35 Sáp sáp tiểu bạch kiểm nhị

3 1 0
                                    

Làm một người đủ tư cách ninja, Natsu một chút cũng không kén ăn, cho nên đang đi tới Gojo Satoru chọn lựa cửa hàng trên đường, nàng chỉ là đi ở cuối cùng, cười xem ba cái hài tử vì giữa trưa muốn hay không đi trung thôn đằng cát ăn đồ ngọt mà ầm ĩ.

Nhưng đi mau đến mục đích địa khi, nàng dư quang bắt giữ một cái quen thuộc nam nhân. Suy xét đến người nam nhân này tính nguy hiểm, Natsu không có kinh động phía trước ba cái hài tử, lặng yên không một tiếng động mà đi theo hắn phía sau, đi vào người một nhà khí giống nhau đội ngũ không dài, nhưng như cũ mãn khách bạch tuộc viên cửa hàng.

Vì không bị phát hiện, Natsu cố ý chậm một bước lẫn vào đội ngũ, cùng tóc đen nam nhân cách hai cái trang điểm thời thượng, trang dung tinh xảo, thường thường giơ di động vui cười tự chụp nữ cao trung sinh.

Nương hai gã mười có tám chín là trốn học ra tới thiếu nữ làm che đậy, cúi đầu làm bộ dùng di động phát bưu kiện Natsu dùng dư quang quan sát đến phía trước nam nhân nhất cử nhất động, ý đồ từ trong đó tìm ra hắn tới chỗ này chân chính mục đích.

Rốt cuộc nàng là không tin, một cái chỉ dựa vào thể thuật liền có ảnh cấp tiêu chuẩn nguy hiểm nam nhân một mình một người tới bạc tòa loại địa phương này, chính là vì mua bạch tuộc viên nhỏ ăn.

-- nhưng cái này hấp dẫn phụ cận sở hữu nữ nhân ánh mắt, có đảo tam giác hoàn mỹ dáng người hormone bạo lều nam nhân, thật đúng là liền thành thành thật thật quy quy củ củ mà xếp hàng trả tiền mua phân viên nhỏ, nửa điểm dư thừa động tác cũng không.

"A, khó được có phòng trống, cùng nhau lại đây ăn đi?"

Chính hơi hơi giương mắt điều tra Natsu bỗng nhiên bị quan sát mục tiêu gọi lại, vốn định giả ngu cự tuyệt, nhưng vừa thấy đến đối phương tay phủng bạch tuộc thiêu thượng đã cắm hảo hai phân xiên tre, liền cũng không có lại làm vô vị giãy giụa, lập tức vòng qua phía trước siêu nàng đầu tới ghen ghét ánh mắt trốn học thiếu nữ, không nhanh không chậm mà đi đến tóc đen nam nhân bên người.

"Như vậy đột Satorut mà đem không quen biết nữ tính hô qua tới, đây là cái gì kiểu mới đến gần thủ đoạn sao?"

"Không quen biết? Ở phía sau theo ta lâu như vậy, ta còn tưởng rằng tiểu thư ngươi là yêu thầm ta quen biết đã lâu."

Một tay nâng bạch tuộc viên nhỏ tóc đen nam nhân nghiêng đi mặt, mang theo vết sẹo khóe miệng cười như không cười mà câu lấy, nhu hòa hắn sắc bén thượng chọn mặt mày.

Trong nháy mắt, Natsu cảm thấy chính mình trở thành chung quanh nữ tính cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, mỗi người đều hận không thể lấy nàng mà đại chi.

Sách, thế giới này nữ sinh như thế nào dễ dàng bị bề ngoài dụ hoặc? Cũng không biết nam nhân càng xinh đẹp càng không đáng tin càng có độc sao?

Tuy rằng nội tâm cực kỳ không muốn, Natsu vẫn là đỉnh một chúng có thể đem người đâm thủng ghen ghét ánh mắt, cấp tóc đen nam nhân trở về một cái ôn nhu vô cùng tươi cười, ngươi một lời ta một ngữ mà vui sướng trò chuyện lên:

"Liền chính mình quen biết đã lâu gương mặt đều không nhớ được, xem ra ngươi có rất nhiều chuyện xưa a?"

"Xem như đi, cảm thấy hứng thú nói, muốn hay không cùng nhau tâm sự?"

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ