19 Tình lữ chính là muốn ôm ấp hôn hít một

10 1 0
                                    

Trên đời này có một loại loại hình người, cấp điểm ánh mặt trời liền điên cuồng sinh trưởng, cấp điểm nhan sắc liền đem chỉnh đống phòng ở đều họa thành trừu tượng viện bảo tàng, đáp ứng hắn bắt đầu kết giao, hắn liền tự động đại nhập trượng phu thân phận bắt đầu đến tiến thêm trượng.

"Natsu, sớm ~ thượng ~ hảo ~"

Sáng sớm hôm sau, đi vào tiểu phòng khách Natsu thượng không kịp đối trên bàn cơm số lượng đáng sợ đến bày ra hai tầng ít nhất có thể uy mười khẩu nhà phong phú bữa sáng tỏ vẻ khiếp sợ, đã bị vẫn luôn giấu ở phía sau cửa Gojo Satoru một cái phi phác ôm lấy, thon dài hữu lực cánh tay từ nàng bên gáy vòng qua hư đáp ở nàng xương quai xanh phía trên, cằm thân mật địa chi ở nàng phát đỉnh, làm trò tay cầm chén đũa còn ở ăn cơm sáng trợn mắt há hốc mồm hai đứa nhỏ mặt, đắc ý dào dạt mà tuyên bố nàng tân thân phận:

"Tựa như các ngươi nhìn đến như vậy, Natsu về sau chính là thê tử của ta, muốn kêu Gojo phu nhân -- đau quá, Natsu ngươi làm gì?"

"Làm gì?" Suy xét đến đại nhân bạo lực hành vi sẽ cho tiểu hài tử lưu lại bóng ma tâm lý, Natsu lần này chỉ là dùng sức dẫm Natsu Gojo Satoru chân, mặt mang mỉm cười mà từ kẽ răng trung bài trừ bạo nộ chi từ, "Đây là ta lời kịch đi?"

"Ta rõ ràng chỉ là đáp ứng rồi cùng ngươi kết giao, khi nào biến thành thê tử của ngươi?"

"Dù sao chính là không lâu về sau sự tình, trước tiên làm cho bọn họ hai cái làm quen một chút có cái gì không tốt?"

"A, một khi đã như vậy, kia nếu không ta làm ngươi hiện tại liền làm quen một chút bị phân -- ngô --"

Natsu lạnh giọng lãnh ngữ chưa nói xong, đã bị Gojo Satoru điện quang hỏa thạch bưng kín miệng, trắng nõn cằm trượt xuống đến nàng trên vai, dán ở nàng nhĩ sau cánh môi lúc đóng lúc mở, đè thấp tiếng nói phá lệ trầm thấp mất tiếng, phun ra nóng cháy hơi thở cơ hồ muốn đem nàng vành tai lông tơ cấp thiêu cháy:

"Không được nha Natsu, duy độc cái này từ, tuyệt đối không thể nói."

"...... Vậy ngươi liền không cần nói lung tung cũng không cần loạn động thủ động cước, hảo hảo mà ăn ngươi cơm sáng!"

Lần đầu yêu đương, Natsu cũng không biết nên như thế nào nắm chắc hảo khoảng cách, thử vài lần cũng không có thể đem hắn từ chính mình trên người xé xuống tới, cuối cùng dứt khoát từ bỏ. Dù sao gia hỏa này tay chân đều còn tính quy củ không chạm vào cái gì không nên chạm vào địa phương, hắn cái này 1m9 vóc dáng cao nếu cảm thấy khom lưng uốn gối phối hợp nàng thân cao như vậy treo thực vui vẻ, nàng cũng liền lười đến quản tùy hắn.

Vì thế, cái này buổi sáng, Natsu liền ở Megumi cùng Tsumiki khiếp sợ kính nể trong ánh mắt, dựa vào Gojo Satoru kiên cố rộng lớn bả vai trung, bình tĩnh mà từ trên bàn Mãn Hán toàn tịch trung lấy ra thanh đạm cơm tiểu thái, không nhanh không chậm mà ăn xong rồi cơm sáng, trong lúc còn thực tự nhiên mà phê bình Gojo Satoru điểm quá nhiều lãng phí hành vi, làm hắn một hồi đem bọn họ không nhúc nhích quá đồ ăn đều cầm đi đưa cho cô nhi viện hài tử.

Đáng sợ chính là, không ngừng cho người ta gắp đồ ăn đổ nước Gojo Satoru còn không có nửa điểm phản kháng, thường thường gật đầu tỏ vẻ đồng ý, thuận theo nghe lời bộ dáng làm Megumi một bữa cơm xoa nhẹ ba lần đôi mắt, hoài nghi hoặc là là chính mình đang nằm mơ hoặc là là Gojo Satoru ở mộng du.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ