Natsu thật lâu không có tới Sendai, hơn nữa bởi vì gần nhất mùa hè đều ở phía nam chạy, vừa ra nhà ga, nàng đã bị nghênh diện mà đến tươi mát gió lạnh thổi đến tinh thần rung lên.
Quả nhiên, cùng người điệp người Tokyo so sánh với, nàng vẫn là càng thích Sendai loại này không khí tươi mát, dân cư mật độ vừa phải địa phương.
Bất quá, bởi vì phía sau còn đi theo một cái dị thường ầm ĩ cùng biết giống nhau phiền nhân cái đuôi, dạo thăm chốn cũ Natsu trong lòng đủ loại cảm khái mới vừa dâng lên, giống như là bọt xà phòng mạt giống nhau bị người chọc nát.
"Natsu --! Ngươi định khách sạn đón đưa người ở nơi nào?"
Ba ngày tu học lữ hành đều lăn lộn ra một con 28 tấc rương hành lý Gojo Satoru tiểu thiếu gia một tay đáp ở vừa qua khỏi hắn eo tuyến rương hành lý tay hãm thượng, thon dài đĩnh bạt xuất chúng dáng người cùng bề ngoài, làm hắn nháy mắt trở thành trong đám người tiêu điểm.
"Ta rương hành lý còn rất trọng, ta tưởng nhanh lên cho hắn...... Từ từ Natsu ngươi đây là cái gì biểu tình? Nên không phải là đã quên định đi?"
"...... Này không phải gần nhất nhiệm vụ ba lô chạy thói quen." Xác thật đã quên này cọc Natsu cười gượng hai tiếng, ý đồ dùng dự phòng kế hoạch giải quyết việc này, "Hơn nữa có Satoru ngươi ở, trực tiếp dùng năng lực đem hành lý vận về dân túc cũng thực phương tiện sao."
Nhưng vừa dứt lời, tóc bạc thiếu niên liền mở to hai mắt nhìn hướng nàng phương hướng xem ra tựa hồ tưởng cất cao thanh âm cãi cọ, Natsu đành phải từ bỏ làm cái này bị chính mình vừa lừa lại gạt làm ra tới vốn là hứng thú không tiểu học cao đẳng tổ tông chở hành lý tính toán.
Nàng quay đầu cấp đau đầu thở dài Geto Suguru cùng tưởng làm bộ không thấy được trốn đi Shoko sử cái nhan sắc, chính mình sấn Gojo Satoru không chú ý đoạt lấy hắn rương hành lý, thuận tay đem chính mình cùng Shoko Suguru ba lô ném đi lên kéo đi, mà tưởng phản kháng tóc bạc thiếu niên tắc bị hai gã cùng trường một tả một hữu mà giá trụ cánh tay, nửa đẩy nửa túm mảnh đất ra nhà ga.
Bất quá vừa ra nhà ga đi đến dân cư thưa thớt lâm ấm đường nhỏ, bị buông ra Gojo Satoru liền mặt vô biểu tình mà đôi tay ôm ngực, đứng ở tại chỗ bất động, một bộ các ngươi nói cái gì ta đều không nghe cũng không làm theo bộ dáng.
Xảo chính là, còn lại hai người vừa lúc cũng có chuyện quan trọng tưởng cùng hắn thương lượng, liền trực tiếp nhảy vọt qua vận chuyển hành lý cái này việc nhỏ, từ Geto Suguru đi đầu tiến vào chính đề:
"Satoru, ngươi là thật sự đã nhận định Natsu lão sư?"
Bởi vì kỳ nghỉ hè bận rộn công tác an bài, Geto Suguru cũng gần một tháng không có thể cùng Gojo Satoru hảo hảo mà đối diện mặt liêu quá, có một số việc điện thoại cũng không có phương tiện nói, liền vẫn luôn kéo dài tới hiện tại.
"Trước không nói các ngươi hiện tại thân phận vấn đề, nàng là đến từ tương lai người, cuối cùng nếu phải đi về...... Ngươi có hay không nghĩ tới vấn đề này?"
Rừng rậm chi đô Sendai chín tháng con đường cây xanh, ánh mặt trời bị nửa hồng nửa lục lá cây cắt thành xinh đẹp nhiều phía ngôi sao, mang theo ấm áp ánh mặt trời cùng nhau rơi xuống nhân thân thượng, ngẫu nhiên phất quá thanh phong mang theo cỏ xanh thanh hương, bên tai tràn ngập chim chóc giòn minh chấn cánh thanh, tuy giương mắt lướt qua rừng cây là có thể thấy bê tông cốt thép nhà ga đại lâu, đứng ở này hai bài trong rừng cây khi, lại kỳ dị mà có loại thân ở thế ngoại đào nguyên cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...