Lộc Hấp nhẹ nhướng mày, Ngôn Hạc không ngừng một lần cùng nàng nói loại này đậu thú nói, rõ ràng ban đầu nhận thức thời điểm, đối phương cho nàng một loại rất cao lãnh cảm giác.
Đây là ở chung lâu rồi, bản tính bại lộ?
Coi như Lộc Hấp thiên mã hành không nghĩ, Ngôn Hạc đột nhiên ra tiếng khen nói: “Hôm nay này thân quần áo khá xinh đẹp.”
Lộc Hấp “A” thanh, đột nhiên ngẩng đầu, tầm mắt đâm tiến một đôi sâu thẳm đôi mắt.
Ngôn Hạc bị Lộc Hấp xem đến có chút không được tự nhiên, biệt nữu mà dời đi mặt, bổ sung chưa nói xong nửa câu lời nói, “Ngươi nên nhiều xuyên váy.”
Lộc Hấp mặt xoát đỏ, nhẹ nhàng “Ân” thanh, thanh âm nhỏ như muỗi kêu ngâm.
Lộc Hấp về đến nhà, trước tiên đi nhìn mắt trong ổ mèo hai cái tiểu gia hỏa, hai chỉ tiểu miêu chính cho nhau củng đối phương, nhìn qua rất là hữu ái.
“Ta đi trước tắm rửa.” Ngôn Hạc đem ba lô đặt ở trên sô pha, báo cho Lộc Hấp một tiếng sau, bước nhanh lên lầu.
Lộc Hấp nhìn Ngôn Hạc biến mất ở chỗ ngoặt bóng dáng, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi đầu trêu đùa hai cái tiểu gia hỏa.
Lúc này Nhị Cẩu Tử trở mình, nghịch ngợm mà cắn thượng nàng đầu ngón tay, còn chưa trường nha nó, cắn khởi người tới cũng không đau, nhưng thật ra có chút ngứa.
***
Ước hảo 6 giờ ăn nướng BBQ, Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc chuẩn bị 5 điểm nhiều thời điểm ra cửa, trước đó các nàng phải cho hai cái tiểu gia hỏa uy sữa dê.
Ngôn Hạc hướng phao hảo sữa dê sau, đem ống tiêm đưa cho Lộc Hấp, “Phải thử một chút xem sao?”
Lộc Hấp là cự tuyệt, Nhị Cẩu Tử cùng Cẩu .Đ.ản đều quá nhỏ, nàng sợ chính mình lộng không tốt.
Nhưng Ngôn Hạc trong ánh mắt toát ra tới cổ vũ, làm Lộc Hấp theo bản năng vươn tay đi tiếp ống tiêm, “Hảo.”
Lộc Hấp trước uy chính là hắc lỗ tai Cẩu .Đ.ản, Cẩu .Đ.ản hai chỉ chân trước bái ống tiêm, cái miệng nhỏ mút vào, rất là phối hợp, cái này làm cho Lộc Hấp có một chút tin tưởng.
Nhưng mà đệ đệ Nhị Cẩu Tử lập tức cấp Lộc Hấp rót một chậu nước lạnh, Nhị Cẩu Tử lăn qua lộn lại, chính là không phối hợp, ống tiêm đến bên miệng lập tức né tránh.
Lộc Hấp nhìn về phía bên cạnh người Ngôn Hạc, hạnh nhân mắt hơi rũ, một bộ bị đả kích đến bộ dáng, Ngôn Hạc lúc này mới thượng thủ hỗ trợ.
Uy xong sữa dê hai người chuẩn bị ra cửa, ra cửa trước, Ngôn Hạc nhanh chóng quét mắt Lộc Hấp hai chân, ôn thanh nhắc nhở: “Ngày mai sẽ trời mưa, hôm nay buổi tối độ ấm có điểm thấp.”
Lộc Hấp lắc đầu, “Không có việc gì, ta không lạnh.”
Nàng xuyên màu trắng cập đầu gối mỏng vớ, tuy rằng vớ không hậu, nhưng cũng sẽ không cảm thấy lãnh, rốt cuộc hiện tại là mùa hè.
Ngôn Hạc không ở nói cái gì, xác nhận môn quan trọng, liền cùng Lộc Hấp triều ước hảo địa điểm chạy đến.
Đêm nay không trung phá lệ xinh đẹp, mây trắng bị mặt trời lặn ánh chiều tà mạ lên một tầng ấm màu cam, bao trùm trụ nửa bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...