Chương 22

260 22 1
                                    

Ước hảo về sau tan học cùng nhau về nhà, Lộc Hấp ở lớp học chờ đến trực nhật sinh đều đi rồi, đều không có nhìn thấy Ngôn Hạc.

Cao nhị ( 9 ) ban ban môn đã khóa lại, xuyên thấu qua cửa kính hướng trong xem, trong phòng học không có một bóng người.

Ngôn Hạc đây là đi đâu?

Lộc Hấp có loại bị leo cây cảm giác.

Nhưng nàng biết Ngôn Hạc không phải cái loại này không chào hỏi liền đi người, là ra tình huống như thế nào sao?

Lộc Hấp lo lắng sốt ruột.

Phòng bảo vệ bảo an đứng ở cửa thang lầu, dùng loa hô: “Muốn khóa cửa! Còn có hay không người ở mặt trên?”

Lộc Hấp vội vàng đem tác nghiệp nhét vào cặp sách, xuống lầu.

Một đường đi đến cổng trường, Lộc Hấp chỉ gặp được mấy cái học sinh, nhưng thật ra nghe xong một đường ve minh.

Cổng trường bán ăn vặt quán xe lão bản đã chuẩn bị thu quán, trên mặt đất lưu lại chút đồ ăn mảnh vụn.

“Đường Đường, Ngôn Hạc đi đâu?”

Lộc Hấp duy nhất có thể xin giúp đỡ chỉ có hệ thống.

“Hệ thống kiểm tra đo lường đến Ngôn Hạc ở…… Vứt bỏ sân bóng rổ!”

Nghe được Đường Đường nói Ngôn Hạc ở vứt bỏ sân bóng rổ, Lộc Hấp nghĩ tới màu mao đám kia người, vội vàng đuổi tới vứt bỏ sân bóng rổ.

Vứt bỏ sân bóng rổ ngoại dừng lại mấy chiếc xe cảnh sát, xe đỉnh hồng □□ chợt lóe chợt lóe, Lộc Hấp cứ như vậy nhìn Ngôn Hạc bị cảnh sát lãnh thượng xe cảnh sát.

Lộc Hấp:!!!

Đây là đã xảy ra cái gì?!

Nhìn xe cảnh sát sử xa, Lộc Hấp ngăn lại bên đường một chiếc taxi, kéo ra cửa xe ngồi xuống, “Sư phó, đi đồn công an.”

Tài xế đại thúc thành thật đôn hậu, khởi động chân ga khi không quên dặn dò câu, “Được rồi, cô nương nhớ rõ hệ đai an toàn.”

Sĩ ngừng ở đồn công an cửa, cách đó không xa là phía trước mang đi Ngôn Hạc mấy người xe cảnh sát, Lộc Hấp trả tiền xuống xe, nhón chân nôn nóng mà hướng trong nhìn xung quanh, một lát sau, căng da đầu đi vào đồn công an.

Ngôn Hạc cùng đám kia màu mao song song đứng ở đồn công an đại sảnh, đang nghe cảnh sát huấn.

Cảnh sát thanh âm leng keng hữu lực, “Các ngươi đều là cái gì trường học, thân là học sinh không biết tụ chúng ẩu đ·ả là không đúng sao?”

Lộc Hấp tầm mắt từ đám kia màu mao trên người đảo qua, có gặp mặt một lần hoàng mao liền ở bên trong.

Nhưng mà này nhóm người có một cái không hợp nhau nữ hài, trát song mao đuôi, màu tóc là sạch sẽ màu đen, ăn mặc vàng nhạt tiểu dương váy, tiểu giày da, giống một cái tiểu công chúa.

Cảnh sát còn đang nói: “Gia trưởng của các ngươi điện thoại nhiều ít?”

Nghe được Ngôn Hạc báo Ngôn Tranh số điện thoại, Lộc Hấp nhấp môi dưới, tìm một góc ngồi xuống.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ