Không dài không ngắn 20 năm nhân sinh, Natsu từng có rất nhiều cái ngoại hiệu, có giống ' hoang dã hoa hồng ' như vậy tục khí thả chính diện, có giống ' diệt tộc tai tinh ' kia trung thật đáng buồn lại đáng thương.
Nhưng làm một cái tám tuổi thăng trung nhẫn, mười hai tuổi thăng thượng nhẫn, lưng đeo thiên tài chi danh lớn lên người, Natsu thật đúng là không được đến quá ' tàn thứ phẩm ' này trung loại hình ngoại hiệu.
Hơn nữa nếu nàng lý giải chính xác, vị này ăn mặc hắc hòa Fushiguro vũ dệt, đôi mắt cùng chim ưng giống nhau quắc thước hôi phát lão nhân, là đang nói nàng là Gojo gia chế tạo ra tới tàn thứ phẩm?
"Lão nhân gia, ngươi có phải hay không nghĩ sai rồi cái gì?"
Suy xét đến đối phương tốt xấu cùng Gojo Satoru huyết mạch tương liên, tuy rằng nguy hiểm tóc đen nam nhân ở lão nhân ra tới sau liền thu tay lại lui về phía sau, Natsu cũng không có chủ động tiến lên công kích, mở miệng trước còn tự hỏi một chút cấp lão nhân để lại chút đường sống,
"Nói ra ngươi khả năng không tin, ta căn bản không phải thế giới này người, cho nên không có khả năng --"
"Ngươi là chúng ta Gojo gia vì giải quyết ngày càng nghiêm trọng chú linh vấn đề, đem mấy trăm năm trước, có được Rikugan Vô Hạ Hạn chú thuật sư gia chủ tế bào nhổ trồng đến trẻ mới sinh trên người, chế tạo ra tới binh khí."
Như là biết nàng sẽ nói cái gì giống nhau, hôi phát lão nhân mặt vô biểu tình mà đánh gãy nàng lời nói.
"Cái này kế hoạch, chúng ta đã thực thi 50 năm, nhưng thẳng đến 20 năm trước, mới rốt cuộc đạt được một cái bị nhổ trồng tế bào sau, không có ở mười ngày trong vòng tử vong trẻ con."
Lão nhân theo như lời kế hoạch tuy rằng vô cùng vớ vẩn, nhưng ấn kẻ điên logic tới tự hỏi, xác thật không có gì vấn đề. Natsu muốn dùng xác suất chứng cứ linh tinh sự tình hỏi lại hắn, nhưng không biết vì sao, làm ngứa yết hầu chính là phát không ra thanh âm.
"Tuy rằng bởi vì dung hợp vấn đề, trẻ con thuật thức là cùng chúng ta Gojo gia tương phản ' Vô Thượng Hạn ', nhưng từ một cái khác phương diện tưởng như vậy còn có thể thăm dò tân chú thuật lĩnh vực, cho nên liền gia tộc trưởng lão đều từng đối với ngươi từng có hứng thú."
Lão nhân sương chiều ám trầm đôi mắt nhìn chằm chằm trầm mặc không nói Natsu, nước lặng gợn sóng bất kinh ngữ khí, như là ở tuyên đọc đã phán tử hình thư giống nhau bình đạm:
"Đáng tiếc chính là, tuy rằng ngươi cảm giác năng lực cường đại đến có thể thay thế Rikugan sử dụng Vô Thượng Hạn thuật thức, nhưng ngươi năng lực cũng không ổn định, một khi bị kích thích đến cực hạn liền sẽ sinh ra thời không hắc động, chung quy chỉ là cái tàn thứ phẩm."
"Cũng may trời cao vẫn là chiếu cố Gojo gia, ở ngươi bị chế tạo ra tới mười tám ngày trước, Gojo Satoru ra đời. Đương nhiên mà, ngươi cái này có khuyết tật tàn thứ phẩm địa vị đại biên độ giảm xuống, chúng ta tăng lớn thực nghiệm cường độ, không thể thừa nhận ngươi ở hơn nửa tháng sau lần nọ thực nghiệm trung --"
Hôi phát lão giả giếng cổ không gợn sóng ánh mắt đảo qua Natsu, bởi vì kia xem vật chết lạnh băng quá mức chói mắt, Natsu nhịn không được mở miệng phản bác:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Ficción GeneralTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...