Chương 77: PN 06

115 12 0
                                    

Hoàng Lệ tìm tới Ngôn Hạc công ty ngày đó, Lộc Hấp cũng ở, nàng hôm nay là Ngôn Hạc một ngày bí thư.

Trên bàn máy bàn vang lên, Lộc Hấp nhảy đến Ngôn Hạc bàn làm việc trước, thế Ngôn Hạc tiếp.

Trước đài nhân viên công tác mồm miệng rõ ràng mà nói: “Ngôn tổng, có người tìm ngươi, nàng tự xưng là lộc tiểu thư bằng hữu.”

Lộc Hấp ở kinh thành quan hệ không tồi bằng hữu chỉ có một, đó chính là kiều êm tai, nhưng kiều êm tai hôm nay tham gia người tình nguyện hoạt động kiếm học phân đi, cho nên tới người không có khả năng là nàng.

Lộc Hấp có chút tò mò nàng cái nào bằng hữu muốn tới tìm Ngôn Hạc, liền đối với trước đài nói: “Ngươi làm nàng đi lên đi.”

Không bao lâu, một cái xách theo hương nãi nãi bao bao nữ sinh xuất hiện ở ngoài cửa, gương mặt kia xa lạ lại có vài phần quen thuộc.

Lộc Hấp cẩn thận hồi tưởng biến, nhận ra nàng là Hoàng Lệ.

Hoàng Lệ vì cái gì muốn tự xưng là nàng bằng hữu, còn muốn tới tìm Ngôn Hạc, Lộc Hấp triều Ngôn Hạc hừ một tiếng, một cái khom lưng trốn vào bàn làm việc hạ.

Ngôn Hạc: “……”

Hoàng Lệ đẩy ra cửa kính, dẫm lên miêu bộ tiến vào, nàng hôm nay xuyên chính là sơ mi trắng phối hợp một cái màu lam nhạt quần jean, một bộ thanh xuân sinh viên trang điểm, không khoẻ chính là nàng đồ chính màu đỏ son môi, nhãn tuyến thon dài hướng về phía trước khơi mào, cho người ta một loại trương dương cảm giác.

Lộc Hấp ghé vào Ngôn Hạc trên đùi, dựng lỗ tai nghe lén.

“Ngôn Hạc.” Hoàng Lệ nhẹ nhàng dựa vào bàn làm việc thượng, trước người nút thắt chịu lực văng ra, lộ ra một tảng lớn màu trắng da thịt.

Hoàng Lệ lại đi xuống lại gần chút, đem chính mình sự nghiệp tuyến tễ đến càng thêm rõ ràng.

Tuy rằng nhìn không tới bên ngoài đã xảy ra cái gì, nút thắt đạn trên mặt đất thanh âm Lộc Hấp vẫn là nghe tới rồi, bất mãn mà kháp hạ Ngôn Hạc đùi.

“Tê ——”

Ngôn Hạc cúi đầu liền thấy Lộc Hấp hung ba ba trừng mắt chính mình, một bộ tạc mao bộ dáng, nàng theo bản năng vươn tay đi xoa Lộc Hấp tóc, ngón tay lại bị Lộc Hấp cắn vào trong miệng, dùng nha tiêm ma.

“Ngôn Hạc.” Hoàng Lệ hồ nghi nhìn trước mặt bàn làm việc, nàng tổng cảm giác trong văn phòng có người thứ ba.

Lộc Hấp buông ra miệng, ý bảo Ngôn Hạc trước xử lý Hoàng Lệ sự tình.

Ngôn Hạc lĩnh mệnh, nhanh chóng nhìn thoáng qua Hoàng Lệ, “Có chuyện gì sao?”

Hoàng Lệ tươi cười cương ở trên mặt, “Ngôn Hạc ngươi đều không đi trường học, chỉ sợ không biết Lộc Hấp ở trường học……”

Hoàng Lệ lời nói đột nhiên im bặt, lưu lại làm người mơ màng trì hoãn.

Thấy Ngôn Hạc không dao động, Hoàng Lệ chỉ có thể tiếp theo nói: “Làm Lộc Hấp bằng hữu, ta cũng không thể nói thêm cái gì, chính là xem ngươi nỗ lực kiếm tiền, nàng ở trường học cùng khác Alpha cùng nhau, thế ngươi cảm thấy không đáng giá.”

[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ