Hải Thị một trung giáo cửa mạ vàng chữ to, dưới ánh nắng chiết xạ hạ lóe nhỏ vụn quang.
Lúc này mới 8 giờ nhiều, thái dương độ ấm còn không có rất cao, đội bóng rổ thành viên cũng chỉ tới sáu bảy cái, mấy cái choai choai hài tử ở cổng trường lao cắn, cho nhau cổ vũ, thương lượng ngày mai đi nhà ai chơi game.
Này đó là Lộc Hấp chen vào không lọt đề tài, chán đến ch·ết mà ngồi xổm xuống, xem bồn hoa gạch men sứ phùng xếp thành hàng dài khuân vác đồ ăn con kiến.
Ngôn Hạc gục đầu xuống, nhìn bên cạnh người số con kiến Lộc Hấp, khóe miệng giơ lên chút, như thế nào cùng cái hài tử dường như.
“Uống trà sữa sao?” Ngôn Hạc ra tiếng hỏi.
Các nàng chính đối diện liền mở ra gia không thế nào đại tiệm trà sữa, cửa hàng trước cửa đứng hai cái xuyên váy ngắn nữ hài tử, chính đầu dựa vào đầu thương lượng uống điểm cái gì.
Lộc Hấp híp mắt nhìn sẽ, “Uống.”
Ngôn Hạc: “Hảo.”
Ngôn Hạc vươn tay, kéo Lộc Hấp lên, hai người triều tiệm trà sữa đi đến.
Tiệm trà sữa lão bản là cái hai mươi xuất đầu tuổi trẻ nữ tử, tóc không chút cẩu thả địa bàn ở sau đầu, dùng cái chụp tóc bọc.
Nàng phía sau là bày biện chỉnh tề trà sữa phấn, nhan sắc các không giống nhau, Lộc Hấp nhìn mắt, nhận ra có dưa Hami, dứa, quả vải……
“Muốn cái gì hương vị?” Ngôn Hạc hỏi, nàng kỳ thật cũng không phải rất tưởng làm Lộc Hấp uống này đó bột kem không sữa chất phụ gia pha chế đồ uống, cũng không hiểu vì cái gì như vậy nhiều người thích uống.
Lộc Hấp tầm mắt ở thực đơn qua lại nhìn quét, làm ra quyết định: “Hương khoai đi.”
Chủ quán ứng thanh hảo, hỏi: “Muốn thêm dừa quả sao? Vẫn là muốn trân châu?”
“Trân châu.”
Lộc Hấp trở về câu, dựng tai nghe lén bên cạnh hai cái nữ hài tử nói chuyện với nhau, các nàng đang nói chuyện Thời Thanh Yến.
Chơi xuân trở về từ Đường Đường kia biết được xuyên sai thư sau, nàng liền không lại thập phần chú ý cốt truyện, bởi vậy cũng mau quên mất Thời Thanh Yến người này tồn tại.
Nếu nói nguyên cốt truyện Lâm Quân Mang là Ngôn Hạc hắc hóa ngòi nổ, như vậy Thời Thanh Yến chính là cái kia cọng rơm cuối cùng đè ch·ết con lạc đà.
Làm mất đi yêu thích người Ngôn Hạc, lại mất đi một tay giao tranh lên sản nghiệp.
Nghĩ đến Thời Thanh Yến vì hủy diệt Ngôn Hạc, làm Tông Tử Minh ăn tr·ộm Ngôn Hạc công ty cơ mật, Lộc Hấp không rét mà run.
Chẳng sợ đó là hơn ba mươi tuổi Thời Thanh Yến làm sự tình, nhưng đã trải qua chơi xuân ngày đó ngẫu nhiên chạm mặt, Lộc Hấp cũng cảm thấy Thời Thanh Yến người này hỉ nộ vô thường, làm việc toàn bằng tâm tình, không phải có thể sống chung.
Chỉ là Lâm Quân Mang nội tâm đổi thành người khác, Thời Thanh Yến còn sẽ cùng Lâm Quân Mang có liên hệ sao?
Lộc Hấp trong lòng nghĩ sự, cùng Ngôn Hạc trở lại cổng trường, đội bóng rổ thành viên đã tới không sai biệt lắm, mọi người triều trong trường học đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
RandomHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...