Lại lần nữa mở to mắt khi, Natsu ánh mắt đầu tiên nhìn đến, là mộc chất trần nhà.
Quen thuộc Nhật thức trang hoàng, làm nàng trong nháy mắt cho rằng chính mình về tới Konoha Hatake trạch.
Đáng tiếc nàng đêm coi năng lực thực hảo, cho dù là ở một mảnh đen nhánh hoàn cảnh trung, cũng có thể dễ dàng phân biệt ra mắt trước mặt trần nhà là bình thường gỗ sam, cùng Hatake gia hoa văn rõ ràng tự mang thanh hương hoa lê mộc hoàn toàn bất đồng.
Lại chuyển động tròng mắt đánh giá chung quanh trang hoàng, nàng thực mau liền nhớ lại đây là nàng ở Gojo trạch ở tạm phòng ngủ.
Mất đi ý thức trước sự tình như phim đèn chiếu giống nhau ở trong đầu truyền phát tin, Natsu chống khuỷu tay chậm rãi ngồi dậy, phát hiện chính mình đã bị thay rộng thùng thình mềm mại màu trắng áo tắm, trên tường đồng hồ treo tường kim đồng hồ cũng đã qua con số mười hai, lại quay đầu vừa thấy, giấy cách ngoài cửa sổ cũng là một mảnh hắc ám.
Đã buổi tối a.
Suy nghĩ dần dần thanh minh, Natsu xoa xoa còn mơ hồ có chút trướng đau huyệt Thái Dương, đánh giá một chút thân thể đói khát trình độ, cảm thấy chính mình không sai biệt lắm ngủ ban ngày.
Tuy rằng chia lìa sinh mệnh thể mệnh lệnh là tương đối trái với ' thế giới quy tắc ', nhưng nàng hôm nay cũng liền dùng như vậy một cái mệnh lệnh rõ ràng, thời gian cũng không dài, sau khi kết thúc thế nhưng đau đầu mà trực tiếp mất đi ý thức......
Một đoạn thời gian vô dụng, nàng như thế nào cảm thấy tưởng phi tưởng chỗ di chứng so quá khứ càng thêm nghiêm trọng?
"A, ngủ mỹ nhân công chúa đã tỉnh."
Phòng ngủ giấy kéo môn bị kéo ra, khoác màu đen vũ dệt tóc bạc thanh niên nâng lên tay phải, cười triều Natsu chào hỏi.
Hành lang ấm màu vàng ánh đèn tự hắn phía sau chiếu nghiêng nhập phòng, cho hắn vốn là đẹp như tinh linh khuôn mặt lung thượng một tầng mộng ảo ánh sáng nhu hòa.
Mà hắn phía sau, còn đi theo Megumi cùng Tsumiki hai cái vẻ mặt lo lắng cái đuôi nhỏ.
"Natsu tỷ tỷ, ngươi có khỏe không?"
"Còn có chỗ nào không thoải mái sao?"
Megumi cùng Tsumiki một đường chạy chậm đến Natsu đệm chăn bên, nhưng lại bởi vì không biết nàng hiện tại thân thể trạng huống không dám đụng vào nàng, chỉ là ngồi quỳ ở nàng bên cạnh, mở to tràn ngập lo lắng hai mắt, mắt trông mong mà nhìn nàng.
"Ta không có việc gì, chỉ là có điểm mệt mỏi mà thôi."
Mới ở chung ba ngày, phải tới rồi hai đứa nhỏ như thế chân thành tha thiết quan tâm, Natsu cảm thấy chính mình thật sự thực may mắn.
Nàng giơ tay sờ sờ Megumi cùng Tsumiki đầu tóc, mi mắt cong cong mà cười nói tạ: "Là Tsumiki ngươi giúp ta đổi quần áo đi? Cảm ơn ngươi."
"Quần áo? Không có a, ta cùng Megumi trở về thời điểm, Natsu tỷ tỷ ngươi cũng đã nằm ở trên giường ngủ rồi."
Tsumiki hoang mang mà nghiêng nghiêng đầu, sau đó, nàng cảm nhận được đáp ở chính mình trên đầu mềm mại bàn tay cứng lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...