Lộc Hấp trở lại lớp học, Hứa Nguyệt Lượng lo lắng nhìn nàng, “Ngươi thân thể khá hơn chút nào không?”
“Khá hơn nhiều.” Lộc Hấp biên trả lời Hứa Nguyệt Lượng, biên đem vật lý thư từ trong bao nhảy ra.
Vật lý lão sư Liễu Thanh Tử là cái mới vừa tốt nghiệp không bao lâu nữ Alpha, ngũ quan trương dương diễm lệ, đen nhánh tóc dài dùng gỗ mun trâm cài bàn ở sau đầu, một bộ màu đen mẫu đơn sườn xám càng là tẫn hiện phong tình, bởi vậy chẳng sợ nàng thực nghiêm khắc, bọn học sinh đối nàng thích như cũ không giảm.
Liễu Thanh Tử: “Sách giáo khoa phiên đến 77 trang, hôm nay chúng ta giảng vật chất vi mô kết cấu.”
Lộc Hấp mới vừa đem sách vở phiên đến đệ 77 trang, ban môn bị gõ vang, là lão Từ, nàng bên cạnh còn đứng Lâm Quân Mang.
Lão Từ triều Liễu Thanh Tử vẫy vẫy tay, hai người ở ngoài cửa nói nhỏ vài câu, Liễu Thanh Tử liền lãnh Lâm Quân Mang tiến vào.
Ngôn Hạc kinh ngạc, Lâm Quân Mang không phải văn khoa sinh sao?!
Như thế nào tới khoa học tự nhiên ban.
Đường Đường cũng là một trương mờ mịt mặt, “Bổn hệ thống cũng không tạo a.”
Liễu Thanh Tử đem bục giảng nhường cho Lâm Quân Mang, “Tự giới thiệu một chút đi.”
“Ta kêu Lâm Quân Mang, thực vui vẻ có thể trở thành cao nhị ( 1 ) ban một viên, hy vọng có thể cùng đại gia trở thành bạn tốt.”
Một trận nhiệt liệt vỗ tay thanh qua đi, Liễu Thanh Tử an bài Lâm Quân Mang tạm thời trước ngồi ở đệ nhất tổ cuối cùng một loạt.
Khóa sau, Lâm Quân Mang đem một hộp sữa chua đặt ở Lộc Hấp trên bàn, tươi cười sạch sẽ, “Không nghĩ tới có thể cùng ngươi một cái ban.”
Lộc Hấp hồi lấy mỉm cười, “Ta cũng không nghĩ tới, có vấn đề có thể tìm ta.”
Lâm Quân Mang: “Hảo.”
Lộc Hấp quay đầu, đối thượng Hứa Nguyệt Lượng kia ai oán ánh mắt, “Làm sao vậy?”
“Cái kia tiểu yêu tinh là ai, ngươi có phải hay không ở bên ngoài có khác tiểu O.”
Lộc Hấp ở trường học vẫn luôn là độc lai độc vãng, cũng liền chính mình cùng nàng thục lạc chút, hiện tại thế nhưng nhiều cái nàng không biết tiểu O, Hứa Nguyệt Lượng cảm giác được tràn đầy nguy cơ cảm.
Lộc Hấp cảm thấy chính mình hiện tại tựa như bị Omega đối tượng bắt lấy xuất quỹ tra Alpha, vội vàng phủ nhận tam liền, “Ta không phải, ta không có, đừng nói bừa.”
Hứa Nguyệt Lượng không nghe, bĩu môi ý bảo Lộc Hấp xem trên mặt bàn sữa chua.
Chứng cứ liền ở chỗ này, xem ngươi như thế nào giảo biện!
Lộc Hấp: “……”
Nàng như thế nào sẽ biết Lâm Quân Mang đột nhiên cho nàng đưa sữa chua.
“Phỏng chừng là ta phía trước giúp quá nàng, nàng cấp… Tạ lễ.”
Hứa Nguyệt Lượng nửa tin nửa ngờ, chuông đi học lỗi thời vang lên, cứu vớt Lộc Hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...