58 Hắn không ở nhật tử

4 1 0
                                    

Bị hắc động cắn nuốt cảm giác cũng không tốt quá, cái loại này bị lạnh băng hư vô lôi kéo cảm giác, cho dù là thân thể đã trở nên thực trầm trọng cơ hồ không cảm giác được đầu ngón tay xúc cảm Natsu, như cũ sẽ cảm thấy không khoẻ.

Bất quá, bởi vì này đã là cuối cùng, Natsu cũng liền không như thế nào bắt bẻ, trực tiếp nhắm hai mắt lại, chuẩn bị tốt nghênh đón không biết, có lẽ cái gì đều không có thế giới.

......

"Nga, không nghĩ tới Kakashi lúc sau, Natsu ngươi cũng tới a?"

Một mảnh trong bóng tối bỗng nhiên sáng lên cái lửa trại, chiếu sáng Natsu vô cùng quen thuộc màu xanh lục áo choàng cùng Konoha kim loại hộ ngạch.

Nàng ngơ ngác mà nhìn ngồi xếp bằng ngồi ở lửa trại đôi trước, thần sắc ôn hòa, cười rộ lên khóe miệng sẽ xả ra nhàn nhạt tế văn tóc bạc nam nhân.

"Phụ thân......"

Nhận ra trước mặt người dung mạo sau, Natsu cũng bỗng nhiên ý thức được chính mình tình cảnh.

"Quả nhiên, ta đã chết sao?"

Tuy rằng bị hắc động cắn nuốt thời điểm nội tâm còn còn sót lại giả may mắn, nhưng hiện tại thật sự đi vào nơi này thấy được đã qua đời phụ thân, Natsu treo cao nội tâm thật mạnh rơi xuống đất, thói quen tính giơ lên khóe miệng trượt xuống, cái loại cảm giác này, nàng cũng không biết là thoải mái vẫn là tiếc nuối.

"Không, kia còn không nhất định."

Đem nàng biểu tình biến hóa thu tẫn đáy mắt Hatake Sukumo cười cười, dùng trong tay nhánh cây dao động một chút lửa trại, ở bỗng nhiên thoán động một chút, trở nên càng thêm sáng ngời màu cam trong ngọn lửa nâng nâng tay, tiếp đón nhiều năm không thấy, thần sắc bừng tỉnh nữ nhi lại đây ngồi xuống.

"Đừng vẫn luôn đứng ở kia, lại đây cùng ta trò chuyện đi."

"Ta từ Kakashi nơi đó nghe nói, ngươi 20 tuổi thời điểm bỗng nhiên biến mất, đó là sao lại thế này?"

"Cái kia a...... Từ từ! Từ Kakashi nơi đó nghe nói? Kakashi hắn cũng đã chết?" Bởi vì đại não còn ở xử lý chính mình đã tử vong sự thật vận chuyển tốc độ có chút chậm, Natsu qua một giây, mới phản ứng lại đây Hatake Sukumo trong lời nói ẩn chứa ý tứ, vội vàng hai ba bước vọt tới trước mặt hắn ngồi xuống, đầy mặt nôn nóng hỏi, "Chuyện khi nào? Là ai làm?"

"Ngô, không sai biệt lắm là Natsu ngươi sau khi biến mất tám năm sự tình. Bất quá tên kia vận khí không tồi, sau khi chết không bao lâu liền lại bị người sống lại đi trở về."

"Ha? Sống lại?"

Natsu vẻ mặt mờ mịt, không biết chính mình bất quá là rời đi mấy năm, nhẫn thuật như thế nào đều phát triển đến có thể chạm đến sinh tử giai đoạn.

Thẳng đến Hatake Sukumo đem hắn biết nói, nhẫn giới mấy năm nay phát sinh sự tình nhất nhất nói cho nàng, nàng mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi sự thật này.

"...... Đúng không, không nghĩ tới Kakashi thế nhưng đương Sasuke cùng Naruto lão sư...... Hơn nữa Sasuke đứa bé kia, sau khi lớn lên thế nhưng trốn chạy đến cậy nhờ Orochimaru...... Còn có lần thứ tư nhẫn giới đại chiến...... Hơn nữa Kakashi ở kia lúc sau còn tiếp nhận chức vụ Hokage? Phụ thân ngươi tin tức này nơi phát ra có thể tin được không? Không phải là cái nào trước khi chết bị người đánh đến não chấn động xuất hiện ảo giác ninja nói đi?"

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ