Bởi vì đã từng ở trong tối bộ đãi quá, tự thân lại là cảm giác lực cực cường loại hình, Natsu đối đến từ chỗ tối tầm mắt cực kỳ mẫn cảm. Ngốc tại Gojo trạch thời điểm còn hảo, vừa ra khỏi cửa, đến từ bốn phương tám hướng che lấp thủ đoạn cực kỳ thấp kém tầm mắt, tổng hội làm nàng cảm thấy không khoẻ.
Bất quá, nàng đồng dạng đối đại gia tộc chi gian ghê tởm người sự tình hiểu biết thâm hậu, cho nên cũng không có tế hỏi Gojo Satoru trong nhà hắn sự tình, chỉ là yên lặng mà đem cái này không khoẻ cảm chôn đến đáy lòng, xác nhận bọn họ sẽ không làm ra khác khác người hành động sau, liền làm lơ này đó bình quân trình độ liền trung nhẫn đều không có gia hỏa tầm mắt, mặt triều tân sinh hoạt bán ra tân nện bước.
Cùng Gojo Satoru cùng nhau sinh hoạt rất thú vị, người nam nhân này tuy rằng là cái so nàng còn lớn hơn một chút người trưởng thành, hằng ngày hành vi lại so với đọc tiểu học Megumi cùng Tsumiki còn muốn ấu trĩ, cố tình lại phá lệ am hiểu đúng lý hợp tình mà nói ngụy biện, làm Natsu hoàn toàn không biết nói hắn cái gì hảo. Gần nửa năm ở chung xuống dưới, cũng không tìm được cái gì tương đối hữu hiệu chế phục thủ đoạn, chỉ có thể căn cứ sự tình nghiêm trọng trình độ dùng không cho ăn đồ ngọt hoặc hôm nay buổi tối phân phòng ngủ tới uy hiếp hắn.
Tựa như hôm nay buổi sáng --
"Satoru! Ta tối hôm qua liền cùng ngươi nói! Megumi cùng Tsumiki hôm nay muốn đi tu học lữ hành cho nên ta muốn dậy sớm giúp bọn hắn làm tiện lợi, còn cùng ngươi xác nhận chúng ta hai người di động đồng hồ báo thức thời gian, là như thế này không sai đi?"
Đầu Natsu tươi đẹp ánh mặt trời, xuyên qua phòng ngủ bị kéo ra một góc bức màn cửa kính sát đất cửa sổ, rơi xuống hai chân đắp màu xanh lơ chăn mỏng, nửa ngồi Natsu ôn nhu ấm áp gương mặt tươi cười thượng.
Nàng cầm trong tay màu trắng nắp gập di động ném đến tóc bạc nam nhân chân biên trên đệm, ôn nhu hỏi nói:
"Ngươi di động ta tạm thời mặc kệ, nhưng vì cái gì ta di động thượng đồng hồ báo thức, cũng bị người tắt đi?"
"Ta đương nhiên là vì làm Natsu ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, mới đem đồng hồ báo thức tắt đi." Bị chất vấn đương sự nửa điểm không hoảng hốt, từ đệm chăn nhặt lên di động sau mở ra cái xác tả ấn hữu ấn, không chút để ý mà đáp, "Natsu ngươi tối hôm qua không phải vẫn luôn kêu mệt mỏi quá, không được, không cần, cuối cùng còn trực tiếp hôn mê đi qua sao? Ta làm như vậy, đương nhiên là vì làm ngươi hảo hảo ngủ một giấc khôi phục tinh thần."
"......" Gojo Satoru gia hỏa này --!
Rõ ràng là hắn đêm qua ăn vạ bên người nàng ăn chocolate đậu thời điểm không cẩn thận...... Hiện tại nghĩ đến tám chín phần mười là cố ý tay hoạt lộng rớt một đống chocolate, một bộ phận dừng ở bọn họ chung quanh trên đệm, một bộ phận bộ phận từ nàng áo tắm rộng mở cổ áo trung trượt đi vào.
Sau đó cái này đánh mất đồ ngọt gia hỏa, phá lệ mà không có bĩu môi kêu rên, ngược lại nghiêm túc mà một bên đối nàng xin lỗi một bên nói sẽ giúp nàng đem chocolate tìm ra, sau đó, nóng cháy đôi tay liền không khỏi phân trần mà vói vào nàng trong quần áo...... Hiện tại hắn thế nhưng còn không biết xấu hổ đem nồi ném đến nàng trên đầu tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạ Hạn cùng Vô Thượng Hạn sinh hoạt sau khi kết hôn
General FictionTác giả:Quả bưởi kim Tóm tắt: Đứng ở chú thuật giới đỉnh điểm nam nhân gần nhất phát hiện kiện thú vị sự. -- hắn cao trung thời kỳ tựa hồ có cái người yêu, cái kia người yêu vẫn là hắn lão sư. Nhưng vô luận là hắn, vẫn là hắn người chung quanh, đều...