Chương 14

283 22 0
                                    

“Nàng chính là Ngôn Hạc?”

Đối thượng Lâm Quân Mang tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Lộc Hấp nắm chặt dược hộp. Chân trước mới cùng Lâm Quân Mang nói Ngôn Hạc như thế nào như thế nào không hảo muốn ly xa chút, sau lưng đã bị gặp được Ngôn Hạc cho chính mình đưa dược.

Đây là cái gì Tu La tràng!!

Lộc Hấp lấy dược tay thoáng dùng điểm lực, hộp giấy chịu lực lõm vào đi, dứt khoát bất chấp tất cả, “Đúng vậy, chính là nàng.”

Lâm Quân Mang quai hàm hơi cổ, nhìn Ngôn Hạc bóng dáng, như suy tư gì “Nga” thanh, ng·ay sau đó triều Lộc Hấp cười nói: “Giữa trưa có thể cùng đi thực đường sao?”

Hứa Nguyệt Lượng xa xa nhìn đến Lâm Quân Mang tìm Lộc Hấp nói chuyện, lập tức tiêu nhảy da gân tâm, tựa như trang chạy bằng điện tiểu môtơ vọt lại đây.

Nghe được Lâm Quân Mang mời Lộc Hấp cùng đi thực đường, Hứa Nguyệt Lượng quen thuộc mà vãn thượng Lộc Hấp cánh tay, ngại so với Lâm Quân Mang lùn thượng một lùn, nàng nâng cằm lên, làm chính mình khí thế càng đủ chút.

“Cùng đi thực đường có thể, nhưng cùng nhau ăn cơm không thể, nàng cùng ta ước hảo.”

Lâm Quân Mang đối Hứa Nguyệt Lượng lời nói mắt điếc tai ngơ, chỉ là an tĩnh nhìn Lộc Hấp. Cặp mắt kia như là có thể nói, nói cho Lộc Hấp nàng bất an, nàng ở cái này xa lạ vườn trường không có bằng hữu.

Ở Lâm Quân Mang ánh mắt thế công hạ, Lộc Hấp lần đầu tiên biết chính mình cũng là cái thương hương tiếc ngọc người.

“Nếu không… Chúng ta ba cái cùng nhau?”

Hứa Nguyệt Lượng; “Không được!”

Lâm Quân Mang: “Hảo.”

Hứa Nguyệt Lượng bĩu môi, tức giận nhìn Lộc Hấp, cái loại này bạn tốt sắp bị người đoạt đi cảm giác, càng thêm nùng liệt.

Lâm Quân Mang tắc mi mắt cong cong, mở miệng giảm bớt không khí, “Ta ở cái này trường học liền nhận thức Lộc Lộc.”

Hứa Nguyệt Lượng lúc này mới nghĩ đến điểm này, dần dần buông đối Lâm Quân Mang thành kiến, nguyên bản nàng đề phòng Lâm Quân Mang, cũng chỉ là sợ hãi chính mình hảo bằng hữu bị người đoạt đi, cũng không phải bởi vì chán ghét.

Đổi vị tự hỏi, chính mình nếu là đi xa lạ trường học, nhất định sẽ bất an.

Tan học trước có một lần điểm danh, Lộc Hấp mang theo một tả một hữu hai cái vật trang sức trở lại trong đội ngũ.

Thể dục lão sư đại khái là trong trường học tốt nhất nói chuyện lão sư, nghe các nàng một đám kêu đói, muốn ăn thực đường chỉ có thứ hai mới bán thịt kho tàu sư tử đầu, yên lặng thả hành.

Hứa Nguyệt Lượng tính tình hoạt bát, buông thành kiến sau, thực mau liền cùng Lâm Quân Mang trò chuyện lên.

Tuổi này học sinh đối khác phái có cũng đủ nhiều tò mò, Hứa Nguyệt Lượng vẻ mặt bát quái, “Ngươi trước kia lớp, lớp học có hay không siêu soái Alpha.”

Lâm Quân Mang nghiêm túc nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: “Không có.”

Hứa Nguyệt Lượng có chút thất vọng, nhưng thất vọng bất quá một giây, hứng thú bừng bừng hỏi Lâm Quân Mang tin tức tố hương vị.

Nói cập tư mật vấn đề, Lâm Quân Mang nhịn không được lỗ tai sợi tóc hồng, tiểu tiểu thanh trở về câu, “Quả xoài.”

Lộc Hấp vẻ mặt bình tĩnh nghe các nàng nói chuyện với nhau, không nghĩ tới đề tài dẫn tới trên người mình.

Lâm Quân Mang: “Lộc Hấp ngươi tin tức tố là cái gì hương vị.”

Lộc Hấp bị hỏi đến nghẹn họng, nàng là sơ tam tốt nghiệp nghỉ hè phân hoá, tin tức tố hương vị đạm đến nghe thấy không được, chẳng sợ động dục kỳ bên người đi ngang qua một cái Alpha đều không nhất định có thể phát hiện nàng là Omega.

Lộc Nhã mang nàng đi vài gia bệnh viện, cũng chưa tra ra là cái gì nguyên nhân, chỉ biết tin tức tố là một loại thực vật.

Omega ở trong xã hội vốn là nhược thế, không có tin tức tố Omega, địa vị có thể nghĩ.

Lộc Nhã ở biết được kết quả này sau, ở phòng khách ngồi một đêm, tìm quan hệ đem Lộc Hấp giới tính viết thành Beta.

Hứa Nguyệt Lượng nhíu lại mi, khó hiểu hỏi: “Ngươi không biết Bào Bào là Beta sao?”

Lâm Quân Mang ngây ngẩn cả người, chỉ nhìn một cách đơn thuần Lộc Hấp bề ngoài, nàng còn tưởng rằng Lộc Hấp là cái ngọt hệ Omega, không nghĩ tới là Beta.

Lộc Hấp không nghĩ tiếp tục cái này đề tài, đề ra câu: “Không đi nhanh điểm, thịt kho tàu sư tử đầu phỏng chừng liền không có.”
_________________
Tác giả có lời muốn nói: Đoán xem xem Bào Bào tin tức tố là cái gì hương vị ~

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ