57 Nàng không ở nhật tử

3 1 0
                                    

Gojo Satoru là ở Natsu rời đi cái kia buổi tối nhớ lại nàng.

Từ Sendai trở lại Tokyo, dựa theo Yaga Masamichi cấp ra tình báo đem kia chỉ so khó giải quyết một bậc chú linh giết chết sau, hắn đại não bỗng nhiên như là bị người giải khai phong ấn cuộn phim giống nhau, xuất hiện tảng lớn tảng lớn ký ức.

Những cái đó ký ức giống như là mới vừa thành thục quả nho, nhập khẩu còn mang theo chua xót, cắn khai no đủ thịt quả sau bắn ra phong phú nước sốt lại cùng mật đường giống nhau ngọt, làm người thỏa mãn mà nheo lại đôi mắt.

Kỳ thật, ở chính mình trái tim không chịu khống chế, nhìn đến Natsu kia một khắc khởi liền kịch liệt nhảy lên thời điểm, hắn nội tâm liền mơ hồ từng có cùng loại suy đoán, sau lại bất quá là bởi vì hắn cùng Natsu cảm tình đi vào cảnh đẹp tình so kim kiên mới lười đến lại miệt mài theo đuổi này đó...... Hiện tại nhớ lại này đó vô cùng trân quý ký ức, hắn lại cảm thụ không đến chút nào vui sướng, ngược lại vô cùng sợ hãi.

Bởi vì chú thuật sư thuật thức, trừ bỏ thuật sĩ bản nhân chủ động cởi bỏ ở ngoài, cũng chỉ có thi thuật giả tử vong thời điểm mới có thể cởi bỏ.

Theo sau, đánh không thông điện thoại, Sendai người không phòng trống dân túc, ngự tam gia cao tầng nhóm trầm mặc không nói cam chịu thái độ, nhất nhất chứng thực hắn nội tâm bất tường dự cảm.

Ba năm trước đây không từ mà biệt lúc sau, hắn Natsu, lại một lần rời đi hắn.

Hơn nữa lúc này đây rời đi, tựa hồ là vĩnh cửu.

Đem ngự tam gia nhà cũ thay phiên hủy đi cái biến sau, Gojo Satoru đứng ở chính mình Tokyo phòng ở cửa, tay trái nắm ở Sendai dân túc tìm được Natsu di động, tay phải ngón tay vòng quanh di động liên thượng treo mèo Ragdoll di động liên dây thừng, câu được câu không mà hoảng, biên phát ngốc vừa nghĩ chờ Megumi cùng Tsumiki tan học trở về, muốn như thế nào hướng bọn họ giải thích chuyện này.

Trực tiếp từ bốn năm trước sơ Satoru nói về nói có điểm quá dài, hơn nữa hắn cũng không phải rất tưởng đem chính mình cùng Natsu quá khứ chia sẻ cấp này hai cái tiểu quỷ, nhưng tùy tiện biên cái Natsu đi ra ngoài chơi lấy cớ lại khẳng định sẽ bị bọn họ nhìn thấu, đến lúc đó Natsu đã trở lại lại muốn chạy tới nàng trước mặt cáo trạng......

"Xem ngươi biểu tình, tựa hồ hoàn toàn không có từ bỏ a."

Quen thuộc thanh âm từ phía trước hẻm nhỏ truyền đến, Gojo Satoru như có cảm giác mà ngẩng đầu.

Không trung thổi qua một đóa u ám, chặn ngày xuân tươi đẹp ánh mặt trời.

Gojo Satoru chậm rãi chuyển động tầm mắt, thấy được từ nhỏ hẻm bóng ma trung đi ra, thân khoác viền vàng lục cách ám văn áo cà sa, tóc thật dài không ít bạn tốt.

Natsu ba năm trước đây rời đi thời điểm, khẳng định là đem cùng bọn họ có quan hệ sở hữu sự tình đều tinh tế tính toán một lần, xác nhận sẽ không có vấn đề sau mới yên tâm đi. Nhưng nàng đã quên, bọn họ sở dĩ có thể biến thành lập tức bộ dáng, là bởi vì có nàng tham dự.

Cùng nàng tương quan ký ức bị thuật thức tất cả xóa bỏ sau, Suguru lại dần dần hoài nghi nổi lên bảo hộ người thường ý nghĩa, Mimiko cùng Nanako bởi vì không hiểu trong thành thị đồ vật ở trường học nhận hết khinh nhục, bởi vì không nghĩ cấp Geto Suguru mang đến bối rối lại vẫn luôn nghẹn chưa nói, cuối cùng đạt tới điểm tới hạn khi chú thuật bùng nổ, tạo thành bao quá chính khách đại nhân vật hài tử ở bên trong mười ba danh hài đồng tử vong, trường học lão sư học sinh đem hoàn hồn nghĩ mà sợ mà súc thành một đoàn các nàng nhận định vì quái vật, không nói hai lời liền trước đem các nàng đánh thành trọng thương.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ