Chương 35

332 23 1
                                    

“Ta tin tức tố là cái gì hương vị?”

Lộc Hấp nhẹ giọng hỏi, bản năng sử dụng hạ nàng cúi người tới gần Ngôn Hạc tuyến thể, khát vọng từ căn nguyên thượng hấp thu càng nhiều.

Cảm giác cổ bị đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua, Ngôn Hạc phục hồi tinh thần lại, Lộc Hấp đầu đè ở nàng đầu vai, nha tiêm nhẹ nhàng ma nàng tuyến thể. Bén nhọn thứ ma cảm, là nàng chưa bao giờ thể nghiệm quá.

“Dựa.” Ngôn Hạc thấp giọng mắng nói, mặt oanh một chút bạo hồng.

Lộc Hấp mờ mịt mà ngẩng đầu, nàng cặp kia xinh đẹp mắt to giờ phút này doanh một tầng hơi nước, đuôi mắt phiếm hồng.

“Ngôn Hạc.” Lộc Hấp kêu, thanh âm kiều kiều mềm mại, là Ngôn Hạc nhất không có sức chống cự cái loại này.

Ngôn Hạc cúi đầu nhìn mắt Lộc Hấp, thấp giọng đáp: “Ân?”

Lộc Hấp nghiêm túc nhìn Ngôn Hạc, câu chữ rõ ràng mà lặp lại một lần vấn đề: “Ta hỏi ngươi ta tin tức tố là cái gì hương vị?”

Ngôn Hạc nhấp môi dưới, lời ít mà ý nhiều mà đáp: “Anh túc.”

“Anh túc?” Lộc Hấp đi theo niệm biến, tâm sinh nghi hoặc, thật sự sẽ có loại này hương vị tin tức tố sao?

Lộc Hấp nghiêng đầu nhìn Ngôn Hạc, “Xác định sao?”

“Ân.” Ngôn Hạc gật đầu.

Nàng hôm nay xem xét hiện có ghi lại sở hữu tin tức tố hương vị, lại lật xem điển cố ghi lại đã biến mất cùng hiếm thấy.

Hoa anh túc tin tức tố mùi hương cực đạm tiếp cận vô, tin tức tố nếu là anh túc Omega, chẳng sợ ở động dục kỳ đối bình thường Alpha đều sẽ không khởi đến cái gì tác dụng. Nhưng đối cùng nàng tin tức tố phù hợp độ cực cao Alpha mà nói có thể nói là trí mạng tồn tại, tin tức tố hương vị sẽ phóng đại mấy vạn lần, cấp Alpha một loại nghiện, trầm luân cảm giác.

Bởi vì gặp được cao phù hợp độ đối tượng khả năng tính vốn là tiểu, bởi vậy anh túc vị tin tức tố chỉ ở điển cố có nhẹ nhàng bâng quơ một bút.

Tuy rằng không biết chính mình cùng Lộc Hấp tin tức tố phù hợp độ có bao nhiêu cao, nhưng Ngôn Hạc tin tưởng tuyệt đối không thấp.

Lộc Hấp miêu tả không ra nàng giờ phút này là cái gì cảm giác, chỉ cảm thấy thân thể khô nóng đến lợi hại, chung quanh đinh điểm cam quýt nước có ga tin tức tố căn bản thỏa mãn không được nàng.

“Ngươi có thể đánh dấu ta sao? Ngôn Hạc.” Lộc Hấp đột nhiên lớn mật hỏi.

Nàng biết chính mình đang nói cái gì, nàng cũng biết nàng không thể nói như vậy, chính là nàng giờ phút này thật sự thực yêu cầu Ngôn Hạc.

Ngôn Hạc ngây ngẩn cả người, giống tạp đốn máy, thật lâu phản ứng không kịp. Thẳng đến Lộc Hấp hơi lạnh đầu ngón tay xẹt qua nàng gương mặt, dường như một lần nữa khởi động nàng.

Lộc Hấp nói, đánh dấu nàng?

Đánh dấu là kiện cực kỳ tư mật sự tình, là hai cái cho nhau thích người yêu mới có thể làm lập khế ước.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ