Nữ tử phòng thân thuật, xem tên đoán nghĩa, là vì bộ phận khung xương thiên tiểu, cơ bắp lực lượng thiên thiếu nữ yếu đuối tính thiết kế, dùng để chống đỡ nam tính bạo nhục chiêu thức.
Vì đền bù lực lượng cùng thân hình thượng chênh lệch, loại này chiêu thức thường thường sẽ từ nam tính đặc có nhược điểm xuống tay, như là bị nhiều người biết đến đoạn tử tuyệt tôn chân.
Tuy rằng Natsu đã quên các nàng tối hôm qua vì cái gì sẽ cho tới cái này đề tài, nhưng nàng rõ ràng mà nhớ rõ chính mình đem suốt đời sở học chứng kiến các loại kỳ diệu hữu hiệu chiêu thức, đều dạy cho Shoko.
Nhưng việc này, đầy mặt nhẹ nhàng Gojo Satoru cùng Geto Suguru đều còn không biết, cho nên đối mặt bày ra tư thế nghiêm túc mà triều bọn họ phương hướng công tới Shoko, hai người biểu tình cũng chưa như thế nào biến hóa.
Thậm chí Geto Suguru còn ở Shoko xoay người súc lực ra quyền tạp hướng Gojo Satoru thời điểm lui về phía sau nửa bước nhường nhường, cho nàng cũng đủ phát huy không gian.
Mà Gojo Satoru tuy rằng ngoài miệng nói sẽ không lưu tình, thật sự đối mặt nhiều lần thế chính mình chữa thương lại so với chính mình muốn tiểu suốt một vòng lớn duy nhất nữ tính cùng trường, hắn vẫn là có điều giữ lại, chỉ là duỗi tay tiếp được đối phương lực đạo không nhỏ thả góc độ xảo quyệt nắm tay.
Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, tính cách so với hắn còn thẳng Shoko trên tay động tác thế nhưng chỉ là cái cờ hiệu! Bị hắn tiếp được nắm tay sau không chút do dự nhấc chân, nhòn nhọn tiểu giày da mau tàn nhẫn chuẩn mà hướng hắn Natsu thể yếu ớt nhất địa phương đá vào.
"!!!--"
Ngạch đổ mồ hôi lạnh mà nghiêng người hiểm hiểm tránh đi Shoko này hậu quả nghiêm trọng một chân, Gojo Satoru tản mạn tự đắc thần sắc rốt cuộc xuất hiện một tia biến hóa, vội vàng mở miệng kêu đình:
"Từ từ Shoko! Thượng chu đem ngươi giấu ở phòng học bục giảng ngăn kéo phấn viết hộp thuốc lá vứt bỏ chính là Suguru không phải ta! Ngươi lầm công kích đối tượng!"
Geto Suguru: "......"
"Shoko, ta chỉ là đơn thuần mà lo lắng ngươi khỏe mạnh mới làm như vậy, không có ý khác."
Mới vừa bị cùng trường tàn nhẫn thủ đoạn dọa đến đã bị plastic huynh đệ bán đứng, khóe miệng run rẩy Geto Suguru thậm chí không kịp tại nội tâm rậm rạp tiểu vở thượng lại cấp Gojo Satoru nhớ một bút, chỉ có thể cười gượng thần sắc khủng bố tóc ngắn thiếu nữ giải thích:
"Ngươi vẫn luôn ở học tập y học tương quan tri thức khẳng định biết, hút thuốc là cỡ nào có Hại khỏe mạnh...... Oa --! Từ từ --! Natsu tiểu thư ngươi đều dạy Shoko chút cái gì a --!!!"
Nói nói thiếu chút nữa bị vòng đến phía sau tóc ngắn thiếu nữ thọc cái cúc hoa lạnh Suguru thống khổ mà đỡ trán, tuyệt vọng phát hiện tương lai muốn nhọc lòng người đã từ một cái biến thành hai cái...... Hoặc là nói ba cái.
Bất quá tương lai sự tình có thể chờ tương lai tới rồi lại suy xét, vì vượt qua trước mắt từ không nói võ đức plastic huynh đệ đưa tới phiền toái, Suguru quyết định lấy đồng dạng không đạo đức thủ đoạn trả thù trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
Fiksi UmumTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...