Các nàng nơi địa phương là nháo phố, lui tới người cũng không thiếu, Lộc Hấp nâng dậy Lâm Quân Mang sau, liền giúp đỡ đem xe đạp đẩy đến ven đường.
“Cảm ơn.” Lâm Quân Mang đi theo Lộc Hấp phía sau, rũ đầu nhỏ giọng nói lời cảm tạ, đầu gối chỗ miệng v·ết th·ương làm nàng hành động trở nên câu nệ, cũng may không phải rất đau.
Lộc Hấp nhẹ nhấp môi, nhìn về phía Lâm Quân Mang, trả lời: “Không cần cảm tạ.”
Chú ý tới Lâm Quân Mang xuyên chính là cao bồi nửa người váy, váy chỉ tới trên đùi phương, không có vải dệt che đậy trắng nõn làn da, bị mặt đất ma đỏ một mảnh, mơ hồ có huyết châu toát ra tới.
Lộc Hấp lo lắng nói: “Ta mang ngươi đi bệnh viện nhìn xem đi.”
“Không cần, chính là tiểu thương.” Lâm Quân Mang liên tục lắc đầu cự tuyệt.
Thấy Lâm Quân Mang sốt ruột trở về, Lộc Hấp mày hơi hơi hợp lại ở bên nhau, rối rắm làm sao bây giờ.
Văn trung có đề cập Lâm Quân Mang gia đình bối cảnh, các nàng gia khai ‘ mộc mộc sớm một chút phô ’ là này phiến khu tiếng tăm lừng lẫy bữa sáng cửa hàng, không ít người ở các nàng gia đặt trước sớm một chút, Lâm Quân Mang nghỉ thời điểm, liền sẽ gánh khởi đưa cơm nhiệm vụ.
Có lẽ Lâm Quân Mang sau khi trở về, còn có cơm chờ nàng đi đưa, như vậy nghĩ, Lộc Hấp càng thêm lo lắng.
Đối thượng Lộc Hấp lo lắng tầm mắt, Lâm Quân Mang thanh thiển mà cười một cái, treo ở chóp mũi thượng mồ hôi dưới ánh mặt trời phản xạ ra một tiểu đạo cầu vồng.
“Thật sự không có việc gì.” Dứt lời, Lâm Quân Mang còn đi rồi vài bước cấp Lộc Hấp xem, “Nhưng thật ra này xe lâu chưa tu, sát không được xe, dọa đến ngươi đi.”
Rõ ràng b·ị th·ương không phải chính mình, còn bị Lâm Quân Mang trái lại an ủi. Lộc Hấp không cấm đối Lâm Quân Mang hảo cảm tăng gấp bội, nghĩ nếu đối phương không muốn đi bệnh viện, nàng liền mua chút dược cấp đưa đi.
“Ta không có việc gì, ta đưa ngươi về nhà đi.”
Lộc Hấp nói xong, chủ động đẩy Lâm Quân Mang xe đạp đi phía trước đi.
Đem Lâm Quân Mang đưa đến cửa tiệm, Lộc Hấp híp lại mắt triều trong tiệm đầu nhìn lại, Lâm phụ Lâm mẫu chính vội vàng cấp khách hàng lấy đồ ăn.
Lộc Hấp tâm sinh nghi hoặc, không khỏi nhìn nhiều hai mắt Lâm phụ Lâm mẫu, hai cái Bate sinh ra một cái Omega, tuy nói không phải không có nhưng cũng thực sự hiếm thấy.
Chỉ là luận diện mạo, nói dễ nghe một chút Lâm Quân Mang là chuyên chọn các nàng ưu điểm trường, khó nghe điểm chính là không thể nói không giống, chỉ có thể nói không chút nào tương quan.
“Cái kia…… Cảm ơn ngươi đưa ta trở về.”
Lâm Quân Mang tiếp nhận Lộc Hấp trong tay xe đạp, nhìn trước mặt nữ hài trắng nõn không rảnh khuôn mặt, sau nha cắn chặt, trong lòng cảm giác quái dị cực kỳ.
Rõ ràng đối phương cái gì cũng chưa làm, còn giúp nàng, nhưng nàng chính là thích không nổi, đây là vì cái gì?
“Ngươi chờ ta một hồi.”
Lộc Hấp dặn dò câu, đi nhanh triều phụ cận tiệm thuốc chạy đến.
Đường Đường có chút khó hiểu Lộc Hấp cách làm, nghi hoặc hỏi: “Ký chủ, ngươi đối nữ chủ tốt như vậy làm gì?”
“Ngươi không cảm thấy nàng người khá tốt?” Lộc Hấp hỏi lại.
Đọc sách khi, Lộc Hấp liền cảm thấy nữ chủ nhân thiết thảo hỉ, xứng đôi rất nhiều tốt đẹp từ, có thể dẫn tới đông đảo tiểu A thích đúng là bình thường.
Nếu nói nữ chủ nhất không nên, chính là không nên ở đông đảo tiểu A trung lắc lư không chừng.
Đường Đường không lại hồi, sắc mặt phức tạp nhìn Lộc Hấp, theo sau lắc lắc đầu.
Lộc Hấp hỏi hộ sĩ cầm povidone, tiêu độc tăm bông sau, lập tức trở về đuổi, xa xa liền nhìn đến Lâm Quân Mang đứng ở cửa tiệm.
Lộc Hấp bước chân một đốn, nhanh hơn nện bước, nghi hoặc hỏi: “Như thế nào không đi vào?”
Lâm Quân Mang nho nhỏ “A” thanh, nhìn qua có chút không biết làm sao, “Ngươi không phải làm ta tại đây chờ sao?”
Đây là từ đâu ra ngơ ngác oa.
Lộc Hấp thở dài, đem trong tay dược vật đưa tới Lâm Quân Mang trước mặt, “Yêu cầu ta hỗ trợ sao?”
Lâm Quân Mang nhìn Lộc Hấp trong tay dược vật hồi lâu, mới duỗi tay tiếp nhận, nhỏ giọng nói: “Cảm ơn, ta chính mình có thể. Làm ngươi tiêu pha, muốn vào tới ngồi sẽ sao?”
“Hảo.” Lộc Hấp đáp, vừa vặn nàng cũng không ăn cơm sáng.
Bữa sáng cửa hàng mặt tiền cửa hàng không lớn, nhưng ngũ tạng đều toàn, bàn ghế đều chà lau mà thập phần sạch sẽ, chưng thế bánh bao tản ra hương thơm, câu nhân vị giác.
Lâm Quân Mang cầm hai cái bánh bao thịt, một chén sữa đậu nành cấp Lộc Hấp, gương mặt tươi cười doanh doanh nói: “Còn không có hỏi ngươi tên gọi là gì đâu.”
“Lộc Hấp, ngươi đâu?”
“Lâm Quân Mang.”
Hai người trao đổi tên sau, Lâm Quân Mang đã bị Lâm phụ Lâm mẫu kêu đi.
Lộc Hấp ăn bánh bao, tầm mắt lạc hướng cửa tiệm, liền ở vừa rồi, Đường Đường nhắc nhở nàng, nam chủ muốn lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE
De TodoHán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễu Tác giả: Nãi Thỏ Phao Phao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu...