Ngôn Hạc rời đi ngày đó là thứ hai, ngồi Đường gia tư nhân phi cơ đi, Lộc Hấp không có đi tiễn đưa, Trần Vũ cùng Bạch Chỉ nhưng thật ra xin nghỉ đi.
Sau lại nghe Bạch Chỉ nói, Ngôn Hạc tựa hồ đang đợi nàng, chậm chạp không thượng phi cơ, thẳng đến mặt sau phi cơ muốn cất cánh, mới không thể không đi.
Nghe thế sự kiện khi, Lộc Hấp trên mặt b·iểu t·ình bất biến, thậm chí phong khinh vân đạm mà nói câu, “Nói không chừng Ngôn Hạc là ở luyến tiếc cái này nàng sinh sống mười mấy năm địa phương.”
Nhưng mà vào lúc ban đêm, Lộc Hấp viết xong tác nghiệp liền cấp Ngôn Hạc đánh đệ nhất thông điện thoại.
“Ngươi ở bên kia thế nào? Thích ứng nơi đó khí hậu sao? Nhị Cẩu Tử thế nào?”
Liên tiếp ba cái vấn đề, hỏi đến Ngôn Hạc trở tay không kịp.
“Thực hảo, trụ chính là Kinh Thành tốt nhất đoạn đường phòng ở, ăn cũng là danh trù chế biến thức ăn đồ ăn. Nhị Cẩu Tử liền đầu một ngày có chút chấn kinh, hiện tại tinh thần trạng thái thực hảo.”
Điện thoại kia đầu Ngôn Hạc, nhìn Đường Ý Viễn phái quản gia đưa tới bảng giờ giấc, sắc mặt b·iểu t·ình đạm mạc,a4 giấy lớn nhỏ trang giấy thượng rậm rạp quy hoạch nàng mỗi một phút muốn làm cái gì.
Ngôn Hạc trong giọng nói ngậm ý cười, nghe nàng như vậy miêu tả, tựa hồ nàng hiện tại quá thật sự không tồi. Lộc Hấp thoáng buông xuống chút tâm, cùng Ngôn Hạc nói lên trong trường học sự tình, “Vậy là tốt rồi, trong trường học gần nhất thật nhiều người đàm luận ngươi.”
“Đàm luận ta cái gì?” Ngôn Hạc nhướng mày hỏi.
“Nói ngươi vì trường học thắng được vinh dự liền chuyển trường, giống một cái người làm công, vẫn là không cần tiền lương cái loại này.”
Rốt cuộc vì trường học cầm thưởng liền chuyển trường học sinh, bọn học sinh vẫn là lần đầu thấy.
Ngôn Hạc: “Đừng nói, thật đúng là rất giống.”
Lộc Hấp lại cùng Ngôn Hạc nói chút nàng rời đi sau, Bạch Chỉ mấy người phản ứng. Ngôn Hạc an tĩnh nghe, phát hiện Lộc Hấp nói rất nhiều người, duy độc không có nói nàng chính mình.
“Vậy ngươi tưởng ta sao?” Ngôn Hạc hỏi.
“A?”
Lộc Hấp gục đầu xuống, lông quạ dường như hàng mi dài che đậy trước mắt đen tối, tưởng tự nhiên là tưởng. Nàng tới thế giới này, tiếp xúc nhất lâu người chính là Ngôn Hạc, Ngôn Hạc trên người có nàng đối thế giới này quy túc cảm.
“Ân?” Ngôn Hạc: “Không nghĩ sao?”
Lộc Hấp vẫn luôn cảm thấy Ngôn Hạc tiếng nói xướng dân dao rất êm tai, nghe nàng dùng loại này tiếng nói hỏi nàng có nghĩ, trong lòng gợn sóng lắc lư.
“Tưởng.” Lộc Hấp nhìn mắt Cẩu .Đ.ản nhi, “Cẩu .Đ.ản nhi cũng tưởng ngươi.”
“Ta cũng tưởng ngươi.” Ngôn Hạc
Đại khái có thể não bổ ra điện thoại kia đầu nàng nữ hài thẹn thùng bộ dáng, hỏi: “Vật lý thi đua có phải hay không bảy tháng sơ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
CasualeHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...