Chương 61

182 14 0
                                    

Nhớ lại chính mình ra tới khi không có cùng Lâm Quân Mang nói, Lộc Hấp chính rối rắm muốn hay không đi vào nói một tiếng, đột nhiên sáng lên đèn làm nàng nhịn không được ngẩng đầu, tựa hồ có người muốn xuống dưới.

Người tới xuyên hẳn là tế cao cùng, đạp lên thang lầu gạch men sứ trên mặt đất, lộc cộc, thanh âm từ thượng xoay quanh mà xuống.

Lộc Hấp phát hiện này tiếng bước chân bao vây lấy một khác nói so trọng tiếng bước chân, xuống dưới hẳn là có hai người.

Các nàng ở địa phương là an toàn thông đạo, từ trang bị thang máy sau, con đường này liền để đó không dùng xuống dưới, cơ hồ không có người đi.

“Tô hòa tiểu thư, đừng như vậy, tiên sinh biết sẽ tức giận.”

Nói chuyện người trong giọng nói ngượng ngùng, có vẻ này đoạn đối thoại có không giống nhau sắc thái.

Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc liếc nhau, rất là xấu hổ.

“Ngươi không nói, hắn sẽ không biết.”

Nghĩ đến là cái kia tô hòa tiểu thư, trầm thấp thanh tuyến, như là vườn địa đàng dụ hoặc nhân loại tiến vào xà.

“Tô hòa tiểu thư……”

Tiếng bước chân hoà đàm tiếng càng thêm rõ ràng, Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc không có nghe lén đam mê, tính toán về trước sân vận động, nhưng mà sau lưng môn như là khóa trái như thế nào cũng mở không ra.

“Ngôn Hạc.” Lộc Hấp nhẹ giọng gọi câu, muốn cho nàng thử xem xem có thể hay không mở cửa.

Ngôn Hạc nhanh chóng túc hạ mi, giơ tay đi nắm then cửa khóa, nhưng mà môn như cũ văn ti chưa động.

Cũng may tiếng bước chân ngừng lại, cho các nàng một tia thở dốc thời gian.

Lộc Hấp nhấp môi dưới, các nàng ở tầng chót nhất, phía dưới lộ là phong kín, căn bản không có địa phương có thể đi.

Chẳng lẽ muốn ở chỗ này bị bắt nghe lén?

“Ngôn Hạc.” Lộc Hấp nhẹ nhàng kêu một tiếng, xanh nhạt ngón tay gắt gao nắm chặt Ngôn Hạc quần áo.

Ngôn Hạc nhẹ nhàng vỗ vỗ Lộc Hấp phía sau lưng, ngày mùa hè xiêm y vốn là mỏng, nàng có thể rõ ràng cảm giác ra quần áo vân da hoa văn cùng làn da ấm áp.

Ngôn Hạc rũ xuống mi mắt, bên cạnh người nữ hài chính khiếp đảm dựa vào nàng, hàng mi dài không ngừng kích động, như là một phen cây quạt cào đến nàng trong lòng ngứa.

“Làm sao bây giờ?” Lộc Hấp xoa xoa tay, mong đợi nhìn Ngôn Hạc, cho tới nay Ngôn Hạc luôn là sẽ có biện pháp.

Ngôn Hạc ánh mắt u ám nhìn mắt phía trên, nội tâm đồng dạng không bình tĩnh, chỉ là vì trấn an Lộc Hấp, Ngôn Hạc vẫn là bắt được nàng xoa động tay.

“Đừng sợ, các nàng khả năng sẽ không xuống dưới.”

Hàng hiên đèn cảm ứng ở tiếng bước chân đình sau không bao lâu đi theo diệt, quanh mình ánh sáng lại một lần ám trầm hạ tới

.

Trong bóng đêm, thật nhỏ thanh âm đều như là phóng đại vài lần, Lộc Hấp nghe được giày đạp rớt thanh âm, trong lòng mơ hồ biết mặt trên người đang làm gì.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ