Chương 151: Lắc tay

19 5 8
                                    


Giải quyết xong một con gà vào bụng, vung chín cái đuôi trên cao cho mấy đứa nhỏ mỗi đứa một cái ôm chơi cười tít mắt, Cửu Vĩ nhìn về phía con vật đang bị Giang Trừng bắt giữ.

Nagini thấy ánh mắt của hắn, kích động kêu tê tê.

Cửu Vĩ: "Nói tiếng người!"

"..." Nagini.

Tom đi mất rồi, nơi này ai nấy đều mạnh, nếu biến về hình người sẽ rất nguy hiểm. Mặc dù Nagini tin rằng Gin rất mạnh, nhưng... ở nơi này không thiếu nhất chính là kẻ mạnh.

Mà người mạnh nhất thấy hắn ăn xong cũng đã lên tiếng: "Ăn xong? Vừa lòng rồi sao? Ba điều còn lại là gì."

Nói thật, người dễ nói chuyện như vậy làm Cửu Vĩ cảm thấy không được tự tại, hắn cảm nhận ra được, người này không phải hoàn toàn vô điều kiện cho hắn đặc quyền, hiện giờ thì không sao, sau khi đã hết ba điều ước mà hắn ta phát hiện ra Cửu Vĩ hắn chẳng có chút gì trong người... sẽ còn dễ nói chuyện sao?

Hẳn là không.

Một lần cho thêm ba điều ước là giới hạn. Bản năng động vật nói cho Cửu Vĩ điều này.

Nên... hắn sẽ đi tìm kim chủ khác dễ đắn đo hơn. Ví dụ cái thằng có con mắt cay nghiệt giống mấy ả đàn bà đến thời mãn kinh vừa rồi.

Trực giác nói cho Cửu Vĩ, dù thái độ không được tốt cho lắm, nhưng đây mới là người... dễ lừa.

Snape giật giật khoé miệng nhìn vẻ mặt bỉ ổi của con hồ ly khi nhìn em trai hắn như một đứa ngu.

Snape vẫn luôn không ngừng đánh giá, không ngừng soi mói Cửu Vĩ, nên hắn nhạy cảm nhận ra Cửu Vĩ đang đánh chủ ý lên người thằng em nhẹ dạ của hắn.

Snape chợt thấy Sirius Black đang nhàn tản ngồi một thân một mình một cõi uống rượu như một ông hoàng, thái độ chẳng để ý ai cả. Có lẽ là vì có chút cồn trong người, thành quả của năm tháng trên người hắn bộc lộ ra, đã nhìn ra được 12 năm trong ngục Azkaban.

Dù sao cũng là đàn ông từng trải mưa gió, tuy rằng có người phía sau làm chủ, nhưng thanh xuân của hắn không thể nghi ngờ là chẳng biết sợ là gì, liều lĩnh cùng đám bạn của hắn công khai khiêu khích Lord, sau đó bạn bè của hắn người mất, người phản bội, đó cũng là bài học đủ đắng chát.

Cặp mắt xám cuồng nhiệt của Sirius Black mang lên sắc trầm của một người đàn ông đứng tuổi, đã có thể cùng Jiang Cheng so sánh.

Và rồi, cái quan trọng.

Black... giàu hơn nhà bọn họ, quyền thế hơn, thuần chủng, xa xưa.

Mặc dù hẳn là Sirius Black chẳng có chút quyền thừa kế nào nữa, dù sao anh trai và em trai của hắn còn sống.

Nếu con hồ ly hám tài này tính lừa em trai hắn, nó nên bị lừa trước.

"Anh Sirius, bạn của tôi, nhìn xem tôi thấy gì trên người anh, đàn ông cũng đeo lắc tay sao? Phong cách của anh luôn khác biệt. Hay đây là mốt của thời này?"

Snape chỉ ngụ ý mọi người hãy chú ý người đàn ông đặc biệt này, để ánh mắt Cửu Vĩ nhìn thấy được Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời của Thời Đại Hoàng Kim thay vì Ánh Trăng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: an hour ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ