15 Mạnh nhất không phải là vô địch năm

6 0 0
                                    

Mạnh nhất không phải là vô địch.

Gojo Satoru nhớ rõ Natsu nguyên lai cũng nói qua lời này.

Nhưng lúc ấy, nàng này đây một loại hồi ức quá khứ, hỗn tạp tự giễu đau thương khẩu vị nói, hắn lúc ấy nghe không có gì cảm xúc, nghe qua cũng liền không chút do dự ném đến cái gáy.

Nhưng không nghĩ tới, có một ngày, hắn thế nhưng sẽ bị người lôi kéo cổ áo đạn cái trán, sau đó lại nghe thế câu nói.

Cố tình này vẫn là hắn vừa mới sửa chữa thuật thức sở sinh ra kết quả, quá nhiều trùng hợp đôi ở bên nhau điệp ra tất nhiên, đều làm hắn không biết nói cái gì cho phải.

Bất quá, loại này bị người hộ ở sau người cảm giác, ngoài ý muốn còn không kém.

Gojo Satoru khóe miệng gợi lên thời điểm, đã ở trướng trên không xoay hai vòng Ubume, nhân không có thể phát hiện xuất khẩu hoặc bất luận cái gì một cái bạc nhược điểm, không cam lòng mà ngửa đầu trường minh, cái trán huyết hồng huyết tích trạng ấn ký tản mát ra chói mắt ánh sáng, nó rơi xuống ở kết giới ngoại xích màu cam lông chim tiếp xúc đến ánh sáng sau như là bị rót vào sinh mệnh, bỗng nhiên từ mặt đất nhảy đến giữa không trung, triều không rõ nguyên do đám người đánh tới!

Gojo Satoru phản ứng đương nhiên mà so lông chim muốn mau, hắn không mang theo bất luận cái gì tình cảm băng lam đôi mắt nhìn chằm chằm giữa không trung đề kêu Ubume, chú lực ở trong thân thể hắn chú thuật đường về trung thuận chuyển lại đảo ngược, trong thời gian ngắn liền hội tụ tới rồi hắn nâng lên tay phải giao nhau nhị chỉ thượng.

Nhưng bởi vì nào đó giành trước hắn một bước, như ra khỏi vỏ lợi kiếm lao ra đi người, lại một lần không có thể phát ra.

"Ở ta trước mắt làm loại này động tác nhỏ? Ngươi lá gan rất lớn a."

Một tay cầm đao Natsu trước hắn một bước vọt tới giữa không trung Ubume trước mặt, ngân bạch lưỡi dao giơ lên, chakra rót vào sau thân đao như trăng bạc phát ra màu trắng ngà nhàn nhạt quang mang.

Hai năm trước, Natsu ở chấp hành đại danh hộ tống nhiệm vụ thời điểm, đụng tới quá Akatsuki, cũng chính là nàng cái kia trốn chạy hậu bối gia nhập tổ chức thành viên.

Tuy rằng đánh tới cuối cùng nàng cũng không biết đối phương tên, nhưng cái kia hắc đế mây đỏ quần áo cùng tử vong màu đen sơn móng tay, nàng là tuyệt không sẽ nhận sai.

Cái kia hướng về phía đại danh nhân đầu tiền thưởng tới hiểu thành viên có thể sử dụng sở hữu thuộc tính chakra, cũng may hắn tựa hồ chỉ là lâm thời ý khởi là đơn độc hành động, nhưng như vậy quái vật chẳng sợ chỉ có một người, cũng có thể đánh sập bọn họ Konoha Anbu tinh anh tiểu đội toàn bộ thành viên.

Nhớ tới cái kia bị nàng sau khi trọng thương, lộ ra năm cái trái tim quái vật, Natsu sườn tay điều chỉnh lưỡi dao phương hướng, vô cùng tinh chuẩn mà đem Ubume hữu quân chém đứt, xoay người khoảng cách chakra ở thuật thức ấn ký thượng chính hướng lưu động, tinh vi mà khống chế tốt phạm vi, đánh ra một cái đường kính phạm vi không vượt qua hai mét hách.

Cùng với oanh một tiếng mặt đất vỡ vụn thanh, bị đánh trúng Ubume rơi xuống trên mặt đất, phát ra một tiếng khấp huyết than khóc, xuyên thấu qua cảm giác Natsu rõ ràng mà biết, Mako cùng Ubume sinh mệnh lực không sai biệt lắm giảm xuống ngang nhau trình độ.

Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ