Hẹn hò!
Nhéo Natsu chính mình mặt xác nhận chính mình không có nghe lầm, Gojo Satoru lập tức nhảy dựng lên, đầu phanh mà một tiếng đụng phải trần nhà, trực tiếp đem trần nhà đâm ra cái đại động.
"......"
"Đi Sendai hẹn hò sao? Ta đây hiện tại liền đi định tân tuyến chính, không, phi cơ giống như càng mau, vẫn là trực tiếp định một trận phi cơ trực thăng hảo......"
Vẫn luôn lầm bầm lầu bầu Gojo Satoru tựa hồ đã ở não nội hình thành hoàn mỹ kế hoạch, lấy ra di động như là muốn trực tiếp gọi điện thoại an bài.
"Từ từ, Satoru, ngươi không cần khoa trương như vậy."
Natsu bị Gojo Satoru này một phản ứng làm cho có chút dở khóc dở cười, phản ứng lại đây sau vội vàng mở miệng gọi lại hắn, không làm hắn thật sự làm ra định phi cơ trực thăng loại chuyện này.
"Chúng ta bất quá là đi chơi một ngày mà thôi, ngươi đừng kích động như vậy, bình thường mà đi là được."
Bất quá, đối này, Gojo Satoru đặc biệt kiên định biểu đạt phủ định, hai ba bước vọt tới Natsu trước mặt, đôi tay ấn ở nàng trên vai, cất giấu vô số lóe sáng ngôi sao xanh thẳm hai tròng mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, hưng phấn lâng lâng ngữ khí, như là giây tiếp theo liền phải cất cánh chim nhỏ giống nhau hưng phấn.
"Như vậy sao được! Đây chính là chúng ta lần đầu tiên hẹn hò, đương nhiên phải hảo hảo kế hoạch một phen! Làm nó trở thành chúng ta biến thành bảy tám chục tuổi lão gia gia bà cố nội lại hồi ức thời điểm, cũng có thể vui vẻ thỏa mãn cười ra tới trải qua!"
"...... Đều biến thành bảy tám chục tuổi lão gia gia bà cố nội, sao có thể còn sẽ nhớ rõ mười mấy 20 tuổi sự tình."
Đối mặt Gojo Satoru hưng phấn tinh lượng đôi mắt nhỏ, cũng không tưởng đem sự tình nháo như vậy đại Natsu có chút khó xử, nhíu mày nghĩ nghĩ, đem hắn đặt ở chính mình trên vai tay kéo xuống dưới nắm trong tay, giương mắt thẳng tắp vọng tiến hắn sai lăng đôi mắt:
"Satoru, chúng ta ngày thường vì đuổi thời gian hoàn thành nhiệm vụ đều ở dùng chú thuật chạy tới chạy lui, lần này khó được cơ hội, liền cùng bình thường tình lữ giống nhau, bình thường mà cùng nhau hẹn hò thế nào?"
"Tình lữ...... Hẹn hò......"
Bị Natsu nắm lấy đôi tay kia một khắc khởi liền linh hồn xuất khiếu phóng không ánh mắt tóc bạc thiếu niên, hiện tại lại bị này hai cái từ gấp đôi bạo kích, cả người đều như là choáng váng giống nhau, chỉ biết ngơ ngác mà máy móc tính lặp lại mấy cái đơn giản từ đơn.
Thẳng đến Natsu không nhịn xuống duỗi tay chọc chọc cánh tay hắn, hắn mới như là từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh giống nhau a một tiếng, hồng nhĩ sau căn nguyên lành đáp ứng rồi xuống dưới.
Hắn cái này ngây thơ phản ứng, làm Natsu tâm tiếng lòng vừa động, ngứa cảm giác làm nàng chậm rãi hoạt động xuống tay chưởng, mảnh dài xanh nhạt mười ngón theo thiếu niên lòng bàn tay trượt vào hắn khe hở ngón tay, cùng hắn mười ngón tương nắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Ficción GeneralTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...