Chương 41

270 19 0
                                    

Hải Thị nữ tử trường học.

Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc một trước một sau đi vào trong trường học, Bạch Chỉ cười hì hì đi theo phía sau, trong nhà nàng người cho nàng mua cái hoàn toàn mới mới nhất khoản MP3, chính ở vào đối tân sự vật nhiệt ái sức mạnh thượng.

“Bạch Chỉ!”

Bạch Chỉ nghe ra là Hứa Nguyệt Lượng thanh âm, bước chân một đốn quay đầu, Hứa Nguyệt Lượng chính lấy trăm mét lao tới tốc độ triều nàng chạy tới.

Hứa Nguyệt Lượng ở Bạch Chỉ trước mặt dừng lại bước chân, cười cùng mọi người nói sớm, tầm mắt lại bị Bạch Chỉ trên tay MP3 hút đi.

Ngày hôm qua Bạch Chỉ liền nói cho Hứa Nguyệt Lượng, nàng sắp có được một cái tân MP3. Hứa Nguyệt Lượng còn đang suy nghĩ Bạch Chỉ khi nào sẽ đem MP3 mang ra tới, kết quả hôm nay Bạch Chỉ liền mang đến trường học.

Lộc Hấp nhìn mắt hứng thú bừng bừng thảo luận muốn download cái gì ca hai người, nhìn về phía Hứa Nguyệt Lượng phía sau Ngô Ni Ni, rất là ngoài ý muốn, nàng cùng Hứa Nguyệt Lượng hôm nay thế nhưng là cùng nhau tới trường học.

Chú ý tới Lộc Hấp đang xem chính mình, Ngô Ni Ni ngước mắt nhìn lại, một mạt môi đỏ tùy ý trương dương.

Nàng kia đầu đại cuộn sóng tóc quăn bị trường học cưỡng chế yêu cầu kéo thẳng, nhưng thật ra cho nàng thêm vài phần thanh thuần mỹ cảm.

Dục thả thuần.

“Buổi sáng tốt lành.” Ngô Ni Ni khóe môi hơi đề, giơ tay vẫy vẫy, thủ đoạn gian bạc vòng đi theo phát ra một chuỗi dễ nghe thanh âm.

Lộc Hấp gật đầu, nâng lên tay đi theo huy hạ.

Nàng cảm thấy Ngô Ni Ni có không thuộc về cái này tuổi tác thành thục cảm, không đơn giản là bề ngoài sở mang đến, càng như là nàng người này nội tại phát ra.

Coi như Lộc Hấp suy nghĩ loại cảm giác này là từ đâu ra thời điểm, Ngô Ni Ni bước nhanh đến Hứa Nguyệt Lượng phía sau, đem nàng hướng bên cạnh kéo chút, làm này cùng Bạch Chỉ bảo trì 1 mét tả hữu khoảng cách.

Ngô Ni Ni mắt đẹp híp lại, mang theo cảnh cáo ý vị mà liếc mắt Hứa Nguyệt Lượng, “Này còn ở trường học đâu, ngươi chú ý một chút, tiểu tâm bị chụp được tới quải mục thông báo.”

Hứa Nguyệt Lượng bẹp hạ miệng, đem trên tay MP3 còn cấp Bạch Chỉ, vẻ mặt không tình nguyện mà đi theo Ngô Ni Ni phía sau.

Bạch Chỉ đồng dạng có chút xấu hổ, khó hiểu hiện tại là cái cái gì trạng huống, gãi gãi đầu, yên lặng thu hồi MP3, không hề khoe ra.

Lộc Hấp nhìn Ngô Ni Ni đi xa bóng dáng, nhấp môi dưới, từ Ngô Ni Ni lần đó động dục kỳ sau, Ngô Ni Ni cùng Hứa Nguyệt Lượng chi gian bầu không khí thay đổi không ít, không biết là tốt là xấu.

Thể dục giữa giờ thời điểm, Bạch Chỉ mang theo hai trương trận bóng rổ vé vào cửa tới tìm Lộc Hấp, “Ngôn Hạc làm ta cho ngươi.”

Lộc Hấp tiếp nhận vé vào cửa, Bạch Chỉ không hề giống thường lui tới như vậy lưu lại cùng Hứa Nguyệt Lượng tán gẫu, mà là điểm cái đầu liền xoay người rời đi.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ