Trên đời đại bộ phận sự tình, có một liền dễ dàng có nhị, có nhị liền dễ dàng có tam, đương chuyện này cùng chính mình người chung quanh chặt chẽ tương quan khi, liền càng dễ dàng như thế.
"Satoru ngươi không có chuyện gì liền đi lau cái bàn, không cần vẫn luôn dính ở ta trên người, như vậy ta cũng chưa biện pháp rửa chén!"
Megumi cùng Tsumiki đi rồi, Natsu vốn là muốn hơi chút thu thập một chút chén đũa liền cùng Gojo Satoru hảo hảo nói một chút chính sự, nhưng nàng mới vừa tiền nhiệm bạn trai nhưng vẫn quấn lấy nàng muốn ôm ấp hôn hít thâm nhập giao lưu cảm tình, nghiêm trọng gây trở ngại nàng thu thập tiến độ.
Cố tình, nàng đối kia trương mới vừa tiếp xúc gần gũi quá khuôn mặt tuấn tú không có gì sức chống cự, hơi một tiếp xúc gần gũi liền dễ dàng mặt đỏ.
Mà điểm này, tự nhiên không tránh được Rikugan người sở hữu thấy rõ.
"Không ~ hành ~" kề sát Natsu, cơ hồ treo ở nàng bối thượng tóc bạc thanh niên ngón tay câu thượng nàng cổ tay áo, đem nàng mới vừa vãn tốt tay áo lại kéo xuống dưới, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà nói, "Chúng ta hiện tại đang đứng ở cảm tình thăng ôn quan trọng thời kỳ, yêu cầu nhiều thân mật tiếp xúc tới gia tăng đối lẫn nhau lý giải, rửa chén loại này chuyện nhàm chán, chờ buổi tối rửa chén cơ tới rồi là có thể tự động giải quyết."
"Rửa chén cơ? Thế giới này nhân loại đã phát minh ra như vậy tiện lợi đồ vật?"
Từ nhỏ đến lớn mộng tưởng chi nhất được đến thực hiện, Natsu đột nhiên quay đầu, vừa định mở miệng hỏi Gojo Satoru cái này máy móc trông như thế nào là cái gì nguyên lý, cánh môi lại vừa lúc cọ qua hắn treo ở chính mình vai phải mềm mại sườn mặt.
!!!
Gojo Satoru gia hỏa này --! Khẳng định là cố ý!!!
"Ngươi xem đi! Natsu ngươi quá dễ dàng thẹn thùng mặt đỏ, muốn nhiều luyện tập một chút mới được."
Natsu vốn là ở kia ngoài ý muốn một chạm vào sau bay nhanh đem đầu xoay trở về, nhưng Gojo Satoru gia hỏa này liền cùng tiểu hài tử giống nhau, đắp nàng bả vai cố ý vòng đến nàng chính đối diện, mang theo vẻ mặt sung sướng cười xấu xa, cúi người tiến đến nàng trước mặt.
"Natsu ngươi chỉ là hôn môi liền mặt đỏ thành như vậy, chúng ta đây về sau nếu là làm càng thêm thân mật sự tình, ngươi --"
"Ta chỉ cần có thể nhẫn tâm cự tuyệt ngươi là được."
Vành tai còn ở nóng lên Natsu lạnh nhạt vô cùng mà cự tuyệt Gojo Satoru thử tính lời nói.
Dù sao Gojo Satoru gia hỏa này mặt ngoài lười nhác tuỳ tiện, trên thực tế trong xương cốt so với ai khác đều phải ngạo gia hỏa, chỉ cần nàng biểu hiện ra minh xác cự tuyệt, hắn khẳng định nửa bước cũng sẽ không tới gần.
...... Tuy rằng gia hỏa này bán manh thời điểm quá mức đáng yêu, có điểm khó cự tuyệt là được.
Natsu ho nhẹ một tiếng, quét sạch chính mình não nội loạn bảy tám tao tư tưởng, cưỡng bách chính mình tiến vào chính đề: "Nếu không chuyện khác, kia Satoru ngươi liền bồi ta luyện tập một chút nhẫn thuật, hoặc là dùng các ngươi nói tới nói, thuật thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...