Làm một cái các phương diện đều thực ưu tú nữ tính, Natsu đối ghen ghét hâm mộ ánh mắt kỳ thật rất thói quen.
Nhưng nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình có một ngày, sẽ bởi vì hai cái nam nhân...... Hoặc là nói một người nam nhân một thiếu niên, mà lâm vào một loại cùng loại Tu La tràng kỳ diệu bầu không khí.
Còn không thân Fushiguro Toji tạm thời không nói chuyện, vì cái gì vẫn luôn đem tiền đương phế giấy, còn đã từng dùng vạn nguyên tiền giấy chiết con thỏ đậu Megumi Gojo Satoru, sẽ ở nghe được nàng vay tiền thỉnh cầu sau đột nhiên trở mặt?
Tuy rằng hiện tại Gojo Satoru vẫn là cái thiếu niên, nhưng hắn đối tiền tài khinh thường thái độ, hẳn là tự hắn sinh ra khởi liền định ra a?
Tự nhận là đối Gojo Satoru thực hiểu biết Natsu, nhìn mặt ngoài treo hư tình giả ý vặn vẹo tươi cười, kỳ thật siết chặt nắm tay khớp xương đều trắng bệch tạc mao thiếu niên, buồn rầu mà lâm vào trầm tư.
Luôn luôn đối tiền không sao cả Gojo Satoru, sẽ bởi vì nàng làm hắn vay tiền cấp Fushiguro Toji mà sinh khí...... Chẳng lẽ nói vấn đề không ở tiền, mà ở vay tiền đối tượng?
Bởi vì chính mình hiện giai đoạn bần cùng, Natsu vẫn luôn đem trọng điểm đặt ở tiền mặt trên, hiện tại nhảy ra tư duy cố hữu tưởng tượng, liền lập tức phát hiện vấn đề nơi.
"A Satoru ngươi không cần loạn tưởng, ta cùng Fushiguro tiên sinh chỉ là đơn thuần tiền tài quan hệ --"
Nói đến một nửa, chẳng sợ không xem tóc bạc thiếu niên càng thêm đáng sợ sắc mặt, Natsu cũng phát hiện trong lời nói của mình không đúng, vội vàng đình chỉ thay đổi cái cách nói.
"Ách, không phải ngươi tưởng như vậy, ta chỉ là cùng Fushiguro tiên sinh làm bút giao dịch --"
Từ từ! Giống như nói như vậy cũng không đúng?
Đầu lưỡi đều mau thắt Natsu buồn rầu mà gãi gãi tóc, quay đầu hung tợn mà trừng mắt nhìn vui sướng khi người gặp họa Fushiguro Toji liếc mắt một cái, ý bảo hắn còn muốn tiền liền chạy nhanh mở miệng giải thích.
"Tiểu thiếu gia ngươi không cần lo lắng, ta cùng Natsu tiểu thư chỉ là nói nói mấy câu, còn không có thâm nhập phát triển đến ngươi lo lắng quan hệ."
Được đến kim chủ ý bảo, Fushiguro Toji biết nghe lời phải mà buông trong tay viên giải thích:
"Thậm chí ngươi vừa mới không mở miệng, ta đều còn không biết tên nàng."
Tuy rằng thân cao hơi kém hơn một chút, tóc đen nam nhân trên người từng khối tràn ngập lực lượng phồng lên cơ bắp như là Chúa sáng thế tinh điêu tế trác Suguru tác, cuồng dã thân hình cùng trắng nõn khuôn mặt tuấn tú hỗn hợp ra lười nhác ngạo mạn biểu tình, làm hắn so gầy gầy cao cao tóc bạc thiếu niên càng thêm dẫn nhân chú mục.
Nam nhân mang theo vết sẹo mỏng lạnh cánh môi nhẹ nhàng một câu, như có như không cách sa mỏng cười khẽ, lại so với bất luận cái gì ánh mặt trời xán lạn lúm đồng tiền đều phải câu nhân.
"Bất quá Natsu, xác thật là cái tên hay, thực thích hợp --"
"Nếu chỉ là chỉ trò chuyện vài câu người xa lạ, liền không cần như vậy tự quen thuộc mà dán lại đây kêu tên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Ficción GeneralTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...