Chương 12

334 27 0
                                    

Xe buýt đi được tới thứ bảy cái trạm điểm sau chậm rãi dừng lại, bên trong xe quảng bá tự động báo trạm: “Hải Thị nữ tử trung học, tới rồi, xuống xe hành khách thỉnh từ cửa sau xuống xe.”

Lộc Hấp đi theo Ngôn Hạc phía sau xuống xe, hai người vẫn duy trì một bước tả hữu khoảng cách, nhìn qua không như vậy thục, lại dường như quan hệ không bình thường.

Bạch Chỉ như thường lui tới chờ ở giao thông công cộng trạm đài, nhìn đến đi theo Ngôn Hạc phía sau Lộc Hấp, hai mắt trừng lão đại.

“Tỷ, nàng như thế nào đi theo ngươi.”

Lộc Hấp từ Ngôn Hạc phía sau dò ra một cái đầu, triều Bạch Chỉ vẫy vẫy tay, “hello.”

Bạch Chỉ khó có thể tin đến thanh âm nói lắp, “Tỷ, các ngươi ngày đó rời đi sau, liền vẫn luôn ở bên nhau?”

Ngôn Hạc lạnh lùng liếc liếc mắt một cái Bạch Chỉ, “Đem ngươi trong óc những cái đó lung tung r·ối l·oạn ý tưởng thanh thanh.”

Lộc Hấp tán thành gật đầu, cảm thấy Ngôn Hạc này tiểu tuỳ tùng đĩnh hảo ngoạn, rốt cuộc trong óc trang đều là phế liệu người cũng không nhiều, nhịn không được trêu đùa nàng, “Ngươi cảm thấy đâu?”

“Ha ha ha ha.” Bạch Chỉ giới cười vài tiếng, “Ta sai ta sai.”

Lộc Hấp lắc đầu, nhẹ giọng nói: “Không có nga, chúng ta hai ngày này xác thật đãi cùng nhau.”

Nhìn sững sờ ở tại chỗ Bạch Chỉ, Lộc Hấp tiểu đắc ý mà xem xét mắt Ngôn Hạc, dám nói nàng lùn, nàng liền cho nàng làm điểm màu hồng phấn tin tức, cũng coi như là báo xe buýt thượng ‘ thù ’.

Ngôn Hạc nhún nhún vai, không đi giải thích Lộc Hấp này ba phải cái nào cũng được nói, đi đầu triều trường học đi đến.

Hải Thị nữ tử trung học phân sơ trung bộ cùng cao trung bộ, cao trung bộ ở sơ trung bộ mặt sau, phải đi hảo một đoạn đường.

Dọc theo đường đi Bạch Chỉ lải nhải nói chuyện, Lộc Hấp nghe các nàng nói lên chức cao những cái đó học sinh, đuôi lông mày nhẹ nâng.

Tuy nói quá trình không giống nhau, nhưng kết quả vẫn là giống nhau, Ngôn Hạc như cũ ‘ thu phục ’ đám kia màu mao.

Cao nhị ( 1 ) ban.

Hứa Nguyệt Lượng chính nhón chân mong chờ chờ Lộc Hấp xuất hiện, vật lý bài thi tốt nhất chút đề nàng cũng chưa làm, nhu cầu cấp bách tham khảo đáp án đã đến.

“Ngươi rốt cuộc tới, cuối tuần quá đến thế nào.”

Lộc Hấp dỡ xuống cặp sách, nhìn đỏ mắt gối Hứa Nguyệt Lượng, trong lòng biết nàng đây là gấp đến độ muốn tác nghiệp sao, “Cũng không tệ lắm, ngươi đâu?”

“Một chút đều không tốt, ta mẹ buộc ta thượng lớp học bổ túc, liền chơi thời gian đều không có, còn có còn có… Ngươi cũng không biết kia lớp học bổ túc lão sư bản một khuôn mặt có bao nhiêu đáng sợ.”

Hứa Nguyệt Lượng vừa nói vừa bắt chước kia lớp học bổ túc lão sư b·iểu t·ình, chọc đến Lộc Hấp khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ