Chương 71

273 17 0
                                    

Kỷ Xu cúp điện thoại sau đột nhiên nói, “Hôm nay đi kia gia tiểu tửu quán, trú xướng rất soái.”

Hứa Nguyệt Lượng cả người có chút ngốc, mê mang hai mắt ngẩng đầu.

Tiểu tửu quán trú xướng, nàng còn có chút ấn tượng, là cái rất khốc nữ sinh, ánh mắt cho người ta một loại sói con cảm giác.

Kỷ Xu đây là di tình biệt luyến?

Kỷ Xu duỗi người, cử chỉ tự nhiên, nhìn không ra nửa phần hôn ước giải quyết không vui.

“Ngày mai buổi tối bồi ta đi xem nàng còn ở đây không.”

“???”

Hứa Nguyệt Lượng: “Hảo.”

***

Lộc Hấp bên này, nàng đang cùng Ngôn Hạc ngồi ở dân túc tầng cao nhất xem ngôi sao, liêu nhân sinh.

Nói cập quá vãng, Lộc Hấp có trong nháy mắt chần chờ, vẫn là đem trên người lớn nhất bí mật nói cho Ngôn Hạc.

“Chúng ta hiện tại nơi thế giới, kỳ thật là một quyển sách.”

“Thư?” Ngôn Hạc đỉnh mày hơi hợp lại, như là ở tự hỏi cái gì.

“Ân.” Lộc Hấp nhẹ nhàng gật gật đầu, “Ngươi, Nguyệt Lượng, Bạch Chỉ, kỳ thật đều là trong sách nhân vật.”

Rõ ràng là có máu có thịt có ý tưởng người, lại bị báo cho là trong tiểu thuyết nhân vật, Ngôn Hạc giữa mày túc đến càng khẩn.

Rõ ràng Ngôn Hạc yêu cầu một đoạn thời gian tiêu hóa sự thật này, Lộc Hấp không đi quấy rầy.

Sau một hồi, Ngôn Hạc trói chặt giữa mày giãn ra khai, “Ta đã hiểu.”

Lộc Hấp chớp chớp đôi mắt, “Cái gì?”

“Phật giáo có 3000 đại thế giới, hàng tỉ tiểu thế giới cách nói. Đối với đại thế giới người tới nói, chúng ta chính là trong tiểu thuyết một cái nhân vật, nhưng là đối với chính chúng ta mà nói, thế giới này không phải hư cấu, chúng ta đều là chân thật tồn tại.”

Lộc Hấp trầm mặc xuống dưới, Ngôn Hạc theo như lời tầng này là nàng không ngờ tới, nhưng nàng mạc danh cảm thấy là cái dạng này.

Ngôn Hạc: “Ngươi phía trước thế giới kia là bộ dáng gì?”

Hỏi ra những lời này trước, Ngôn Hạc làm rất rất nhiều trong lòng chuẩn bị, thiết tưởng hảo nhất hư kết quả, Lộc Hấp lưu luyến phía trước thế giới, tưởng trở về.

Lộc Hấp chỉ đương Ngôn Hạc tò mò, nghĩ nghĩ đáp: “Cùng thế giới này rất giống, hẳn là chính là thế giới này quá mấy năm bộ dáng.”

Ngôn Hạc hiểu rõ, thử tính mà nói: “Không biết về sau có hay không cơ hội đi ngươi thế giới kia, ngươi ở thế giới kia có mặt khác người nhà sao?”

Lộc Hấp lắc lắc đầu, “Không có, ta là ở viện phúc lợi lớn lên. Viện trưởng mụ mụ nói ta là có một ngày buổi sáng đột nhiên xuất hiện ở viện phúc lợi cửa.”

Ở Ngôn Hạc trong lòng, Lộc Hấp hẳn là ở một cái ấm áp trong hoàn cảnh lớn lên tiểu nữ hài, lại không có nghĩ đến hiện thế nàng lại là ở viện phúc lợi lớn lên.

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ