Chương 17

279 21 0
                                    

Về nhà trên đường đèn đường liên tiếp sáng lên, Lộc Hấp là dẫm lên Ngôn Hạc bóng dáng đi phía trước đi.

Cư dân khu giao lộ mở ra gia tiệm tạp hóa, trong tiệm ánh đèn mờ nhạt, TV đang ở truyền phát tin Tây Du Ký, phụ cận hài tử từ trong nhà chuyển đến ghế dựa ngồi vây quanh ở TV trước.

Ngõ nhỏ truyền đến thùng rác bị đá ngã lăn thanh âm, Ngôn Hạc bước chân một đốn, tính toán đổi con đường về nhà.

Lộc Hấp muốn nhìn một chút ngõ nhỏ đã xảy ra cái gì, sau cổ áo lại bị Ngôn Hạc giữ chặt, “Làm sao vậy?”

Ngôn Hạc mặt vô b·iểu t·ình, “Chúng ta đổi con đường về nhà.”

“Nàng mẹ nó, ngươi cái này vương bát dê con, không có tiền ngươi còn muốn chạy.”

Một cái ăn mặc hắc bạch sắc giáo phục nam sinh nghiêng ngả lảo đảo từ ngõ nhỏ chạy ra, mới vừa chạy ra ngõ nhỏ đã bị người bắt lấy.

Là ba cái văn hoa cánh tay, bắp tay cường tráng đại hán.

Lộc Hấp cùng Ngôn Hạc liếc nhau, nàng đã phản ứng lại đây Ngôn Hạc vì cái gì nói đổi con đường đi rồi, chính là giống như chậm.

“Cứu cứu ta.”

Nam sinh má phải cao cao sưng khởi, nói chuyện mơ hồ không rõ, nhìn có chút làm cho người ta sợ hãi.

Ngôn Hạc bất động thanh sắc đem Lộc Hấp che ở phía sau, theo bản năng không nghĩ nàng nhìn đến này đó.

“Ta khuyên các ngươi không cần xen vào việc người khác.”

Nói chuyện chính là ngậm thuốc lá nổ mạnh đầu, nắm tay niết đến cạc cạc vang, xem khí thế hẳn là này nhóm người lão đại.

Tay bị Ngôn Hạc bắt lấy, đầu ngón tay truyền đến một mạt không thuộc về nàng độ ấm, nguyên bản đề ở Ngôn Hạc trong tay đồ ăn tới rồi Lộc Hấp trong tay.

Lộc Hấp biết chuyện này Ngôn Hạc tính toán nhúng tay.

Ngôn Hạc buông lỏng tay, “Trở về chạy, đi chúng ta vừa rồi đi ngang qua kia gia tiệm tạp hóa.”

Ngôn Hạc ngữ khí thực nhẹ nhàng, làm Lộc Hấp treo cao tâm dần dần yên ổn xuống dưới, nhìn đến Ngôn Hạc triều nổ mạnh đầu phóng đi, Lộc Hấp cắn răng trở về chạy.

“Lão bản, mau báo cảnh sát, mau!”

Tiệm tạp hóa lão bản không ở trong tiệm, xem cửa hàng chính là cái cùng nàng giống nhau đại nữ sinh, nghe ra Lộc Hấp lời nói nôn nóng, từ tủ đựng tiền lấy ra di động bát báo nguy điện thoại.

Những cái đó vây quanh ở TV trước hài tử cũng tò mò nhìn Lộc Hấp, Tây Du Ký đều không nhìn.

Lộc Hấp tại chỗ không ngừng dạo bước, không rõ ràng lắm Ngôn Hạc bên kia thế nào, nàng chỉ có thể cầu nguyện kia ba tên đại hán không phải Alpha.

Đồn công an liền ở phụ cận, ăn mặc chế phục cảnh sát thực mau liền tới rồi, Lộc Hấp mang theo bọn họ đi tìm Ngôn Hạc.

Những cái đó lưu manh ngã trên mặt đất, sắc mặt thống khổ.

Ngôn Hạc trạng thái cũng không phải thực hảo, dựa vào tường, toái phát che đậy nàng khuôn mặt, phân không rõ nàng hiện tại là cái dạng gì một cái trạng thái.

Lộc Hấp cảm giác được trong không khí có tiểu phần tử ở nổ mạnh, cam quýt hương vị càng thêm dày nặng.

Ngôn Hạc đây là dễ cảm kỳ phát tác?

Càng tới gần Ngôn Hạc, Lộc Hấp cảm giác thân thể của mình bắt đầu nổi lên biến hóa, xương cốt nhũn ra, vô lực.

Đây là Lộc Hấp lần đầu tiên cảm nhận được ABO thế giới cùng thế giới hiện thực khác nhau.

Ngôn Hạc: “Đừng tới đây.”

Lộc Hấp dừng lại bước chân.

Ngôn Hạc hất hất đầu, làm chính mình đầu óc thanh tỉnh chút.

Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Ngôn Hạc cảm thấy Lộc Hấp mang theo cổ khó có thể phân biệt hương vị triều nàng tới gần, nàng đối này hương vị có chút nghiện.

Cảnh sát cấp những cái đó lưu manh mang lên còng tay, chú ý tới Ngôn Hạc đi vào dễ cảm kỳ, chạy nhanh cầm ức chế tề lại đây.

Ngại với Ngôn Hạc thân thể vấn đề, cảnh sát ở hiện trường hỏi Lộc Hấp mấy vấn đề, liền đưa các nàng trở về.

Trong phòng một mảnh hắc, Ngôn Tranh còn không có trở về.

Ngôn Hạc nằm ở trên sô pha, tiêm vào ức chế tề sau nàng, thiếu đối Omega khát vọng, nhưng trong óc đều là Lộc Hấp trên người hương vị, trong lòng hư không lợi hại.

“Ngươi là Omega đi.”

Lộc Hấp nhanh chóng quay đầu, ấm nước lệch khỏi quỹ đạo ly khẩu, tích ở nàng hổ khẩu chỗ, đầu một cái giật mình thanh tỉnh, “Không phải. Hàng thật giá thật Beta”

Ngôn Hạc phục mà có hỏi, “Vậy ngươi hôm nay xịt nước hoa?”

“Không… Làm sao vậy?”

“Trên người của ngươi có cổ hương vị, khá tốt nghe.”

Lộc Hấp trên mặt bình tĩnh, nội tâm sóng gió mãnh liệt, Ngôn Hạc đây là có thể ngửi được nàng tin tức tố hương vị?

“Cái gì hương vị?” Lộc Hấp thử tính hỏi.

Ngôn Hạc cẩn thận nghĩ nghĩ, “Không hiểu, có loại h·út th·uốc cảm giác, nghiện.”

“Rất câu nhân.”

Tuy rằng biết Ngôn Hạc nói lời này không có ý gì khác, Lộc Hấp gò má vẫn là đỏ, nói sang chuyện khác nói: “Ta đi nấu cơm.”

Ngôn Hạc không chút để ý mà mở mắt ra, “Ngươi sẽ sao?”

Này không phải chính mình sáng nay hỏi nàng sao?

Lộc Hấp hạnh nhân mắt vừa chuyển, trong mắt có lưu quang rạng rỡ, “Yên tâm, độc bất tử ngươi!”

Ngôn Hạc một tay chống đầu xem TV, quảng cáo khi ngẩng đầu xuyên thấu qua màu lam cửa kính xem phòng bếp, đột nhiên cảm thấy trong nhà nhiều muội muội cũng khá tốt.

Nếu là muội muội nấu cơm lại ăn ngon chút, vậy càng tốt!

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ