23 Hai người Sendai nhị

6 0 0
                                    

Nhật Bản hoa anh đào kỳ tự ba tháng trung bắt đầu, từ nam hướng bắc dần dần hoãn lại.

Năm nay hoa anh đào kỳ bởi vì dòng nước lạnh chậm lại một đoạn thời gian, Natsu bọn họ ba tháng đế, mới ở Tokyo thấy được hoa anh đào nở rộ.

Bất quá bởi vì kia thứ sáu điều Satoru ở Kyoto chấp hành nhiệm vụ, lười đến dậy sớm xếp hàng Natsu cùng đồng dạng không yêu xem náo nhiệt Fushiguro tỷ đệ thương lượng một chút, cuối tuần ở nhà mình phụ cận tiểu công viên một bên ăn cơm dã ngoại một bên tượng trưng tính tham dự cái này cả nước nhân dân vô cùng nhiệt ái hoạt động.

Lần này tháng tư đế đi vào phương bắc Sendai, nhưng thật ra vừa lúc đuổi kịp địa phương hoa anh đào kỳ, giữa trưa vừa ra nhà ga, liền thấy được bay lả tả anh sắc hoa vũ.

Cùng Tokyo như vậy vô luận cái gì ngày đều tràn đầy dày đặc đám người đại đô thị so sánh với, Sendai nhà ga hơi có điểm quạnh quẽ, cũng bởi vậy đã không có hỗn tạp hãn xú nước hoa vị, chỉ còn lại có gió nhẹ mang đến nhàn nhạt mùi hoa.

Tới gần cơm trưa thời gian, bởi vì công tác đã tới Sendai rất nhiều lần Gojo Satoru ngựa quen đường cũ mà đem hành lý ném cho khách sạn nghênh đón nhân viên, rồi sau đó rẽ trái rẽ phải mà dẫn dắt Natsu đi đến trung ương cửa hàng phố ngầm tầng -1, đi vào một nhà nhìn như không chớp mắt, vừa vào cửa lại phá lệ có khác động thiên, tiểu mà tinh xảo Nhật thức Izakaya.

"Nói đến Sendai quả nhiên vẫn là muốn ăn ngưu lưỡi! Tokyo cửa hàng cũng không biết vì cái gì, chẳng sợ dùng không vận tài liệu cũng làm không ra cái này hương vị."

Gojo Satoru một tay phủng ở nhà ga mua đậu tương milkshake, một tay lôi kéo Natsu ở tiểu điếm duy nhất không vị ngồi Natsu. Cho nàng đệ thượng thực đơn đồng thời, không quên chỉ vào cửa liếc mắt một cái nhìn không tới cuối, cơ hồ bài tới rồi lầu một cửa thang lầu đội ngũ tranh công.

"Nhà này chính là toàn Nhật Bản tốt nhất nướng ngưu lưỡi cửa hàng! Không đề cập tới trước hẹn trước cơm điểm trực tiếp lại đây, bài một giờ đội cũng không nhất định có thể ăn thượng."

"Là là, ta đã biết, Satoru ngươi lợi Hại nhất."

Natsu một bên xem thực đơn một bên thuận miệng khen bạn trai vài câu, dựa theo hắn đề cử điểm nướng ngưu lưỡi định thực. Sau đó cắn đậu tương milkshake ống hút, nhìn nhà mình bạn trai nhoẻn miệng cười hôn mê ứng thị sinh tiểu cô nương, làm nhân gia đồng ý lại cho hắn thượng hai phân vốn là bữa tối mới cung ứng ngưu lưỡi sashimi.

Gia hỏa này, thật đúng là biết như thế nào lợi dụng chính mình ưu thế a.

Gojo Satoru điểm hảo chỉ một quay đầu lại, liền thấy được nhà mình bạn gái vẻ mặt ý vị thâm trường biểu tình, vội vàng xua tay giải thích chính mình kỳ thật đã sớm cùng chủ tiệm định ra ngưu lưỡi sashimi, vừa mới chỉ là thói quen cho phép lễ phép mỉm cười mà thôi.

Đối này, Natsu rộng lượng mà tỏ vẻ không có quan hệ, bởi vì nàng chính mình mua sắm thời điểm cũng sẽ triều nhân viên công tác lộ ra thiện ý lễ phép mỉm cười, cho nên mới thường xuyên đạt được thêm vào chiết khấu cùng tiểu quà tặng.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ