5 Bị hố làm nhân thê Natsu nhị

20 1 0
                                    

Hôm sau sáng sớm, ấm áp vào đông ánh mặt trời chiếu tiến đình viện, cấp trong viện tùng bách nồng đậm lục tăng thêm vài phần sắc thái, rửa mặt xong Megumi cùng Tsumiki cùng thường lui tới giống nhau sủy tiền bao, một người tay đề một cái bảo vệ môi trường túi, ở huyền quan xuyên giày chuẩn bị xuất phát, vì tân một ngày sinh hoạt làm chuẩn bị.

Bất quá ở bọn họ duỗi tay kéo ra then cửa trước, đại môn bị người từ ngoại đẩy ra.

Dẫn theo hai túi mới mẻ rau dưa trái cây Natsu đứng ở cửa, nhìn đến hai đứa nhỏ trang điểm, dùng còn dính sương mai sợi tóc nghĩ nghĩ, tay trái liền phát ngứa tưởng kết ấn.

Thực hảo, sáng sớm khiến cho hài tử đi mua đồ ăn nấu cơm, chính mình lại trong ổ chăn ngủ ngon, Gojo Satoru ngươi thật đúng là quản thu mặc kệ dưỡng a!

"Trong nhà này liệu lý, quét tước vệ sinh, giặt quần áo, đổ rác vẫn luôn là ta cùng Tsumiki ở làm."

Bởi vì Natsu ngoại lậu tức giận quá mức rõ ràng, Fushiguro Megumi mở miệng giải thích một chút.

"Việc nhà vốn cũng liền không phải cùng lắm thì sự tình, tốn chút thời gian dụng tâm làm thì tốt rồi."

Tokyo sinh hoạt áp lực cùng tiết tấu có quan hệ trực tiếp, không ít hài tử về nhà sau đều sẽ làm chút việc nhà giúp cha mẹ giảm bớt gánh nặng.

Gojo Satoru tuy rằng thoạt nhìn không đáng tin cậy biếng nhác, nhưng tốt xấu là chú thuật giới chiêu bài mạnh nhất, ngày thường cũng rất bận thường xuyên đi công tác, chẳng sợ không suy xét bọn họ ăn nhờ ở đậu sự thật, hỗ trợ làm chút việc nhà cũng là hẳn là.

Dù sao bọn họ hai người một mình sinh hoạt thời điểm cũng đều là chính mình động thủ, hiện tại chẳng qua nhiều một cái yêu cầu thường xuyên hỗ trợ mua đồ ngọt nhưng sẽ cung cấp vô ngạch độ thẻ tín dụng người, không phiền toái nhiều ít.

Bởi vậy, Megumi nửa điểm cũng không cảm thấy ủy khuất, ngược lại cảm thấy chính mình kiếm lời.

Nhưng nói như thế nào đâu, cùng những cái đó tan học sau thường xuyên đến Poirot quán cà phê ăn điểm tâm, thảo luận tiếp theo trinh thám hoạt động muốn đi đâu chơi hài tử một so, chênh lệch liền rất rõ ràng.

Không có thuộc sở hữu hài tử cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với luôn là càng thêm hiểu chuyện, bởi vì thượng vô độc lập sinh tồn năng lực bọn họ chỉ có thể ỷ lại đại nhân, nhưng lại sợ hãi chính mình sẽ bị ỷ lại đại nhân sở vứt bỏ, cho nên sẽ cẩn thận tính toán chính mình nói mỗi câu nói làm mỗi cái động tác, gia tăng chính mình tồn tại ý nghĩa, không cho người khác thêm nửa điểm phiền toái.

Xem ra chỉ cần thế giới ở vận chuyển, người bản tính không có thay đổi, cho dù là ở không có chiến tranh hoà bình thế giới, bọn nhỏ cũng không phải đều có thể vô ưu vô lự mà vui sướng lớn lên.

Làm người từng trải, Natsu biết loại chuyện này cũng không phải mười ngày nửa tháng có thể tu chỉnh tốt, vì thế liền đem trên tay plastic mang đưa cho hai cái tiểu hài tử, cười đem bọn họ hướng trong nhà đẩy đi.

"Satoru tên kia, đời trước rốt cuộc là hưu cái gì đức, mới có thể đụng tới các ngươi như vậy đáng yêu hài tử."

"!"

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ