17 Nhất bổng lễ vật nhị

4 1 0
                                    

2009 năm 12 nguyệt 25 ngày rạng sáng, trên vách tường kim đồng hồ tương giao với con số mười hai khi, trên tay xách theo một đại hào màu đen túi đựng rác Gojo Satoru lặng yên không một tiếng động mà kéo ra phòng ngủ giấy kéo môn, dép lê cũng chưa xuyên, bước chân cùng miêu giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi ra đi ra ngoài.

Nhìn đến phía trước Fushiguro Megumi còn đèn sáng phòng, hắn dừng lại bước chân tự hỏi một hồi, rồi sau đó sử dụng Vô Hạ Hạn thuật thức trực tiếp xuyên qua đi, không làm trong phòng nhỏ giọng hưng phấn thảo luận bọn nhỏ phát hiện chính mình.

Hai đứa nhỏ tính toán thủ công giấy chụp đèn cấp Natsu chuyện này, hắn đã sớm biết...... Cũng chính là bởi vì có cái này các phương diện đều thực tri kỷ hoàn mỹ lễ vật ở phía trước, hắn mới có thể ở chọn lựa lễ vật giai đoạn rối rắm lâu như vậy.

Sách, thật là càng nghĩ càng hỏa đại, nếu không dứt khoát lộn trở lại đi giữ cửa kéo ra dọa bọn họ nhảy dựng? Nói như vậy Natsu cũng sẽ bị đánh thức, lễ vật kinh hỉ ngoài ý muốn tính liền hoàn toàn không có.

Từ tủ giày đem dép lê lấy ra tới thời điểm, Gojo Satoru hoa ba giây nghiêm túc mà tự hỏi vấn đề này, cuối cùng vẫn là tiếc nuối mà từ bỏ.

-- bởi vì nếu làm như vậy, Natsu khẳng định sẽ sinh khí, hơn nữa như vậy trên tay hắn xách theo đồ vật cũng sẽ bị phát hiện.

Chính mình thế nhưng sẽ như vậy để ý một cái mới nhận thức hai ngày nữ nhân ý tưởng, đem đồng hồ trở về bát hai ngày, Gojo Satoru đều nhất định sẽ chém đinh chặt sắt mà nói đây là tuyệt đối không thể.

Nhưng đại khái là bởi vì linh hồn cùng thân thể tự hỏi phương hướng rốt cuộc thống nhất, đêm nay hắn không cần nghĩ ngợi mà làm như vậy sau, không chỉ có không giác ra nửa điểm không đúng, ngược lại cảm thấy đây là đương nhiên.

Cách tiệm cà phê trong suốt pha lê nhìn đến Hatake Natsu khi, hắn trái tim liền đột nhiên bất quy tắc nhảy động lên, lực đạo to lớn, như là muốn lao ra ngực giống nhau mãnh liệt.

Cái loại cảm giác này, thập phần phù hợp văn học tiểu thuyết trung đối nhất kiến chung tình miêu tả. Duy nhất không khớp, chính là hắn linh hồn toát ra tình cảm, thượng không kịp thân thể chấn động một phần vạn, chỉ là đơn thuần mà cảm thấy đây là cái nhìn thuận mắt, cũng không tệ lắm nữ nhân mà thôi.

Kỳ quái chính là, thân thể xuất hiện loại này dị thường phản ứng, hắn cũng không có hoài nghi đây là ai chú thuật, ngược lại không tự chủ được mà càng thêm cẩn thận mà quan sát cửa kính nội nữ nhân.

Màu đen tề eo nhu thuận tóc dài, không hề lực công kích nhu mỹ diện mạo, nhỏ nhắn mềm mại có độ yểu điệu dáng người, cười rộ lên khi, ngập nước mắt hạnh cong thành xinh đẹp trăng non.

-- cùng hắn 12 tháng bảy ngày đêm đó mơ thấy nữ tử, vừa lúc lớn lên giống nhau như đúc.

Như vậy Yamato Nadeshiko thức ôn nhu nữ tử, có lẽ là đại bộ phận nam tính trong mộng tưởng thê tử, nhưng thật đúng là không phải hắn Gojo Satoru đã từng ảo tưởng quá một nửa kia.

Càng chính xác ra, từ sinh ra khởi liền thay đổi thế giới, hành sự vẫn luôn tùy tâm sở dục, cao trung thời kỳ liền trở thành thế giới mạnh nhất Gojo Satoru, trong đầu hoàn toàn không có tưởng cưới nữ nhân này một khái niệm.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ