10 Chính thức trở thành nhân thê Natsu tam

14 2 0
                                    

Lễ Giáng Sinh, là Cơ Đốc giáo đồ vì chúc mừng chúa cứu thế Jesus ra đời mà diễn sinh ra ngày hội. Nhưng đương nó truyền bá đến toàn thế giới sau, liền biến thành thương trường nhất định sẽ chúc mừng, thích náo nhiệt tụ hội phi Cơ Đốc giáo đồ cũng thích chúc mừng ngày hội.

Natsu tuy rằng không thích lao kinh thương cốt đại tụ hội, nhưng mấy cái thân cận bằng hữu tụ ở bên nhau tiểu tụ hội, là nàng yêu nhất.

Nếu cái này tụ hội còn có thể xuyên xinh đẹp đáng yêu quần áo, nàng liền càng thích.

Cơm chiều sau, Natsu ăn mặc màu đỏ vô tay áo A tự váy, khoác hồng đế thỏ trắng mao biên tiểu áo choàng, nửa ngồi xổm, tay phải giơ đỉnh đầu cùng chính mình cùng khoản mũ, cười tủm tỉm mà đưa tới bánh bao mặt buồn bực trạng thái trung Megumi trước mặt:

"Megumi ngươi thực thích hợp màu đỏ a, chúng ta lần sau cùng đi thương trường mua điểm đi?"

"Không cần, ta xuyên hiện tại đều quần áo là được. Hơn nữa cái này...... Ta có thể không mang sao?"

Tóc đen nam hài ăn mặc một thân Giáng Sinh kinh điển hồng đế bạch biên, diêu viên nhung tài chất đáng yêu trang phục, vẻ mặt rối rắm mà nhìn Natsu đẩy đến trước mặt hắn, cùng loại ông già Noel mũ.

Sở dĩ nói cùng loại, là bởi vì mũ cái đáy màu trắng nhung biên ở giữa thêu một con vẫy đuôi đáng yêu tiểu cẩu, đỉnh chóp còn có một cái đuôi trụy lục lạc mềm mụp màu trắng cuộn len.

"Nhưng là mang lên cảm giác sẽ càng đáng yêu! Megumi ngươi xem Satoru, hắn mang lên đều như vậy đáng yêu, ngươi khẳng định có thể vượt qua hắn!"

Nửa ngồi xổm Megumi trước mặt Natsu vì thuyết phục hắn mang lên chính mình chọn lựa kỹ càng mũ, nghiêng đầu triều đang ở cây thông Noel bên kia nhảy nhót lung tung, không ngừng phát ra leng keng leng keng thanh thúy lục lạc thanh Gojo Satoru chỉ chỉ, hy vọng có thể mượn này làm hắn quên đi chính mình cảm thấy thẹn tâm.

Đáng tiếc chính là này cử tựa hồ khởi tới rồi phản hiệu quả, vốn đang chỉ là mặt mang do dự rối rắm chi sắc Fushiguro Megumi nhìn đến Gojo Satoru bóng dáng sau, ánh mắt lập tức kiên định lên, vô cùng quyết đoán mà lắc đầu cự tuyệt Natsu thỉnh cầu.

Không được! Hắn tuyệt đối không thể biến thành cái loại này người!

Megumi duỗi tay bảo vệ chính mình đầu, lấy kiên quyết hành động biểu đạt kháng nghị.

Thấy hài tử cự tuyệt chi ý như thế mãnh liệt, Natsu đành phải tiếc nuối mà thu hồi mũ.

Satoru tên kia, dựa theo hắn tự giới thiệu tốt xấu cũng là thế giới này mạnh nhất, rốt cuộc là làm cái gì, mới có thể hỗn đến nhà mình hài tử đem hắn đương phản diện giáo tài nông nỗi.

"Ai ~ Megumi lại ở nháo biến vặn? Liền Natsu ngươi cố ý chọn lựa mũ cũng không mang." Lăn lộn xong rồi cây thông Noel Gojo Satoru bỗng nhiên thoáng hiện ở Natsu bên tay phải, từ nàng trong tay cầm đi Giáng Sinh mũ, ra vẻ đứng đắn mà nghiên cứu lên, "Này mặt trên tiểu cẩu, cùng Tsumiki mũ thượng chính là một đôi đi? Natsu luôn là ở loại địa phương này đặc biệt tri kỷ."

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ