ có hai sở chú thuật tương quan trường học, một trong số đó, chính là Gojo Satoru cùng Geto Suguru ở đọc Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học.

Trường học này người cùng sự, Natsu qua đi từ Gojo Satoru nơi đó nghe nói không ít, ấn tượng sâu nhất trừ bỏ hắn duy nhất bằng hữu Geto Suguru, đó là ở hắn tốt nghiệp năm ấy trở thành Tokyo cao chuyên hiệu trưởng chủ nhiệm lớp Yaga Masamichi.

Đến nỗi nguyên nhân, tự nhiên là bởi vì hắn là trên thế giới số lượng không nhiều lắm có thể chế trụ Gojo Satoru người.

Về vì cái gì vô pháp vô thiên Gojo Satoru sẽ nghe Yaga Masamichi nói, Natsu ở đi cao chuyên trên đường nhàn đến nhàm chán liền thuận miệng hỏi ra tới, đạt được đương sự nhân cực kỳ kích động đáp lại:

"Ta mới không phải đánh không lại! Chỉ là cảm thấy Yaga hắn lại phải đối phó Kyoto bên kia chuyện xấu, lại muốn dạy chúng ta rất không dễ dàng, cho nên mới cho hắn để lại điểm mặt mũi, nếu là nghiêm túc lên đã sớm đem hắn đánh ngã!"

-- tuy rằng là sự thật, nhưng không biết vì cái gì, từ nửa điểm không khách khí Gojo Satoru đắc ý dào dạt mà nói ra, khiến cho người không cảm giác được nửa điểm vui mừng, ngược lại tưởng tấu hắn một quyền.

"Là là, ta biết Satoru ngươi thực tôn kính ngươi Yaga lão sư, bất quá nếu hắn hiện tại còn không phải có thể làm chủ hiệu trưởng, ta đây vẫn là quá một hồi lại đi thấy hắn."

Xuyên qua cổng trường bảo hộ cái chắn sau, Natsu nheo lại mắt, nhìn đắm chìm trong dưới ánh trăng, tản ra cổ xưa hủ bại đầu gỗ hương vị cổ xưa màu xanh lơ nhà gỗ, như vậy đình chỉ nói chuyện phiếm, đem đề tài hướng chính sự thượng dẫn.

"Các ngươi trường học hiện tại hiệu trưởng, là ngự tam gia bên kia người sao?"

Tuy rằng Gojo Satoru qua đi chưa từng cùng nàng thuyết phục Yaga Masamichi bên ngoài giáo viên sự tình, nhưng hiệu trưởng thân phận, Natsu vẫn là có vài phần nắm chắc.

Bởi vì Tokyo chú thuật cao chuyên giáo nội bố cục thực truyền thống, thật dài phiến đá xanh bên đường đều là một hai hoặc hai tầng truyền thống nhà gỗ, duy có phiến đá xanh lộ cuối năm tầng tứ giác lộc đỉnh gác mái xa cao hơn chung quanh kiến trúc, vừa thấy chính là trung tâm nhân vật sở tại.

Natsu tiến vào khi buông ra cảm giác thô thô đảo qua, liền tại đây tòa gác mái đỉnh tầng cảm giác tới rồi mấy chục người hơi thở, bọn họ tầng tầng lớp lớp, đem một con ngồi một người phòng kín không kẽ hở mà vây quanh lên.

Này có thể so với đại danh to lớn phô trương, trừ bỏ ngự tam gia người, Natsu thật sự không thể tưởng được lựa chọn khác.

Mà đối nàng suy đoán, phân biệt đi ở nàng bên cạnh người tả hữu hai gã thiếu niên, trăm miệng một lời mà cấp ra hoàn toàn bất đồng trả lời.

"Ai biết ~ loại chuyện này ta mới không quan tâm."

"Không sai, Natsu tiểu thư ngươi là làm sao mà biết được?"

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ