“Nơi này rất sảo đi.”
Lộc Hấp cái miệng nhỏ mút ad Canxi nãi, theo tiếng ngẩng đầu, Kỷ Xu chính gương mặt tươi cười doanh doanh nhìn nàng.
“Còn hảo.” Lộc Hấp nhàn nhạt nói, không nghĩ bắt chuyện chi ý tẫn hiện.
Kỷ Xu như là xem không hiểu, ở Lộc Hấp bên người ngồi xuống, “Nghe đường a di nói, Ngôn Hạc trở về trước tham gia Hải Thị bóng rổ thi đấu, còn phải thưởng.”
Kỷ Xu những lời này không chỉ có nhắc tới Ngôn Tranh, còn nhắc tới ở Hải Thị cử hành trận bóng rổ, cố ý vô tình nói cho Lộc Hấp nàng cùng Ngôn Tranh quan hệ không bình thường.
Lộc Hấp trầm mặc một cái chớp mắt, đáp: “Những việc này, ngươi có thể hỏi Ngôn Hạc.”
“Ân…… Ta biết có thể hỏi Ngôn Hạc, chỉ là ta càng muốn lén hiểu biết một ít nàng quá vãng.”
Kỷ Xu cầm lấy một lọ ad Canxi nãi, tả hữu nhìn nhìn, lại như là đối loại đồ vật này khịt mũi coi thường một lần nữa buông, “Đường a di nói ngươi ở nhà nàng ở nhờ quá, ngươi cùng Ngôn Hạc nhất định rất quen thuộc đi.”
Kỷ Xu biểu hiện thật sự thân thiện, ghế lô không thiếu có người trộm hướng các nàng bên này nhìn, Lộc Hấp không thể không nhắc tới tinh thần tới ứng phó.
Lộc Hấp buông uống trống không ad Canxi nãi, căng má nhìn Kỷ Xu, “Ngươi muốn nói cái gì?”
Kỷ Xu khóe môi tươi cười cứng đờ, các nàng cái này trong vòng người nhất sẽ rõ trên mặt nói tiếng lóng, đối mặt Lộc Hấp loại này giáp mặt đẩy ra giảng, ngược lại không thể nào xuống tay.
Kỷ Xu thực mau điều chỉnh tốt b·iểu t·ình, loát đầu vai sợi tóc, “Ngươi không cần nghĩ nhiều, chính là xem ngươi một người ngồi, tưởng cùng ngươi tâm sự.”
Lộc Hấp không tỏ ý kiến, gật gật đầu.
Không khí một tịch, Lộc Hấp một lần nữa cầm bình ad Canxi nãi uống, lấy ra di động chơi tham ăn xà.
Từ nhỏ bị phủng lớn lên Kỷ Xu, vẫn là đầu tao bị người như vậy bỏ qua, cường bài trừ một cái tươi cười nói: “Lâu như vậy, ta còn không có tự giới thiệu, ngươi khả năng còn không biết ta là ai.”
Lộc Hấp ngẩng đầu, lẳng lặng nhìn Kỷ Xu, chờ nàng nói.
Kỷ Xu nâng lên cằm, lộ ra thon dài trắng nõn cổ, “Ta kêu Kỷ Xu, Ngôn Hạc vị hôn thê.”
“Phụt.” Lộc Hấp che môi, mi mắt cong cong nhìn Kỷ Xu, “Hiện tại còn lưu hành ép duyên sao?”
Ép duyên bốn chữ vừa ra, giống như là đang nói, 2007 năm sẽ không còn có người sống ở xã hội phong kiến đi.
Các nàng bên này động tĩnh, đưa tới ghế lô những người khác tầm mắt, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt ở Lộc Hấp cùng Kỷ Xu hai người trên người qua lại nhìn quét.
Kỷ Xu trên mặt cười không nhịn được, xách lên bao nói: “Ta còn có việc, đi về trước.”
Kỷ Xu đề đi, lập tức có người mở miệng giữ lại. Vốn chính là làm làm bộ dáng, có người giữ lại, Kỷ Xu chối từ hạ một lần nữa ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RandomHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...