Hôm sau, 6 điểm vừa đến đồng hồ báo thức “Keng keng keng” mà vang lên, đem Lộc Hấp từ thanh mộng trung kéo tỉnh.
Xoa xoa phát trọng huyệt Thái Dương, Lộc Hấp nhẹ nhàng vỗ vỗ Hứa Nguyệt Lượng bả vai, “Nguyệt Lượng, Nguyệt Lượng, tỉnh tỉnh.”
Hứa Nguyệt Lượng tư thế ngủ cũng không phải thực hảo, tuy rằng không ngáy ngủ, nhưng ban đêm tổng ái lộn xộn, ngẫu nhiên còn sẽ đem chân áp đến trên người nàng.
Thật vất vả có thể an ổn ngủ một lát, kết quả liền phải rời giường, nghĩ đến kế tiếp mấy ngày khả năng còn muốn cái dạng này, Lộc Hấp yên lặng thở dài.
Hứa Nguyệt Lượng xoa đôi mắt trở mình, vươn năm căn ngón tay, “Ngủ tiếp năm phút.”
Lộc Hấp bất đắc dĩ lắc đầu, xuống giường.
Lâm Quân Mang lúc này cũng đã tỉnh, ngồi quỳ ở trên giường. Màu trắng thuần miên váy ngủ cuốn đến đùi căn, vài tia toái phát gục xuống trên vai, còn buồn ngủ.
Lâm Quân Mang giơ tay dụi mắt, thanh âm mang theo buồn ngủ, “Lộc Lộc, chào buổi sáng.”
Lộc Hấp bước chân một đốn, triều Lâm Quân Mang điểm cái đầu, “Sớm.”
Lẫn nhau nói sớm an sau, Lộc Hấp bế lên hôm nay muốn xuyên y phục, lập tức đi vào rửa mặt gian.
Chờ nàng rửa mặt xong ra tới, Hứa Nguyệt Lượng mới không tình nguyện mà từ trên giường bò lên, hai mắt vẫn là híp.
Ngày hôm qua từ sao mai thôn trở lại khách sạn đã 8 giờ nhiều, thay phiên rửa mặt xong chuẩn bị lên giường ngủ, Hứa Nguyệt Lượng nói không yên tâm Ngô Ni Ni, liền chạy ra đi, lại trở về đã là 12 giờ.
Không ngủ đủ tám giờ, Hứa Nguyệt Lượng một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng.
“Bỏ được nổi lên?” Lộc Hấp cười trêu ghẹo câu.
Hứa Nguyệt Lượng lộ ra cái bất đắc dĩ b·iểu t·ình, “Mạc phải làm pháp.”
Lộc Hấp ngồi ở gương trang điểm trước, tuy rằng đau lòng Hứa Nguyệt Lượng, vẫn là nói: “Chính là không thể ở ngủ, 7 giờ rưỡi muốn tập hợp, ngủ tiếp liền tới không kịp.”
7 giờ rưỡi muốn tập hợp đi sao mai thôn, các nàng chỉ có một nửa giờ thời gian thu thập.
Hứa Nguyệt Lượng ủy khuất, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi.
Lộc Hấp thông qua gương, phát hiện Mục Linh ở chọn hôm nay muốn xuyên y phục, phút chốc đến phát hiện nàng hôm nay an tĩnh rất nhiều, không có thấy ai đều tranh cãi.
Hẳn là Lâm Quân Mang dặn dò.
Như vậy nghĩ Lộc Hấp thu hồi tầm mắt, cho chính mình biên cái xương cá biện, đừng cái cúc non cái kẹp.
Lâm Quân Mang rửa mặt xong ra tới, đứng ở Lộc Hấp phía sau, nhìn nàng kiểu tóc, trong mắt có yêu thích, “Lộc Lộc ngươi này tóc biên đến thật là đẹp mắt, ngươi có thể cho ta biên một cái sao?”
Lâm Quân Mang còn ăn mặc váy ngủ, vạt áo bị thủy ướt nhẹp, trở nên trong suốt.
Lộc Hấp thoáng nghiêng đầu, dời đi tầm mắt, “Có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RandomHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...